XIV. Kỳ Vân Yến - 1

9 0 0
                                    

Hiện đại tổ bên này nhất cọc nhiệm vụ vừa hoàn thành, cổ đại tổ bên kia lại đến đây kiện khó giải quyết nhiệm vụ, tư lịch nếu thiển chút là tuyệt đối trấn không được , vì thế Ngữ Kỳ lại lại một lần nữa bị nắm tráng đinh.

Phủ vừa mở ra mắt, còn chưa tới kịp sửa sang lại trong đầu tư liệu, Ngữ Kỳ liền ở cúi đầu nhìn đến vóc người này thể quần áo khi thoáng kinh ngạc một chút.

Một thân minh màu vàng bàn lĩnh trách tay áo bào, ở phía trước ngực, phía sau lưng, hai vai chỗ đều sức có kim chức đoàn long văn dạng, hắn chỗ tắc tú có tinh mỹ ám văn, bên hông khảm ngọc cách thay mặt mặt mạ vàng họa tuyến, hư tưởng tượng vô căn cứ ở phần eo.

-- vì hoàn thành nhiệm vụ nàng từng cố ý nghiên cứu quá cổ đại phục sức, này một thân trang phục rõ ràng là Minh triều hoàng đế thường phục.

Tổng bộ cũng không có phái nữ viên công nhâm nam tính vai tuồng tiền lệ, như vậy nói cách khác...... Lần này vai trò nhân vật phỏng chừng là vị nữ hoàng, chính là đổ không nhất định là Minh triều, càng có thể là mất quyền lực.

Đối với lần này thân phận kinh dị gần chích giằng co một cái chớp mắt, một cái chớp mắt sau nàng liền nhanh chóng trấn định lại, bất động thanh sắc bắt đầu đánh giá bốn phía.

Nơi này là một tòa tứ phía ra mái hiên địa phương đình, mỗi mặt mái hiên tiền giai phô liền cẩm thạch thềm đá, chung quanh lan bản đồng dạng từ cẩm thạch điêu thành, lãm cửa sổ không hiểu nhau là tam giao lục oản lăng hoa kiểu dáng, thập phần tinh xảo hoa mỹ.

Đình nội trừ mình ra, gần đứng hai cái cung nữ cũng một cái nội thị, mà lương đình ngoại dũng ven đường tắc đứng ô áp áp một đám đi theo cung nhân, có dẫn theo huân lư hương tử, có đang cầm quả hộp thực hộp, thậm chí còn có hai cái nâng nhuyễn dư cao tráng nội thị, phô trương rất là không đồng nhất vậy.

Ngữ Kỳ tinh tế nhìn một vòng, cũng không có tại đây những người này trung phát hiện khí chất giống như nhân vật phản diện nhân, mà bên người này tiểu nội thị mặc dù ngày thường môi hồng răng trắng cử thông minh thanh tú bộ dáng, nhưng vừa thấy đã biết, hắn nhiều lắm tính cái nịnh nọt tiểu nhân, xa xa không đủ trình độ nhân vật phản diện BOSS tiêu chuẩn.

Thoáng yên lòng, nàng một bên che giấu tính bưng lên trong tay thanh hoa cúc cánh hoa tách trà có nắp ung dung phẩm, vừa bắt đầu nhanh chóng sửa sang lại khởi trong đầu tư liệu đến.

Nàng đoán không sai, lần này cần vai trò nhân vật đúng là đại dụ vương triều nữ hoàng.

Này đại dụ vương triều cũng không phải gì đó nữ tôn bối cảnh, vẫn như cũ là nam tôn xã hội, mà nhất giới nữ lưu nhưng lại làm hoàng đế, sau lưng duyên cớ không ít. Tiên đế dưới gối con cái không nhiều lắm, chính là phía trước phía sau thêm đứng lên tổng cộng cũng chỉ một cái hoàng tử hai cái công chúa, đại hoàng tử cùng đại công chúa đều là Hoàng hậu con vợ cả, chỉ có nhị công chúa là quý phi sở sinh.

Nhưng mà bất hạnh thật sự, tiên đế mang theo trên người tự mình nuôi lớn đại hoàng tử 7 tuổi liền nhiễm phong hàn đi, lại cứ hắn đi một ngày này, nhị công chúa oa oa rơi xuống đất, giống nhau là minh minh bên trong định tốt bình thường.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now