XIII. Diệp Nam - 3

2 0 0
                                    

Diệp Nam buông ra ủng trong ngực trung tuyết trắng gối đầu, nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ cảnh sắc nhìn trong chốc lát, chậm rãi tự trên giường ngồi dậy đến, kéo dép lê hữu khí vô lực giúp đỡ vách tường ra bên ngoài mặt đi đến.

Na đến phòng khách sau, hắn loan hạ thắt lưng ở bàn trà hạ tìm kiếm một phen, phát hiện trước kia thu ở trong này đồ ăn vặt tựa hồ đều đã muốn bị ăn xong rồi, ngay cả một khối Chocolate cũng chưa còn lại.

Có chút phiền chán thu thu đã muốn cũng đủ hỗn độn tóc đen, hắn trực tiếp đem toàn bộ khay theo bàn trà hạ đem ra, leng keng cạch cạch toàn bộ ngã xuống trên bàn trà. Thực phẩm đóng gói túi tát được đến chỗ đều là, trừ lần đó ra còn có mấy hộp dược cũng hỗn ở trong đó, trong đó nhất hộp mặt trên còn bị niêm tờ giấy.

Diệp Nam nhíu mày, có chút tò mò dùng thon dài ngón tay giáp nổi lên cái kia dược hộp, bán nheo lại mắt thấy mặt trên dán kia trương tờ giấy.

【 này mỗi ngày ba lượt, mỗi lần hai phiến, ngươi không đúng hạn ăn nhất định phải chết, chờ ta lần sau tới thu thập ngươi! 】

Sạch sẽ thanh tú chữ viết, mặt sau còn vẽ một cái đại biểu uy hiếp lấy máu thái đao.

Diệp Nam nhịn không được nở nụ cười một chút, đem dược hộp phao hồi trên bàn trà, lại giáp khởi một cái khác dược hộp bay qua đến vừa thấy, quả nhiên cũng thiếp tờ giấy.

【 này mỗi ngày hai lần, mỗi lần hai phiến, trước khi ăn dùng. Ngoan ngoãn uống thuốc, không cần lấy thân thể của chính mình hồ nháo, cũng đừng làm cho ta có cơ hội thay ngươi tuyển mộ địa. 】

Đồng dạng là sạch sẽ thanh tú bút tích, bất đồng là, này đi tự phía dưới giống khuông giống dạng vẽ một cái mộ bia, mộ bia thượng còn bị tìm cái nét chữ cứng cáp đại xoa.

Diệp Nam xuy cười một tiếng, giương lên thủ đem này dược hộp cũng nhưng trở về trên bàn trà, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, giống như giận giống như cười lầm bầm lầu bầu, "... Miệng càng ngày càng độc , xú nha đầu."

Hắn ngồi xổm bàn trà tiền lại đem này thực phẩm đóng gói túi phiên một lần, nhưng không có gì thu hoạch, vì thế phiền chán chống một bên sô pha lập tức đứng dậy, xoay người hướng phòng bếp nhìn nhìn.

Có lẽ là cái này đứng dậy động tác có chút quá mãnh, còn chưa kịp nhìn đến phòng bếp có cái gì, tuột huyết áp mang đến mê muội cảm cùng cảm giác vô lực lập tức đổ ập xuống tạp lại đây.

Hắn lập tức té ngã ở trên sô pha, chỉ cảm thấy chung quanh thiên toàn địa chuyển, tim đập nhanh lợi hại, bất quá ngắn ngủn một lát, trên người liền ra mỏng manh một tầng mồ hôi.

Qua một hồi lâu, cái loại này cảm giác vô lực mới chậm rãi theo trên người rút đi.

Nhưng mà chính vào lúc này, chuông cửa thanh lại vang lên.

Diệp Nam bất đắc dĩ thở dài một tiếng. Chậm rãi chống thân mình đứng lên, bởi vì vừa rồi vết xe đổ, lần này hắn đem đứng dậy động tác phóng lại chậm bất quá.

Cũng may chuông cửa tiếng vang một chút sau liền không có lại vang lên khởi, hắn có thể không cần phải gấp gáp cấp đuổi đi mở cửa.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now