Ngữ Kỳ trầm mặc một lát, rốt cuộc vẫn là không cách nào chống đỡ hắn kia gần như kỳ kí thần sắc, nhận thua dường như đem chăn phi ở trên người, đem chính mình khỏa thành một cái ngu xuẩn viên cầu.
Thích Trạch mang theo không biết từ đâu mà đến hứng thú và hiếu kỳ nhìn chằm chằm nàng xem trong chốc lát,"Cảm giác thế nào?" Ngữ khí như là ở hỏi bộ đồ mới hay không thích hợp.
Ngữ Kỳ có chút bất đắc dĩ nâng lên mắt thấy hắn,"Ân?" Tuyết trắng chăn cùng trắng noãn y tá phục gần như như là dung cùng một chỗ, nàng tinh xảo khuôn mặt chậm rãi từ giữa nâng lên đến, mang theo một chút mờ mịt thần sắc.
Thích Trạch như là đang tiến hành cái gì nghiên cứu giống nhau, cẩn thận quan sát đến của nàng biểu tình,"Có phải hay không phải cảm giác tốt hơn nhiều?"
Tuy rằng cảm thấy hắn ngữ khí có chút quái dị, nhưng là Ngữ Kỳ vẫn gật đầu một cái, tiếp theo giây, nàng liền nhìn đến Thích Trạch khóe môi thật nhanh ngoéo một cái.
Như là nhìn đến chính mình thực nghiệm thành công dường như, hắn vừa lòng địa điểm gật đầu, sau đó thản nhiên vô cùng hướng nàng vươn thon dài hai tay,"Vậy cũng lấy đem chăn trả lại cho ta."
"......" Tuy rằng bọc chăn đứng ở phòng bệnh trung loại sự tình này cũng không làm cho người ta khoái trá, nhưng là khi hắn lấy một loại gần như đòi nợ phương thức phải về chăn khi, kia lại là một loại khác cảm thụ .
Thích Trạch theo nàng trong lòng cầm lại chính mình chăn, ôm hướng bên giường đi đến, cũng không quay đầu lại nói,"Ngươi đã không có việc gì , vậy đi ra ngoài đi, nói không chừng hạ Mạch Mạch kia nữ nhân đã muốn tìm đến Thích Hân ."
Đem chăn một lần nữa điệp hảo sau, hắn hơi nghiêng đầu xem nàng vẫn đứng ở tại chỗ, hơi không hờn giận nhíu mày,"Ngươi như thế nào còn không đi?"
Ở hắn trước sau thái độ thật lớn chuyển biến trung, Ngữ Kỳ có chút khó có thể phản ứng lại đây, hoặc là nói, giờ này khắc này tâm tình của nàng cùng nguyên tác trung Thích Hân từng nói qua một câu hoàn mỹ địa khế hợp --
----"Đôi khi ngươi hội cảm thấy Thích Trạch quả thực tốt đẹp đắc tượng là cái thiên sứ, nhưng là thường thường tiếp theo giây, hắn sở tác sở vi lại cho ngươi tưởng bóp chết hắn -- hắn luôn có thể làm cho người ta đối hắn vừa yêu vừa hận."
Ngữ Kỳ yên lặng nhìn hắn một lát, cuối cùng vẫn là thuận theo xoay người cửa trước khẩu đi đến, chính là ở đem cửa phòng quan thượng nháy mắt, nàng mang theo trả thù tính chất hướng Thích Trạch giương giọng nói,"Ta cái này đi gọi người đến cho ngươi tiêm vào dược tề."
Môn hoàn toàn khép kín cuối cùng một khắc, nàng theo trong khe hở thấy rõ Thích Trạch tuấn tú gầy trên mặt của nhanh chóng hiện lên một tia rõ ràng ảo não, mà này phát hiện tắc làm cho nàng nháy mắt nhếch lên khóe môi.
Nếu không phải tinh tường hiểu biết kịch tình, Ngữ Kỳ gần như nghĩ đến Thích Trạch yêu hạ Mạch Mạch -- từ ngày đó bắt đầu, hắn mỗi lần nhìn thấy nàng khi nói được câu đầu tiên nói tất nhiên là --'Hạ Mạch Mạch cái kia nữ nhân tới không'. Mà ở liên tục mấy ngày đều chiếm được phủ định đáp án sau, Thích Trạch xem ánh mắt của nàng liền rõ ràng không đúng .