Kinh thành tây giao tích xa trên quan đạo, chỉ thấy bánh xe lộc cộc, vó ngựa rả rích, một loạt chậm rãi đội danh dự chính vây quanh một trận đẹp đẽ quý giá kim cái xe ngựa, không nhanh không chậm chạp đi trước .
Thùng xe nội, Ngữ Kỳ cầm trong tay sứ men xanh trà trản đặt ở tiểu mộc án thượng, tiếp nhận một bên thị nữ đưa qua bạch khăn lau lau rồi một chút hai tay, miễn cưỡng bán nheo lại mắt,"Đây là đi đến nơi nào ,"
"Hồi công chúa, còn có nửa ngày lộ trình liền có thể Thanh Ngọc sơn trang ."
Ngụy hướng tối đàng hoàng ương ngạnh, lãng phí Bình Dương công chúa, đó là nàng lần này muốn vai trò nhân vật. Nhưng là cho dù là thân phận cao cao tại thượng công chúa, cũng tránh không được cấp lục phẩm tiểu lại gia nữ chủ mục thanh thanh thoái vị.
Ở nguyên tác trung, này Bình Dương công chúa đối 18 tuổi liền tên đề bảng vàng hai mươi bảy tuổi liền đi lên Thừa tướng vị nam khách hàng cận vẫn lòng mang quý mến, nhưng cố cận trong mắt lại chỉ có hắn thanh mai trúc mã mục thanh thanh, này đây vô luận công chúa như thế nào kì hảo, cố gắn bó nhiên lù lù bất động. Kỳ thật vốn giống Bình Dương công chúa như vậy được sủng ái hoàng nữ, bình thường là không cần bị hy sinh đi hòa thân , cho nên nếu là nhìn trúng người nào thần tử, cùng hoàng đế ý bảo một chút sau liền có thể trực tiếp chuẩn bị xuất giá , dù sao thiên hạ này cũng không người nào ăn hùng tâm Báo tử đảm dám kháng chỉ không tuân.
Nhưng xui xẻo là này Bình Dương công chúa coi trọng cũng là "Chưởng thừa thiên tử, trợ lý vạn cơ" một quốc gia chi tướng, mà này một quốc gia chi tướng còn thái độ kiên quyết mà tỏ vẻ lòng có tương ứng, chính thê vị không thể làm cho. Hơn nữa hoàng đế vẫn là cử coi trọng cố cận , hơn nữa cũng không thể làm cho chính mình nhất mẫu đồng bào thân muội muội đi làm thần tử tiểu thiếp, vì thế đối với Bình Dương công chúa sảo nháo phải gả cấp cố tướng hành vi, đương kim Thánh thượng chích cấp ra ba chữ:"Ngoan, đừng nháo."
Bình Dương công chúa nhưng không ngoan, nàng giận dữ dưới liền ở ngày thứ hai lâm triều phóng đi tìm cố tướng lý luận đối trì . Không hề nghi ngờ, như vậy đại náo triều đình không tuân thủ quy củ biểu hiện chọc giận nàng anh minh thần võ hoàng huynh, vì thế Bình Dương công chúa ở mặt rồng trong cơn giận dữ, bị trực tiếp sung quân đến đương triều quốc sư chỗ đi "Tĩnh tâm dưỡng tính", thả "Vô mộ binh không thể hồi cung". Này vừa mới động có chút giống tiền triều đem làm hoàng thất hổ thẹn công chúa đưa đến am trung mang phát tu hành, nhưng bất đồng là Bình Dương công chúa còn có thể nàng hoàng huynh hết giận sau hồi cung, trước hướng công chúa lại phần lớn là nửa đời sau đều đi theo thanh đăng cổ phật làm bạn .
Bởi vì nhiều lần đảm nhiệm quốc sư đều phải ở thanh tĩnh nơi tu hành duyên cớ, Cơ Mộc Phong vẫn chưa ở kinh đô xây phủ, mà là ở ngoại ô phong thuỷ tú lệ chỗ tạo tòa thôn trang, đề danh Thanh Ngọc. Mà chỗ ngồi này Thanh Ngọc sơn trang, chính là Bình Dương công chúa mang theo nguyên bộ đội danh dự chậm rãi tiến đến cuối cùng mục .
Nếu nói đến này Thanh Ngọc sơn trang, nhất định phải nói chuyện này sơn trang chủ nhân, nhân vật phản diện BOSS Cơ Mộc Phong.