"Ta là không phải duy nhất một cái nhìn đến ngươi này phó bộ dáng nhân?"
Ngữ Kỳ như vậy hỏi ra khẩu thời điểm, Cyril chính tựa vào thùng xe trên vách đá, hút vào cuối cùng nhất lũ mông lung màu lam nhạt sương mù, này đó nhan sắc đáng yêu sương khói giống như có sinh mệnh bình thường cho nhau quấn quanh hướng hắn trống rỗng khung xương trung chui đi, một khi tiếp xúc đến xương cốt liền nhanh chóng bao trùm đi lên, như là bèo bò lên khô chi.
Ở dược tề tác dụng hạ, Cyril khối này sâm bạch khô lâu phiếm âm quỷ u lam, hắn dùng tối om hốc mắt nhìn về phía nàng, dài nhỏ sâm bạch xương ngón tay ở thủy tinh bình thượng gõ hai hạ, đầu lâu hướng sườn biên nhẹ nhàng mà sai lệch một chút,"Nếu của ngươi dược tề không có tác dụng...... Về sau sẽ có rất nhiều người may mắn nhìn thấy ta hiện tại này phó bộ dáng."
"...... Yên tâm, ta còn chưa từng có sai lầm quá, ngươi không có cơ hội trở thành của ta lần đầu tiên." Nàng theo tay hắn cốt trung cầm lại thủy tinh bình, khó được mang điểm còn thật sự,"Ta chỉ là muốn nói, loại này liên quan đến sinh tử chuyện tình, ngươi nguyện ý làm cho ta biết, ta cảm thấy thực vinh hạnh."
•
Khô lâu cách lạp cách lạp hoạt động một chút, cốt cách cấu thành mặt bộ không chút biểu tình,"Là ngươi tự mình phát hiện."
"Ý của ngươi là, nếu ta ngày đó buổi tối không đi tìm ngươi, ngươi vẫn không nói cho ta biết thật không?"
Thấy nàng vẻ mặt thầm oán, Cyril lần đầu tiên phát hiện biến thành một khối khô lâu hảo chỗ, thì phải là cho dù muốn cười cũng không dùng căng thẳng gương mặt, dù sao một viên đầu lâu cũng làm không ra gì biểu tình. Hắn nở nụ cười một chút, cũng không nói chuyện, quay mặt đi, nhìn về phía ngoài của sổ xe, nhưng là ở Ngữ Kỳ trong mắt, cũng chỉ là một khối khô lâu mặt không chút thay đổi nhìn nàng một cái, sau đó cao lãnh đạm mạc đừng mở mặt.
Xe ngựa ở rừng rậm đường nhỏ trung bay nhanh, cắt qua yên tĩnh bóng đêm, tiền phương chính là tường thành cao lớn Armorica, xa xa có thể nhìn đến, một tòa cả vật thể tối đen tháp cao theo tường thành sau sắc bén vô cùng thứ hướng bầu trời đêm, cao ngạo mà lạnh thấu xương.
"Bảy đại chủ thành trung ương đều xây có như vậy một tòa tháp, bọn họ hội an sắp xếp ngươi ở tại cao nhất kia một tầng." Nàng không biết khi nào cũng theo hắn ánh mắt nhìn đi ra ngoài, tự giác tự động đảm đương nổi lên lâm thời giảng giải,"Chiến thời ngươi không cần giống chiến sĩ giống nhau đi lên tường thành, tại kia là có thể nhìn đến tường thành ngoại sở hữu tình huống. Bất quá khi đó tòa tháp này cũng sẽ trở thành quang minh giáo đình công kích chủ yếu mục tiêu, thi triển pháp thuật thời điểm phải nhớ thiết hạ phòng hộ kết giới."
Cyril nhìn xem nàng,"Ngươi trước kia trải qua?"
"Không có, nghe Minos nói được." Nàng nheo lại ánh mắt, tà tà nhìn hắn,"Tại đây sự thượng ta với ngươi giống nhau, cũng là lần đầu tiên. Minos thật sự là gan lớn, làm cho chúng ta loại này lại không hiểu chiến thuật không hiểu chỉ huy nhân phụ trách một tòa thành."
Dược tề bắt đầu phát huy tác dụng, hắn cảm giác được lực lượng một phần một phần khôi phục,"Hắn không phải gan lớn, mà là cho rằng, ở lực lượng tuyệt đối ưu thế dưới, không cần để ý đối phương cái gọi là kinh nghiệm cùng trí mưu."