Tiêu Dục ngưỡng ngã vào trên giường, hắn chân không thể động, giãy đứng lên liền rất khó, bởi vậy cũng không đi lao lực, chỉ lạnh lùng nhìn đặt ở trên người của hắn nhân, nâng thủ lau đi bên miệng vết máu.
Nàng đầu cứng rắn hảo như sắt ngật đáp, vừa rồi như vậy đánh lên đến, bị đâm cho hắn cằm một mảnh thanh ứ, ngay cả khóe môi đã ở va chạm hạ bị răng nanh khái ra một cái vệt máu.
Tiêu Dục cũng không thờ phụng quân tử báo thù, 10 năm không muộn, đãi nàng đợi lát nữa buông ra hắn, hắn hội kêu nàng biết khiêu khích chính mình kết cục.
Ngữ Kỳ cũng không biết chính mình đã bị như vậy ghi hận , nàng vẫn khóa ngồi ở bên hông hắn, lấy một cái nắm trong tay toàn cục tư thái cúi xuống thân xem hắn.
Của nàng một bàn tay đặt tại hắn đầu bên cạnh gối đầu thượng, để mà chống đỡ thân thể, tay kia thì vốn là muốn bắt được hắn hai cổ tay khóa lên đỉnh đầu, gọi hắn không thể phản kích . Nhưng là giờ phút này tình huống hiển nhiên cùng nàng sở liệu có chút bất đồng, hắn liền như vậy lạnh lùng nằm ở chỗ nhìn chính mình, cũng không có giãy dụa ý tứ, hơn nữa, hắn khóe môi thông suốt mở cái không nhỏ lỗ hổng, luôn luôn tại sấm huyết, xem ra một chốc còn chỉ không dưới đến.
Ngữ Kỳ có chút điểm chột dạ, nguyên bản cả vú lấp miệng em khí thế lập tức liền tan, nàng ho nhẹ một tiếng, nhìn thấy Tiêu Dục dùng để kéo tóc đen ngọc bích trâm bị bị đâm cho có chút oai, hay dùng không cái tay kia giúp hắn giúp đỡ phù, tán gẫu lấy biểu đạt một chút áy náy loại tình cảm.
Tiêu Dục nhâm nàng động tác, đáy mắt lại xẹt qua vài phần lạnh lùng ý giễu cợt, như là ở châm chọc nàng dám làm không dám nhận.
Ngữ Kỳ cũng không để ý, chích xem xét xem xét hắn, buông dáng người, ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ hảo ngôn khuyên bảo,"Ngươi khóe môi phá, ta có thể buông ra ngươi, làm cho người ta tìm chút thuốc vội tới ngươi cầm máu, nhưng ngươi cam đoan không hề tìm ta phiền toái." Dừng một chút, tựa hồ ý thức được chính mình cùng đối phương cho dù cái gì quá tiết đều không có, cũng không đại khả năng hòa thuận ở chung, này đây nàng lại bổ sung nói,"Ý của ta là, ngươi chọn lựa ta thứ nhi có thể, nhưng không thể động thủ. Ngươi đồng ý trong lời nói, ta để lại ngươi đứng lên."
Không cẩn thận làm hại đối phương bị thương đổ máu, nàng theo bản năng đem ngữ điệu thả chậm, ngữ khí cũng phóng nhuyễn , có vẻ chậm rãi lại ôn hòa hảo tính tình, hơn nữa nàng thanh tuyến vốn là thiên đê nhu, này lời nói nói xuống dưới, tuyệt đối có thể được cho là có thể sử lỗ tai mang thai thật tốt nghe.
Nhưng là Tiêu Dục một chút cũng không vì sở động, thần sắc hắn như trước lạnh lùng , cũng không nói chuyện, chỉ lấy khóe mắt lạnh lạnh miết nàng.
Hắn đôi ngày thường hẹp dài, thật dài cơ sở ngầm lan tràn tới khóe mắt, là cái triền miên lại âm nhu độ cong, hơn nữa hắn lông mi nồng đậm lại trời sinh cuốn kiều, như vậy tà liếc mắt một cái phiết lại đây, cho dù hắn sắc mặt tái lãnh, thoạt nhìn cũng có sợi kỳ lạ yêu mị.
Tiêu Dục không bị nàng đả động, nàng nhưng thật ra bị hắn này liếc mắt một cái nhìn xem có chút hứa mềm lòng, tự nhiên mà vậy nâng lên cổ tay, dùng tay áo biên nhi thay hắn xoa xoa khóe môi thảng ra ám sắc vết máu, cười lặp lại một lần cuối cùng một câu, hỏi hắn đồng ý không đồng ý.