VIII. Thích Trạch - 16

3 0 0
                                    

Ngữ Kỳ quyết định thật nhanh quyết định không hề cùng hắn bậy bạ, nhanh chóng khôi phục bình tĩnh bình tĩnh vẻ mặt, thanh âm thấp mà rõ ràng mở miệng nói,"Thích Trạch, ta vẫn thực tôn trọng ngươi, cho nên vô luận ngươi nói cái gì, làm cái gì, ta cũng không từng chân chính sinh quá của ngươi khí, cho dù là lần trước ngươi nói với ta nói vậy...... Nhưng là tôn trọng là lẫn nhau , ta hy vọng ngươi cũng có thể đủ tôn trọng một chút ta...... Ta không phải ngươi dưỡng một cái sủng vật cẩu, ngươi cả đời khí thì có thể làm cho ta lăn, hết giận vẫy tay ta phải vui vẻ chạy về đến...... Nếu ngươi thật sự có thành ý nói, tối thiểu phải nói một câu thật có lỗi đi?"

Thích Trạch dùng cặp kia hắc quá phận ánh mắt cẩn thận liếc nàng liếc mắt một cái, như là đại cẩu hoặc là cái gì khác động vật tìm kiếm tình huống bình thường thật cẩn thận, hoặc là dùng càng hình tượng một ít hình dung, hắn giống như là nhất chỉ tại pho mát phía trước do dự ôm móng vuốt Hamster -- ký muốn được đến kia khối mỹ vị màu vàng tiểu tam giác, lại sợ chính mình hội rơi vào một cái bẫy hoặc là khác cái gì.

-- thực rõ ràng, hắn tưởng cùng nàng hòa hảo, cũng tưởng muốn trấn an của nàng cảm xúc, nhưng là hắn ở hay không muốn thả phía dưới tử xin lỗi việc này thượng chần chờ .

Ngữ Kỳ nhìn hắn này phúc bộ dáng rất muốn cười, cũng tưởng vươn tay sờ sờ hắn mềm mại tối đen tóc, nhưng giờ này khắc này nàng cũng là thu liễm vẻ mặt, ánh mắt còn thật sự mà kiên định, giấu diếm nửa phần thanh sắc.

Nếu ngươi muốn một người chân thành về phía ngươi xin lỗi, thanh sắc câu lệ là vô dụng chỗ , lãnh ngôn uy hiếp lại thảo không đến ưu việt, cho dù hắn cuối cùng vội vã cho đủ loại áp lực thỏa hiệp, đối với ngươi tất nhiên là oán hận , như vậy đối ai cũng không hảo. Chân chính chính xác phương pháp là làm cho hắn thật tình cảm thấy áy náy, tự giác muốn bồi thường ngươi một ít cái gì. Mà như thế nào làm được điểm này, liền xem ngươi trình độ .

Đương nhiên, này đồng dạng cũng muốn thành lập ở hắn đối với ngươi là có cảm tình này nhất trụ cột thượng, bằng không tất cả tâm cơ cùng thành phủ đều là không tốt. Mà tuy rằng Thích Trạch này nhân bình thường thoạt nhìn cao ngạo lại khó có thể lấy lòng, nhưng là hắn tâm không xấu, cho nên Ngữ Kỳ có thể thực xác định, hắn hẳn là thật tình đem chính mình cho rằng bằng hữu -- có người đối người chung quanh tràn ngập phòng bị khó có thể tiếp cận, nhưng là một khi ngươi chân chính bị hắn tiếp nhận rồi, hắn đem ngươi làm người một nhà nhìn, hội chỉ mình cố gắng lớn nhất đối với ngươi tốt.

Tinh tường hiểu biết điểm này, cho nên Ngữ Kỳ trang đáng thương trang định liệu trước. Trầm mặc sau một lát, nàng xem hắn ánh mắt, làm cho chính mình ánh mắt mang theo một chút bị thương,"Ở trong này làm y tá không phải một cái thoải mái công tác, ngươi hẳn là biết...... Này không chỉ có ý nghĩa muốn chiếu cố hoạn giả ăn uống lạp tát, điền bệnh lịch phân phát dược vật làm một loạt vụn vặt mà phức tạp chuyện, thậm chí còn muốn chịu được một ít hoạn giả phát bệnh khi đánh chửi, của ta từng cái đồng sự gần như đều chịu quá thương, nghiêm trọng có bị một bạt tai phiến đến màng tai thủng, cũng có trên lưng của bị tạp ra bốn năm cm trưởng miệng máu, mỗi thời mỗi khắc chúng ta đều phải đầy cõi lòng cảnh giác đề phòng -- ta nói này đó không phải vì với ngươi oán giận, Thích Trạch, ta chỉ là muốn thuyết minh công tác của ta cũng không thoải mái, mỗi ngày cũng cũng không thanh nhàn, đôi khi về nhà ta thậm chí mệt một câu cũng không muốn nói, nhưng là ta còn là hội mỗi ngày tận lực hiệu suất cao hoàn thành công tác của ta, tới nơi này tìm ngươi nói chuyện phiếm, hoặc là với ngươi ngây ngốc trong chốc lát...... Nhưng là ngươi xem, ta cho tới bây giờ cũng không có đem bởi vì công tác dựng lên phiền táo đưa trước mặt ngươi đúng hay không, cũng không có với ngươi nói qua một câu lời nói nặng đúng hay không, chẳng sợ bình thường tái việc có thể giúp ngươi ta cũng tận lực đi làm có phải hay không phải...... Ta cho tới bây giờ cũng không có thực xin lỗi ngươi -- còn có Trung thu chương ngày đó có thầy thuốc ước ta tan tầm sau đi ăn cơm ta cũng cự tuyệt , không chỉ là vì ngày đó ta muốn trách nhiệm, còn bởi vì ta nghĩ đến ngươi một người ở trong này, mà Thích Hân về nhà đi, chỉ để lại nhất hộp bánh trung thu, ta nghĩ ta vô luận như thế nào bồi cùng ngươi, nhưng là ngươi nói cái gì, ngươi làm cho ta lăn, làm cho ta vĩnh viễn không cần trở về...... Thích Trạch, ta là thật sự rất khó quá."

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now