Hèn mọn giả cao ngạo là không thức thời thế, kẻ yếu tự đại là không biết tự lượng sức mình.
Nhưng là Bình Dương công chúa cũng không đồng, nàng không bao lâu là tiên đế tối sủng ái nữ nhi, sau khi lớn lên lại là hoàng đế thương yêu nhất muội muội -- cho dù là đương kim Hoàng thái hậu cùng Hoàng hậu, ở gả nhập hoàng thất phía trước cũng bất quá là hoàng tộc nô tài, cho nên theo thân phận đi lên xem, toàn bộ đại Ngụy hướng tối có lý do cao ngạo, tối có tư cách tự đại nữ nhân đó là nàng.
Lần này vai trò nhân vật có được như vậy bối cảnh, cho dù tái đàng hoàng ương ngạnh cũng là đương nhiên , nếu là Ngữ Kỳ còn muốn bằng vào làm thiếp phục thấp công lược mục tiêu nhân vật, vậy đơn giản là một loại sỉ nhục.
Đổi cái góc độ đến xem, Bình Dương công chúa này thân phận cùng tính cách kỳ thật cử thích hợp Cơ Mộc Phong . Cho dù là trọng thần đích nữ, đại Ngụy quốc sư cùng Cơ gia tộc trưởng này hai cái thân phận cũng đều là cần nhìn lên , tiếp cận còn không dễ, cho dù cùng chỗ nhất thất sợ là cũng không có cũng đủ lo lắng giống phía trước như vậy cùng hắn tùy ý đàm tiếu, muốn công lược thành công thật sự quá khó khăn.
Mà Cơ Mộc Phong người như vậy, tuy rằng thoạt nhìn nhất ôn nhu bình thản bất quá, nhìn đến ai đều là khóe môi mỉm cười, kỳ thật trong khung cũng là so với ai khác đều phải kiêu ngạo, muốn đạt được hắn thật tình, đầu tiên phải muốn đứng ở cùng hắn ngang hàng địa vị thượng, nếu không cho dù ở chung tái lâu, hắn cũng chỉ cùng giải quyết lần đầu gặp mặt bình thường, hướng ngươi khách khí mà ôn nhu khẽ cười, mà ngươi tắc vĩnh viễn đi không đến trong lòng của hắn.
Này đây Bình Dương công chúa như vậy thân phận cành vàng lá ngọc, nhất thích hợp bất quá. Mà Ngữ Kỳ phải làm , đó là nắm chắc hảo một cái độ, đem nàng kia ương ngạnh mà đàng hoàng tính cách biểu hiện ra một phần ba tới nhị phần có nhất. Này đúng mực cảm nắm giữ đứng lên kỳ thật đều không phải là dễ dàng như vậy -- nếu tính nết rất hảo sẽ bị Cơ Mộc Phong dễ dàng tứ lạng bạt thiên cân, nếu tính tình quá kém tắc thực dễ dàng khiến người chán ghét phiền.
Nói ngắn gọn, nàng trước mắt muốn đạt tới hiệu quả chính là cao ngạo cũng không khí thế bức nhân, tự đại cũng không khiến người sinh ghét.
Tại kia ngày tham bệnh sau, Ngữ Kỳ liền vẫn lấy như vậy tư thái đồng Cơ Mộc Phong ở chung. Nếu trước khi nói Cơ Mộc Phong luôn vô bi vô hỉ vân đạm phong khinh đắc tượng cái tinh xảo giả nhân, như vậy hắn hiện tại ít nhất sẽ ở trước mặt nàng hiển lộ ra một ít thật tình đến, hơn mấy phân trần thế khói lửa khí, cũng càng thêm như là cái sinh động chân nhân .
Bất quá cùng xu thế rất tốt hảo cảm tuyến so sánh với mà nói, Cơ Mộc Phong thân thể thật sự là làm người ta kham ưu. Người bình thường bị cảm lạnh phát lạnh, cũng bất quá là sáu bảy ngày liền có thể khỏi hẳn, mà hắn cũng là bệnh tình không ngừng lặp lại, luôn vừa vặn một ít liền lại khởi xướng thiêu đến, đứt quãng thẳng bị bệnh hơn mười ngày mới dần dần hảo chuyển.
Một ngày này, Ngữ Kỳ đồng thường lui tới bình thường mang theo Thị Họa vào chủ ốc, đang muốn vòng qua bình phong tiến nội thất, liền nghe được bên trong truyền đến Cơ Mộc Phong ho khan thanh cùng Mân Kỳ kia tiểu thư đồng lo lắng thanh âm của.