Tiêu Dịch yên lặng nhìn nàng, tối đen đồng tử thâm thúy mà đen tối, Ngữ Kỳ tinh tường ý thức được hắn lại đang tiến hành phức tạp tính toán, phân tích của nàng gia nhập hội mang đến ảnh hưởng cùng lợi hại.
Có một cường đại đến gần như nghịch thiên chiến đấu nhân viên gia nhập có lẽ đối toàn bộ đội ngũ mà nói là chuyện tốt, nhưng là đối với này đội ngũ vốn là người lãnh đạo mà nói cũng không nhất định là chuyện tốt -- từ xưa hoàng đế đều sợ võ tướng công cao cái chủ, chính là đạo lý này.
Hắn cứ như vậy trầm mặc không nói đồng nàng nhìn nhau hồi lâu, mặc sắc hai tròng mắt bên trong phức tạp thần sắc thiên biến vạn hóa, ngay tại Ngữ Kỳ nghĩ đến hắn muốn giống năm nguyệt phía trước bình thường cự tuyệt của nàng thời điểm, hắn lại chậm rãi gợi lên khóe môi, nguyên bản tựa như đêm khuya đại hải vậy sóng ngầm mãnh liệt hắc đồng bên trong khôi phục vốn là bình tĩnh, yên tĩnh không hề tạp sắc.
Tiêu Dịch hướng nàng chậm rãi vươn tay ra,"Hoan nghênh gia nhập."
Năm nguyệt tiền, hắn hao hết tâm tư thoát khỏi nàng, năm tháng sau, hắn lại mỉm cười hoan nghênh của nàng đã đến.
Trong này sẽ phát sinh như vậy biến hóa, không phải bởi vì nàng cải biến, mà là bởi vì hắn cải biến.
Trước kia hắn tất nhiên có được mấy khả so sánh máy tính đầu óc, nhưng không có cùng chi tướng xứng đôi tình thương, giống như là một cái trẻ con ôm trên thế giới tối mũi nhọn vũ khí nhưng không cách nào sử dụng -- hắn sợ chính mình hội biến thành nàng sở nuôi dưỡng nhất chích tiểu miêu tiểu cẩu, một khi mất đi chủ nhân sẽ thấy cũng sẽ không chính mình mưu sinh.
Mà hắn hiện tại tắc cùng tháng năm phía trước có cách biệt một trời, trước kia hắn bình tĩnh là một loại bị bắt dưỡng thành thói quen, hiện tại hắn bình tĩnh tắc mang theo một loại thong dong cùng tự tin ý tứ hàm xúc ở bên trong, thay lời khác nói, hắn đã phi dưới thành a mông.
Ngữ Kỳ cúi đầu nhìn hắn thân tới được tay phải, như cũ mang theo thiếu niên độc hữu trắng nõn tinh tế, xương ngón tay thon dài thẳng tắp, so với đại đa số cô gái thủ bắt làm trò hề -- nhưng nàng biết hắn này hành động đều không phải là là thật lòng hoan nghênh, mà là theo bản năng lung lạc lòng người.
Trước kia hắn tuy rằng thoạt nhìn luôn mặt không chút thay đổi có vẻ khó có thể tiếp cận, cũng không sẽ rõ minh lòng tràn đầy đề phòng còn làm loại này mặt ngoài công phu, chẳng sợ tươi cười tái nhạt nhẽo tổng cũng là xuất phát từ chân tâm. Mà hiện tại tuy rằng gặp mặt không bao lâu hắn liền mỉm cười hai lần, lại làm cho người ta cảm thấy vô cùng xa xôi.
Cứ việc như thế, Ngữ Kỳ vẫn còn là tốt lắm duy trì trên mặt mỉm cười, vươn tay đi cùng hắn nắm nắm chặt. Hai nhẹ tay nhẹ nắm cùng một chỗ sau chợt liền buông ra, khách sáo giống như là hai cái người xa lạ bình thường.
Nàng vô cùng hối hận năm nguyệt phía trước phóng hắn rời đi, không hề nghi ngờ hiện tại công lược khó khăn bay lên không chỉ một cái cấp bậc -- nếu là sớm biết như thế, lúc trước đó là lấy tay khảo cũng muốn đưa hắn khóa tại bên người, đó là hắn tái như thế nào giãy dụa sinh khí cũng bất quá là trấn an một cái cáu kỉnh đứa nhỏ khó khăn, mà hiện tại tắc biến thành cấp dưới công lược thủ trưởng.