Kia gần là ngày mai buổi tối mà thôi, cần phải đánh mất hắn không có chí tiến thủ ý tưởng, làm cho hắn khôi phục bình thản tâm tính đã muốn như vậy lao lực, kêu Ngữ Kỳ gần như điều động ra sở hữu tinh lực đến ứng đối.
Nay Tiêu Dục, tuy rằng cho vũ lực thượng xa xa cùng không hơn nàng, không dùng được một bàn tay liền dễ dàng chế trụ, cũng thật chính tính ra, lại muốn so với trước kia càng khó đối phó. Hắn cảm xúc phập phồng rất lớn, mỗi lần dẫn đường nội lực nếm thử sau khi thất bại, luôn hội cam chịu hạ thật lâu, nàng sử xuất mọi cách tài nghệ, ngôn ngữ đùa giỡn cùng thủ hạ trấn an đang tiến hành tài năng hống hắn một lần nữa tỉnh lại đứng lên.
Khá vậy đúng là bởi vì như thế, Ngữ Kỳ cảm thấy chính mình đang ở càng ngày càng nhiều càng tiếp cận hắn nội tâm.
Tiêu Dục là một cái quái gở nhân, hắn tính tình không tốt, tính tình cực đoan lại âm tình bất định, rất ít không ai có thể đủ chịu được được hắn, cho dù là có chút cố ý đi tiếp cận người của hắn, cũng cũng không từng đi vào quá hắn nội tâm. Hắn như là có một thế giới, kia thế giới liền hắn một người, trống trải mà cô tịch, hắn dùng trầm mặc tự giam mình ở bên trong, lại dùng lạnh lùng đem nhân chặn ngoài cửa, đem chính mình cùng thế cách ly. Đã có thể tại đây chút người khác sinh tối chật vật thống khổ nhất trong cuộc sống, hắn đem này ngay cả mẫu thân đều cự chi cho ngoại thế giới, dần dần về phía nàng mở ra.
Ngữ Kỳ gần như có thể cảm giác được đến, hắn một ngày thiên tới gần cùng từ từ ỷ lại.
Hắn đối khôi phục tối không ôm hy vọng, tối tuyệt vọng mấy ngày nay, cũng là hắn đối nàng nhất ỷ lại vài ngày. Nàng chỉ cần một chút giường, thoáng rời đi vài bước, hắn sắc mặt sẽ chìm xuống, sau đó sử các loại thủ đoạn đem nàng kêu trở về, gần như có thể coi đa dạng chồng chất, không phải đau đầu chính là xương sống thắt lưng, không phải đói bụng chính là khát , chờ này đó lấy cớ đều dùng quá, hắn thậm chí ngay cả muốn đi tiểu loại sự tình này đều có thể lấy ra nữa dùng.
Ngữ Kỳ ngay từ đầu còn tin hắn, đến sau lại bất luận hắn như thế nào trang đau đầu nhức óc đều hờ hững hội.
Tiêu Dục gặp như thế nào cũng không dùng được, cũng sẽ không giả bộ khuông chỉ dạng , nhưng thất vọng là thật , hắn nhìn của nàng bóng dáng, thanh âm cúi đầu oán giận,"Ngươi đối ta càng ngày càng qua loa."
Ngữ Kỳ xuy một tiếng cười, hơi hơi nghiêng đầu đến,"Lang đến đây chuyện xưa nghe nói qua sao? Cùng cái nói dối tát số lần nhiều lắm, cũng thì trách không thể người khác không tin ngươi ."
Tiêu Dục không ra tiếng .
Ngữ Kỳ còn tưởng rằng hắn rốt cuộc yên tĩnh , lại lượng hắn trong chốc lát, khí định thần nhàn đem đỉnh đầu chuyện tình làm xong , mới cầm lấy thủ giữ một bao đường trắng cao đứng dậy hướng bên giường đi đến.
Nàng mới vừa ở mép giường ngồi xuống, hắn cũng đừng quá mặt đi, lưu cho nàng một cái lạnh lùng cái gáy.
Ngữ Kỳ nở nụ cười, nâng thủ thay hắn đem toái phát long đến nhĩ sau,"Sinh khí? Ta đều muốn thuốc chuyển qua trong phòng tiên , quần áo cũng na đến trong phòng giặt sạch, còn kém tại đây trong phòng trực tiếp khởi một tòa táo đài nấu nước , ngươi còn như vậy một bộ thái độ, thấy thế nào cũng là nên ta sinh khí mới đúng."