Hắn ở tại chỗ lẳng lặng đứng đó một lúc lâu, sau đó mềm nhẹ rớt ra cánh tay của nàng, ưu nhã chậm rãi xoay người, một lần nữa cùng nàng hai mặt tương đối, tự tiếu phi tiếu cúi đầu xem nàng, vi ách tiếng nói trầm thấp mà mị hoặc,"Như vậy, khiến cho ta xem vừa thấy, chúng ta tiểu công chúa có bao nhiêu yêu ta."
Ngữ Kỳ chậm rãi ngẩng đầu, chỉ thấy cặp kia bình tĩnh nhìn chính mình xinh đẹp hồng đồng bên trong phiếm gần như sung sướng quang, dùng một cái cũng không thỏa đáng so sánh -- giống như là tịch mịch nhàm chán thật lâu đứa nhỏ, rốt cuộc phát hiện một cái có thể phái thời gian món đồ chơi, hỗn tạp khó có thể che giấu hưng phấn, cùng với nóng lòng muốn thử khẩn cấp.
Nàng im lặng mặc hắn đánh giá, đồng thời đáy lòng trào ra một loại không ổn dự cảm.
Dày nheo lại mắt, hắn vòng quanh nàng chậm rãi đi rồi một vòng sau ngừng lại, mang theo thuần nhiên ác ý ngoéo một cái khóe môi, dùng kia xấp xỉ cho thanh âm cổ hoặc cúi đầu mệnh lệnh nói,"Nằm xuống."
Ngữ Kỳ sững sờ một chút,"Ở trong này?"
"Đúng vậy, ở trong này." Hắn mềm nhẹ đáp,"Không phải yêu ta sao, chẳng lẽ ngay cả này ngươi đều làm không được?"
Cứ việc hoàn toàn không biết hắn suy nghĩ cái gì, nhưng là như vậy khi tình huống mà nói, nàng chỉ có thuận theo này một cái lựa chọn. Ngữ Kỳ nhận mệnh chậm rãi ngồi □, ở lạnh như băng hành lang ngồi xuống, cuối cùng vẫn là mang chút nghi hoặc nhìn về phía hắn,"Nằm xuống?"
Hắn ưu nhã gật gật đầu,"Đúng vậy, nằm xuống."
Mang theo đầy bụng nghi vấn, nàng chậm rãi ngưỡng mặt nằm xuống, đem hai tay vén phóng vào bụng thượng, quy củ nằm hảo,"Giống như vậy?"
Vừa dứt lời, hắn liền tự tiếu phi tiếu ở nàng bên cạnh ngồi xổm xuống, hàm chứa ý cười đem nàng từ đầu tới đuôi đánh giá một lần, nhìn xem nàng chỉ cảm thấy một cỗ cảm giác mát theo lòng bàn chân lẻn đến đỉnh đầu.
Nâng thủ ở của nàng đỉnh đầu khẽ vuốt một chút, hắn mỉm cười, thanh âm êm dịu mệnh lệnh nói,"Đánh cái lăn, tiểu công chúa."
Này mệnh lệnh nội dung là như thế quỷ dị, thế cho nên nàng theo bản năng liền hỏi lên tiếng,"Cái gì?"
Hắn hơi bất mãn nheo lại hai tròng mắt, thanh âm hơi trầm xuống,"Ta nói đánh lăn, hiện tại, lập tức."
Nghe ra thanh âm hắn trung rõ ràng không hờn giận, Ngữ Kỳ lập tức nghe theo, nghiêng người lăn vài vòng sau mới dừng lại.
Cho dù trong hành lang trừ bọn họ ra hai cái không còn ai khác, nhưng là làm loại chuyện này vẫn còn có chút quá mức ngu xuẩn, nàng gần như khẩn cầu trở lại nhìn phía hắn, đã thấy miệng hắn giác cầm trêu tức ý cười, tái nhợt thon dài ngón trỏ hướng nàng ngoéo một cái, không lưu tình chút nào nói,"Lăn trở về."
Ngữ Kỳ trầm mặc nhìn hắn một lát, mới chậm quá chạy trở về hắn dưới chân.
"Thủ cho ta." Kế tiếp mệnh lệnh lập tức mà đến.
Gần như đã muốn chết lặng nàng tưởng cũng không tưởng, trực tiếp đem tay trái thân cho hắn.
"Học mèo kêu."