XIII. Diệp Nam - 8

8 0 0
                                    

Một tuần phía trước, Diệp Nam tuyệt đối sẽ không tin tưởng, có một ngày chính mình sẽ ở Cố Phong trước mặt cùng người khác hôn môi, tưởng cũng không dám tưởng chuyện tình, đến nay, lại giống nhau thuận lý thành chương bình thường.

Kỳ thật vẫn cảm thấy, hôn môi là thế giới này thượng lãng mạn nhất chuyện tình, không có chi nhất.

Làm - yêu có lẽ là vì, nhưng hôn môi cũng, nó xuất từ thuần túy thích. Hai người hôn môi, tắc tất nhiên da thịt thân cận, nhu bọt tướng dung, như là cái kia hạc tuyền bên trong hai con cá, gắn bó tướng ôi, cho nhau nhuận ẩm ướt đối phương gắn bó, như vậy chuyện, là nên cùng thân cận nhất người làm được.

Mà hiện tại, cánh tay của nàng hoàn ở chính mình cổ gian, làn da là ấm áp , bình yên cúi lông mi chậm rãi nhấc lên, đuôi mắt lược lược khơi mào, cặp kia tối đen trong ánh mắt có chói lọi ý cười, ở ngọn đèn dưới có vẻ phá lệ ánh sáng ngọc.

Thuộc loại của nàng hô hấp nhẹ nhàng chậm chạp ngân nga, xuy phất ở lỏa - lộ trên cổ, có điểm ngứa, nhưng là cũng không làm người ta bài xích.

Diệp Nam chỉ cảm thấy hoảng hốt, bỗng nhiên muốn biết hiện tại Cố Phong hội là cái gì biểu tình, suy nghĩ cái gì, trong lòng có thể có một chút ít khổ sở, hay không cùng chính mình thấy hắn cùng Lâm Văn Văn cùng một chỗ khi cảm giác giống nhau.

Phỏng chừng không thể nào... Hắn người như vậy, chỉ cần quyết định , vô luận trả giá cái gì cũng muốn đạt tới mục đích, sẽ không hối hận, sẽ không lui về phía sau, hướng đến chưa từng có từ trước đến nay, chưa bao giờ từng quay đầu xem.

Đưa hắn theo trong lúc miên man suy nghĩ gọi hồi là của nàng tiếng nói, nhẹ nhàng ôn nhu , mang điểm nhi bỡn cợt, nghe qua phá lệ không có hảo ý, "... Nhìn cái gì đâu?"

Diệp Nam này mới hồi phục tinh thần lại, phát hiện của nàng mặt đã muốn gần ngay trước mắt, mà chính mình vừa rồi thất thần là lúc, nhìn chằm chằm vào địa phương dĩ nhiên là... Nàng xương quai xanh lấy hạ vị trí.

Hết thảy suy nghĩ bay tán loạn yên diệt, duy nhất lưu lại chỉ có nóng bỏng hai má bên tai, khắc ở màng tai thượng bang bang tim đập, cùng với nàng phong trạch thủy nhuận môi đỏ mọng.

Bất ngờ không kịp phòng trong lúc đó, nàng bỗng nhiên hoàn nhanh song chưởng, trực tiếp ôm lấy hắn cổ đưa hắn kéo xuống dưới, mềm mại ấm áp cánh môi hung hăng in lại hắn hơi lạnh bạc môi, cường thế vô cùng đoạt đi hắn sở hữu lực chú ý.

Diệp Nam theo bản năng mở to hai mắt nhìn, còn không có phản ứng lại đây chợt nghe đến chung quanh vang lên ồn ào vỗ tay, hắn phục hồi tinh thần lại, vừa định hôn trở về vãn hồi một chút mặt mũi, lại bỗng nhiên nhớ tới cái gì, vội vàng đem nàng theo chính mình trên người xả xuống dưới, "Ngươi tưởng bị lây bệnh sao?"

Nàng không nói ngữ, chính là bán nheo lại mắt cười, cười đến như là ăn vụng pho mát tiểu con chuột, ủ rũ phá hư nhi ủ rũ phá hư nhi, giống nhau chiếm được cái gì tiện nghi dường như.

Diệp Nam thấy nàng này phúc bộ dáng, nhịn không được nâng thủ ở nàng trơn bóng trên trán gõ một cái. Nàng nhất ngửa đầu sau này trốn, mi nhăn lại đến, thực khoa trương biểu tình, như là hắn xao nhiều ngoan dường như. Nàng thiên phú thật tốt, học hắn học được thập phần chi mười hai giống. Diệp Nam bỗng nhiên có loại xúc động, tưởng đối nàng làm nổ súng thủ thế, xem nàng có hay không mặt ở nhiều người như vậy trước mặt nằm xuống giả chết.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now