Màn đêm tây thùy, nguyệt ra Đông Sơn.
Hắc mã bị tùy ý thuyên ở tại một gốc cây bán nhân thô trên cây, dùng gần đây thu thập đến nhánh cây đốt đống lửa tất ba tất ba nhiên , minh diệt không chừng ánh lửa chiếu vào Trần Mộ Bạch sườn trên mặt.
Hắn nửa quỳ ở bên cạnh đống lửa, chính xử lý vừa mới tróc đến gà rừng, rửa sạch kê mao cùng nội tạng, vẻ mặt thực chuyên chú, cặp kia vốn là so với thường nhân tối đen con ngươi tựa hồ càng hiển thâm thúy một ít.
Ngữ Kỳ xê dịch, thấu cách hắn gần chút.
Trần Mộ Bạch cảm giác được của nàng tới gần, chính đem nội tạng ra bên ngoài bái thủ hơi hơi một chút sau, lại tiếp tục động lên.
Ngữ Kỳ chậm rãi đem cằm đặt ở tất trên đầu, quay đầu đi quang minh chính đại theo dõi hắn xem.
Trăng tàn cao treo, đầy sao đầy trời, chung quanh một mảnh yên tĩnh, chỉ có gió đêm thổi qua ngọn cây khi phát ra 唦 唦 唦 唦 thanh cùng đống lửa thiêu đốt tất ba thanh, hai người đáy mắt đều ảnh ngược rõ ràng diệt diệt ánh lửa.
Ở nàng không chút nào che giấu ánh mắt dưới, Trần Mộ Bạch thủ hạ động tác càng ngày càng chậm, cho đến cuối cùng hoàn toàn ngừng lại, mộc gương mặt ngẩng đầu lên xem nàng, thường thường bản bản thanh âm của trung lộ ra vài phần bất đắc dĩ,"...... Tiểu thư."
Ngữ Kỳ nở nụ cười một chút, ngồi dậy đến na đến bên cạnh hắn, nửa quỳ thẳng khởi trên thân, hai tay vô cùng tự nhiên khoát lên trên vai của hắn. Có thể tinh tường cảm giác được, bờ vai của hắn cứng ngắc một cái chớp mắt, mà trên người hắn kia lược có chút thô ráp vật liệu may mặc ma sát lòng bàn tay đồng thời, nhiệt độ cũng xuyên thấu qua thật mỏng vải dệt rơi vào tay trên người nàng.
Ngữ Kỳ đè thấp trọng tâm phủ □ đi, chậm rãi để sát vào hắn mặt.
Ở nàng gần như có thể sổ thanh hắn lông mi căn sổ khi, đối phương lại mạnh đừng qua mặt đi, bên tai hồng như muốn lấy máu. Hắn vốn định dùng còn dính máu tươi hai tay đẩy ra nàng, lại sợ đem vết máu cọ đến nàng trên y phục, chỉ có xấu hổ vô cùng hướng giữ bình thân , từ xa nhìn lại giống như là muốn ôm nàng bình thường.
Ngữ Kỳ khẽ cười một tiếng, thanh âm ép tới cúi đầu , khinh giống như nỉ non,"Ngươi suy nghĩ cái gì không tốt chuyện tình? Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi muốn hôn ngươi?"
Đối phương ngẩn người, muốn thối lui chút lại bị nàng đè lại bả vai.
Ngữ Kỳ nhìn hắn trong chốc lát, cúi đầu nở nụ cười một tiếng, tiếp theo nhẹ quay người lại, kề sát hắn ngồi xuống, trợn tròn mắt nói nói dối nói,"Ta lạnh, cho ngươi mượn chắn một chút phong."
Viêm hạ ban đêm, đó là tái như thế nào mát mẻ cũng là có chút oi bức , huống chi cách đó không xa chính là một đống chính thiêu đốt đống lửa, Trần Mộ Bạch nghi hoặc nhìn nàng một cái, cũng không tái nói nhiều, mà là tùy tay kiểm cái thô một ít nhánh cây, dùng chủy thủ lột bỏ vỏ cây, đem nhánh cây theo gà rừng phần sau sáp nhập.
Đem kê mặc ở trên nhánh cây sau, hắn vững vàng nắm nhánh cây, đem gà rừng đặt tại trên lửa nướng đứng lên.
Ngữ Kỳ vẫn nâng cằm nhìn hắn, nhưng là đối phương chính là có bản lĩnh đem hạng nặng lực chú ý đều đặt ở kia chỉ đi mao phẩu phúc có vẻ phá lệ trụi lủi xấu hề hề gà mái trên người, ngồi nghiêm chỉnh đắc tượng là cái đắc đạo cao tăng, liếc mắt một cái cũng không xem nàng.