XIV. Kỳ Vân Yến - 10

2 0 0
                                    

Thừa kiền điện là quý phi trên đời khi tẩm cung, đã có nhiều năm chưa từng trụ nhân. Tuy có hạ nhân đúng hạn quét tước, lại chung quy là khuyết thiếu nhân khí. Trong bóng đêm mơ hồ có cổ tử ẩm thấp thối rữa hương vị, như là sau cơn mưa lá rụng tầng tầng hủ hóa, Kỳ Vân Yến không khỏi nhíu mày.

Có thể đem nàng bức đến nơi đây lừa mình dối người lui , cũng biết này triều thần có bao nhiêu không khách khí. Kỳ thật này đó dùng ngòi bút làm vũ khí vốn là hướng tới hắn đến, nếu thay đổi người khác, bản khả biết thời biết thế y theo này triều thần ý, đưa hắn đẩy dời đi ngọ môn hỏi trảm, không chỉ có ngăn chặn quần thần chi khẩu, còn khả đem giam cầm Thái hậu việc toàn bộ đổ lên trên đầu hắn, đem chính mình phiết cái sạch sẽ.

Khả nàng không có, đến lúc này, cũng không nửa câu trách cứ.

Cây tử đàn khắc hoa ngai vàng phía trước, hắn phủ □ nói tội. Sau một lát, nàng làm như mới phản ứng lại đây, trong bóng tối truyền đến vật liệu may mặc ma sát tất tác thanh, nàng chậm rãi dựa vào lại đây, có chút mệt mỏi hỏi,"Ngươi nói cái gì?"

Hắn thấp giọng lặp lại một lần, nàng đình trong chốc lát sau hỏi,"Vì sao thật có lỗi?"

"Bởi vì thần duyên cớ, làm cho Hoàng thượng khó xử đến tận đây." Này đều không phải là lời nói khách sáo, đế vương trọng thanh danh liền giống như cầm điểu yêu quý lông chim, nhưng mà bất quá này ngắn ngủn mấy ngày, nàng ở người trong thiên hạ trong miệng tựu thành hồ đồ hôn quân. Hắn vì thế lòng mang xin lỗi.

Trong bóng tối, nàng đụng đến hắn tay áo bãi, tiện đà theo tay áo hướng lên trên, không tiếng động vỗ vỗ hắn cánh tay, như là làm cho hắn phóng khoáng tâm, không cần chú ý. Ngoài ra, nàng không có nói cái gì nữa. Trước hắn cố ý tránh né nàng một chữ không đề cập tới, như là tất cả đều chưa bao giờ phát sinh, bọn họ vẫn như cũ là ăn ý quân thần.

Nàng không mở miệng, đành phải từ hắn đến đánh vỡ trầm mặc,"Hoàng thượng tính như thế nào giải quyết việc này?"

"Nếu biết nên như thế nào làm, trẫm sẽ không đem chính mình nhốt tại nơi này." Nàng làm như dựa vào trở về ngai vàng phía trên, nhẹ nhàng thở dài một tiếng,"Ngươi xem, tử thận, ngồi ở ngôi vị hoàng đế trên có cái gì hảo, khắp nơi chịu nhân kiềm chế, không thể tự do."

"Nếu ngay cả Hoàng thượng đều nói như vậy, thiên hạ còn có người nào nên tự do?" Hắn nhẹ nhàng ở trước mặt nàng ngồi xổm xuống, nguyệt sắc duệ rơi tại trong bóng đêm mềm nhẵn phô tát mở ra, giống mê người yêu quỷ,"Ngài là ngôi cửu ngũ, vua của một nước, bọn họ chính là ngài thần tử nô bộc. Chỉ cần quân muốn thần tử, thần liền không thể không tử, từ xưa đến nay, nhưng không có Hoàng thượng trốn thần tử đạo lý."

Nàng cúi đầu cười, tiếng cười mỏi mệt,"Nhưng là tử thận, trẫm không có ngươi tưởng như vậy không gì làm không được."

Hắn biết bức nàng đồng này lão hồ ly đấu có chút ép buộc, nhưng là lúc này không áp chế này đại thần, sự tình sẽ gặp từ nay về sau càng không thể vãn hồi, hắn không có lựa chọn nào khác.

Một lát trầm mặc sau, hắn cuối cùng đem hai tay nhẹ nhàng phúc thượng của nàng hai đầu gối, nhẹ nhàng nói,"Hoàng thượng rất tự coi nhẹ mình ." Hắn có thể cảm giác được lòng bàn tay dưới của nàng cứng ngắc, nhưng hắn không có thu tay về, ngược lại hướng nàng đến gần rồi chút,"Vô luận như thế nào, thần hội luôn luôn tại ngài phía sau , quá khứ là, nay là, tương lai cũng." Lược đốn một chút, hắn nhẹ nhàng nói ra chân chính trọng yếu nói,"Sau này lâm triều cũng giống nhau."

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now