XI. Cơ Mộc Phong - 9

3 0 0
                                    

Bên trong một mảnh an hòa yên tĩnh, Cơ Mộc Phong hắc trầm lông mi bình yên không ngờ như thế, giống như nhất chích phi mệt mỏi hắc điệp.

Hắn mỏng manh mà bình thản tiếng hít thở ngân nga nhẹ nhàng chậm chạp, Ngữ Kỳ hơi hơi phủ □,"Đang ngủ?"

Hắn đôi mắt vẫn là hạp , lại cúi đầu ừ một tiếng, khóe môi gợi lên một chút nhạt nhẽo mỉm cười.

Ngữ Kỳ lười vạch trần, chích tự tiếu phi tiếu nhìn hắn,"Đại phu nói ngươi thống chính mình kia một chút tránh được sở hữu yếu hại, lỗ vốn cung còn tưởng rằng ngươi căn bản không sợ chết."

"Chết cũng không sợ," Hắn chậm rãi mở hàm chứa ý cười hai tròng mắt,"Nhưng là ta sợ ta chết sau, ngươi sẽ khổ sở."

Ngữ Kỳ nhíu mày,"Là sợ ngươi sau khi này một đống cục diện rối rắm không có người quản đi...... Giam lỏng công chúa, uy hiếp Thánh thượng, còn ý đồ cứu mưu nghịch người, bản cung trước kia như thế nào không phát hiện ngươi lá gan lớn như vậy...... Cho dù hoàng huynh khẳng phóng Yến vương một con ngựa, ngươi cho là làm việc này sau, hoàng huynh còn có thể làm cho Cơ gia quá?"

Hắn nhẹ nhàng nở nụ cười một chút, nhưng mi giác đuôi mắt trong lúc đó lại đều là thản nhiên quyện đãi sắc,"Thánh thượng ngực mang rộng lớn, đều không phải là bụng dạ hẹp hòi người, tất cả xong chuyện sau, Thánh thượng hội đối phó thần, cũng không hội đối phó Cơ gia...... Yến vương mưu phản, Cơ gia cao thấp không một người tham dự, vài cái chi thứ đệ tử còn vì bình định phản loạn lập hạ công lao, Thánh thượng phải làm minh quân, tự nhiên sẽ không giận chó đánh mèo."

Ngữ Kỳ nghe vậy, trong lòng không khỏi hơi hơi trầm xuống,"Cơ Mộc Phong, ngươi sẽ không chuẩn bị dùng ngươi này một mạng đổi Yến vương một mạng đi?"

Hắn chính là không tiếng động mỉm cười, thực im lặng cái loại này cười, như là không chỗ nào vướng bận, như là rốt cuộc giải thoát, tựa như trong màn đêm lẳng lặng nở rộ xanh ngọc hoa sen, ôn nhuận bình thản.

Ngữ Kỳ nhìn hắn trong chốc lát, mặt không chút thay đổi buông ra tay hắn, tọa thẳng lên thân, trên cao nhìn xuống đánh giá hắn,"Yến vương, Cơ gia...... Ngươi đem mọi người đường lui đều an bài tốt lắm, ngươi thậm chí không tiếc dùng chính mình mệnh đổi bọn họ bình an, nhưng bản cung đâu? Ngươi có từng nghĩ tới ngươi sau khi chết, bản cung hội như thế nào?...... Cái gì duy nhất một lần tùy hứng làm bậy -- từ bước vào Thanh Ngọc sơn trang kia một khắc khởi cho tới bây giờ, bản cung đều chính là trong mắt ngươi một quả quân cờ thôi, trừ bỏ có lợi dùng giá trị ở ngoài, bản cung ở trong lòng ngươi có từng từng có nhỏ nhoi?"

Hắn sớm thu liễm trên mặt ý cười, lẳng lặng nhìn nàng, không nói lời nào, cũng không phản bác, vô thanh vô tức đắc tượng là một gốc cây im lặng cây cao to, chỉ có cặp kia trong con ngươi thần sắc phức tạp. Như vậy thê u ai tịch mâu quang, giống nhau là bị chìm vào biển sâu chi để nịch giả, đó là chỉ có buông tha cho giãy dụa , rõ ràng chính mình hẳn phải chết nhân tài sẽ có ánh mắt.

Ngữ Kỳ cùng hắn đối diện một lát, bên môi lại chậm rãi xả ra một chút lạnh lẽo cười,"Trong mắt ngươi, bản cung vẫn buồn cười đi. Rõ ràng chính là con mồi, vẫn còn vẫn tự cho là đúng thợ săn tri kỷ bạn tri kỉ, ngu xuẩn lại thiên chân...... Tự mới gặp kia một ngày khởi, ngươi hẳn là liền bắt đầu tính kế đi...... Cơ đại nhân thật sự là hảo tâm cơ, hảo thành phủ, bản cung mặc cảm."

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now