Đây là một gian tiểu thư khuê phòng, bên trong bài trí phiền phức thanh lịch, kia thú vật lư hương im lặng nhiên , sâu kín hộc lượn lờ khói nhẹ. Đúng là viêm hạ thời tiết, nhưng mà này gian phòng ngủ lại cửa sổ môn nhắm chặt, nhiệt khí tán không ra đi, gió lạnh thấu không tiến vào, buồn người ngực phát trất.
Ngữ Kỳ ngưỡng ngửa đầu, nhìn chằm chằm này phòng ở hoành lương nhìn nửa ngày, cũng không bán cá nhân ảnh, đừng nói gì đến ảnh vệ .
Đúng vậy, lúc này đây của nàng nhiệm vụ mục tiêu, chính là cái loại này thường xuyên xuất hiện ở nữ tôn văn hoặc là np văn trung vạn năm vật hi sinh bộ tộc -- ảnh vệ.
Nàng hiện tại vóc người này thể họ Trần, là đương triều kia quyền thế ngập trời, chuyên quyền thiện đoạn trần tướng chi nữ, hoặc là trắng ra một ít nói, của nàng phụ thân chính là cái chủ mưu mưu quyền soán vị đã lâu gian tướng, thỏa thỏa nhân vật phản diện đặt ra. Trần j□j đến cái tình trạng gì? Hãm hại trung lương, trung gian kiếm lời túi tiền riêng, kết bè kết cánh, ý đồ soán vị linh tinh chuyện hắn không phải đang ở làm chính là đang ở mưu hoa chuẩn bị làm, cho dù hắn không đi đến soán vị kia từng bước cũng đủ để bị tạo nên pháp trường trảm thủ .
Mà ở trần tướng như con cua bình thường đi ngang ngày trung, duy nhất dám cùng trần tướng này nhân vật phản diện BOSS gọi nhịp , chính là nguyên tác trung nam chủ, Trấn Bắc tướng quân tiêu thanh. Tiêu thanh tuyệt đối là dựa theo trung thần lương tướng tiêu chuẩn khuôn mẫu tạo ra , chích hiểu được trung quân đền nợ nước, căn bản không có kia căn hướng quyền quý cúi đầu cân.
Trần tướng tuy rằng phi cái nhân vật phản diện da, lại thật sự không phải cái gì kiêu hùng gian hùng, đầu óc cũng không như thế nào linh quang. Tiêu thanh không phục hắn, tổng cùng hắn đối nghịch, hắn sinh khí tức giận vài năm rốt cuộc nghĩ ra cái thối tới cực điểm sưu điểm tử -- thì phải là đem chính mình nữ nhi duy nhất gả cho hắn, đem này lão cùng chính mình làm trái lại tiểu thanh niên biến thành chính mình con rể, sau đó có thể ngạnh sinh sinh đem này tay cầm phương bắc quân quyền tên kéo đến chính mình trong trận doanh .
Nam chủ tiêu thanh không vui ý a, hắn sớm yêu nữ phẫn nam trang tòng quân nữ chủ, như thế nào khẳng thú một cái gian thần chi nữ? Nhưng là tái như thế nào không vui ý cũng để bất quá trần tương thỉnh xuống kia nói thánh chỉ, vì thế này đối đáng thương uyên ương liền ngạnh sinh sinh bị chia rẽ , thẳng đến sau lại trần tướng mưu nghịch, tiêu thanh mang binh vào kinh chính tay đâm gian tướng, thế này mới thuận lý thành chương hưu rớt nhìn nhau hai sinh ghét mấy năm thê tử, cưới nữ chủ làm vợ thuận thuận lợi làm he.
Về phần vì sao một cái Thừa tướng chi nữ sẽ có bên người ảnh vệ bảo hộ, vậy liền là trần tướng này không điều cha vỗ ót một cái tử quyết định .
Thân là đương triều tối chiêu cừu hận gian thần, trần tướng 1 năm trung luôn luôn như vậy vài ngày hội lọt vào ái quốc nhân sĩ ám sát, chịu hắn liên lụy, Trần phủ trung hơi trọng yếu một ít chủ tử nhóm cũng có bị bắt cóc bị ám sát nguy hiểm. Trần tướng ở các người qua đường sĩ bám riết không tha ám sát dưới, rốt cuộc không thể nhịn được nữa không cần nhịn nữa . Hắn tiêu phí mấy năm thời gian, bồi dưỡng phần đông ảnh vệ, sau đó chính thê tiểu thiếp con trai trưởng con vợ kế đích nữ thứ nữ mỗi người phái phát một cái ảnh vệ, thực hiện một ngày mười hai cái canh giờ bên người bảo hộ.