XIII. Diệp Nam - 12

9 0 0
                                    

Ngữ Kỳ kia nhất thời mềm lòng làm cho Diệp Nam cũng không có hồi công ty, mà là mặt dày mày dạn cọ thượng của nàng xe.

Nếu muốn đuổi hắn đi xuống tự nhiên có khi là biện pháp, nhưng là huyên quá khó khăn xem cũng không hảo, cho dù là dục nghênh còn cự, này cự cũng phải nắm chắc trụ đúng mực, có thể không nhìn có thể tránh đi, cũng không có thể thương đối phương thể diện.

Vì thế nàng trầm mặc sau một lát, vẫn là phát động xe, chính là lại cũng không có như dĩ vãng bình thường thuận đường đưa hắn về nhà, mà là không quan tâm chạy đến nhà mình dưới lầu.

Ngừng hảo xe sau, nàng không có lập tức tắt lửa, mà là đoan chính ngồi ở điều khiển tòa thượng, ánh mắt thường thường nhìn thẳng tiền phương, thản nhiên nói, "Thượng của ta xe, là nói ra suy nghĩ của mình?" Ngữ khí bình tĩnh, lại khách sáo mà xa cách, cũng không khí thế bức nhân, nhưng này phó đối đãi người xa lạ bàn tư thế cũng cũng đủ biểu đạt 'Không chào đón' thái độ.

Diệp Nam ánh mắt ảm một chút, nhưng không có lập tức trả lời, hắn cẩn thận dùng dư quang nhìn xem nàng, thật cẩn thận bộ dáng.

Dương Ngữ Kỳ sườn mặt đường cong rất được, nhưng không cười thời điểm lại hội có vẻ có chút cường thế lạnh lùng, mà giờ phút này Ngữ Kỳ trên mặt không có một chút nhi biểu tình, nhìn qua giống như là cái tinh xảo lạnh như băng giả nhân.

Diệp Nam cũng muốn nói gì, nhưng thói quen lấy khuôn mặt tươi cười kỳ nhân, hắn thập phần không am hiểu như vậy nghiêm túc mà trầm trọng nói chuyện, huống chi sai tất cả hắn, việc này không thể nói sạo không thể giải thích, hắn có thể nói cái gì đó đâu? Không lời nào để nói.

Trầm mặc hồi lâu, hắn rốt cục hố hố ba ba bài trừ một câu, "... Nhớ rõ hầm bát gừng canh uống."

Ngữ Kỳ không có đối hắn này lược hiển buồn cười trả lời phát biểu gì ý kiến, nàng gần chính là dời đi tầm mắt, bình tĩnh nói, "Nói cho hết lời ? Kia xuống xe đi."

Diệp Nam hút hạ cái mũi, không thế nào tự nhiên nở nụ cười một chút, mở cửa xuống xe.

Lúc này đây Ngữ Kỳ không có lại liếc hắn một cái, mà là mặc hắn mờ mịt đứng ở gió lạnh Lãnh Vũ trung, chính mình miễn cưỡng khen tự bên cạnh hắn nhìn không chớp mắt đi qua.

Mưa theo cái trán thảng đến khóe mắt, Diệp Nam híp mắt, thật dài lông mi đan vào đứng lên, đem lạnh như băng chất lỏng cách trở bên ngoài. Xuyên thấu qua mơ hồ tầm mắt, hắn trơ mắt nhìn nàng từng bước một đi xa.

Nếu là bình thường, hắn hội gọi điện thoại đem lái xe gọi tới tái chính mình về nhà, nhưng đêm nay cũng là đặc thù tình huống.

Ở Ngữ Kỳ thân ảnh sắp biến mất ở lạnh như băng phía sau cửa khi, Diệp Nam đúng là vẫn còn đuổi theo, một phen giữ chặt sắp hạp thượng đại môn, cố gắng mở mắt ra xem nàng, "Cố Phong thỉnh Lâm Văn Văn cho hắn nhất một cơ hội, ngươi có thể hay không... Cũng cho ta nhất một cơ hội?"

Ngữ Kỳ cước bộ một chút, có chút quay đầu liếc hắn một cái, có chút buồn cười, "Ngươi muốn cái gì cơ hội? Ta và ngươi chia tay sao?"

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now