"Đói bụng?" Ngữ Kỳ tùy tay buông trong tay điều khiển từ xa, quay đầu đi nhìn hắn, "Ta đi đem cháo nóng một chút?"
Diệp Nam không hỏi nàng vì sao không có đi, cũng không có hỏi nàng vì sao trễ như vậy còn chờ ở phòng khách.
Hắn khác thường trầm mặc , từng bước một đi đến sô pha tiền, hai tay tùy ý cắm ở khố trong túi, đầu cúi thật sự thấp, hỗn độn tối đen ngạch phát che khuất non nửa khuôn mặt, thẳng thắn mũi bị im lặng tivi quang vẽ loạn thượng tịch liêu ám ảnh.
Ngữ Kỳ nghi hoặc nhìn hắn, đang ở tự hỏi muốn hay không nói cái gì đó thời điểm, Diệp Nam lại quay người lại ở trên sô pha ngồi xuống, cùng nàng dựa vào thật sự gần, cơ hồ mau là kiên chạm vào kiên khoảng cách.
Trên người độ ấm cách nhỏ đến cơ hồ có thể xem nhẹ khoảng cách loáng thoáng truyền lại đến đối phương trên người, ở mang chút cảm giác mát ban đêm, ở trống rỗng phòng khách, sóng vai mà ngồi hai người giống như là hai bị lạc ở vắng lặng hoang dã trung thú, cho nhau cấp lẫn nhau ấm áp.
Ngữ Kỳ cũng không phải không nhìn được phong tình thuần khiết nhuyễn muội, nàng rất hiểu được loại này thời điểm ứng nên làm như thế nào, tóm lại lao lải nhải lẩm bẩm lải nhải hỏi hắn có muốn ăn hay không dược muốn hay không giúp ngươi lấy kiện áo khoác là tối tiểu thừa thực hiện, dù cho không khí cũng đều sẽ ở này nhất tiếp đất khí chạy vừa hết.
Chậm rãi thu hồi nguyên bản tưởng đem điều khiển từ xa đưa cho đối phương thủ, nàng quay đầu đi, nhìn như chuyên chú im lặng nhìn chằm chằm không tiếng động tivi, sở hữu lực chú ý lại toàn bộ phóng tới bên cạnh nhân trên người.
Diệp Nam yên lặng nhìn chằm chằm bàn trà nhìn trong chốc lát, bỗng nhiên nhắm hai mắt lại, thật dài mắt tiệp cúi xuống dưới, che khuất hết thảy ánh mắt.
Ngữ Kỳ quay đầu đi nhìn hắn, còn không có xem đủ ba giây, Diệp Nam liền nhẹ nhàng mà nhất nghiêng đầu, tựa vào nàng trên vai .
Thanh tú dài mi mặt nhăn , hắn khóe môi vi mân, lại không có ban ngày khi kia phó cười dài bộ dáng, thanh âm nhân sốt cao mà có chút khàn khàn, "Ta không có ý tứ gì, chính là tưởng dựa vào trong chốc lát, liền trong chốc lát."
Có thể che đậy hết thảy đêm khuya giống là có thêm vô hình ma lực, làm cho người ta có gan ở vạn phần mỏi mệt khi cởi ra đeo hồi lâu mặt nạ.
Hắn cái trán chính dán nàng xương quai xanh chỗ ấm áp làn da, kia hỗn độn tóc đen lần lượt của nàng sau gáy, có chút ngứa.
Ngữ Kỳ nhẹ nhàng mà na □ thể, thẳng khởi trên thân làm cho hắn không đến mức dựa vào như vậy mệt, đồng thời cũng cùng hắn cách càng gần một ít.
"Phòng ở mua quá lớn." Hắn im lặng hạp mắt tựa vào nàng trên vai, có chút khô ráo tróc da môi giật giật, không biết là cùng nàng nói chuyện vẫn là lầm bầm lầu bầu, thanh âm rất nhẹ, "... Một người trụ, rất tịch mịch ."
Ngữ Kỳ trầm mặc trong chốc lát, cũng nhẹ nhàng nói, "Có thể dưỡng con chó, hội náo nhiệt rất nhiều."
"Rất ầm ỹ ."
"Vậy dưỡng con mèo."
"Rất lo lắng thần , dưỡng không được."
Ngữ Kỳ không khỏi buồn cười, có chút ôm lấy môi, dùng ôn nhu nhẹ nhàng chậm chạp ngữ khí nói xong cùng ôn nhu hoàn toàn không đáp biên trong lời nói, "Ngươi như thế nào khó như vậy hầu hạ? Không phải rất ầm ỹ rất hao tâm tốn sức, mà là ngươi rất lười đi?"