Tiêu Dịch nhíu nhíu mày, thùy hạ tầm mắt nhìn về phía chính mình đùi phải, thanh âm như trước bình tĩnh vững vàng,"Hẳn là gân bắp thịt tổ chức xé rách hoặc là cách vị, chính là không biết có hay không gãy xương."
Ngữ Kỳ không phải ngốc tử, tự nhiên hiểu được trong đó lợi hại, nếu là người trước hoàn hảo, trừ bỏ bị thương khi đau nhức ở ngoài, thời điểm khác chỉ cần không kích thích đầu gối bình thường sẽ không rất đau, tĩnh dưỡng mấy ngày nay tử sau cho dù không thể kịch liệt bôn chạy ít nhất còn có thể chính mình đi đường, nhưng nếu là người sau thì phiền toái -- chẳng những cần dắt trở lại vị trí cũ cùng cố định băng bó, còn cần thật dài thời kỳ dưỡng bệnh, thả dưỡng thương trong lúc ít có thể nhiều hơn đi lại, nếu là không có đồng bạn trong lời nói, như vậy này ở nguy cơ thật mạnh tận thế chẳng khác nào bị xử tử hình.
Tuy rằng nàng tuyệt đối không có khả năng bỏ lại hắn mặc kệ, nhưng là nói đến để nàng vẫn là hy vọng không cần là người sau.
Ngữ Kỳ thu liễm thần sắc, đứng dậy ở hắn chân giữ ngồi xổm xuống, thân thủ cẩn thận tra xét một chút hắn bên phải đầu gối, khinh nhăn lại mi,"Giống như có chút thũng đi lên."
Tiêu Dịch thản nhiên ân một tiếng, trên mặt vẻ mặt như trước bình tĩnh như nước. Hắn phủ □ đi cuốn chính mình ống quần, chính là bởi vì vừa bị thương, đầu gối chỗ không thể dễ dàng di động, cho nên thoạt nhìn không khỏi có chút ngốc.
Ngữ Kỳ vội vàng ngăn lại hắn, thân thủ giúp hắn đem ống quần cuốn đến đầu gối phía trên mấy tấc, quả nhiên nhìn đến kia đồng thon dài trắng nõn cẳng chân hình thành tiên minh đối lập sưng đầu gối, có chút địa phương còn thoáng có chút phát thanh.
Tiêu Dịch lại mặt không đổi sắc, thân thủ có chút thuần thục ở chính mình trên đầu gối sờ soạng vài cái, lại cau mày cố nén đau đớn hoạt động một chút các đốt ngón tay, cuối cùng hạ kết luận,"Không có gãy xương, là dây chằng lạp thương."
Ngữ Kỳ đối với loại này thương duy nhất biết chính là thương sau trong hai mươi bốn giờ muốn chườm lạnh, 24 giờ về sau có thể chườm nóng hoặc là thiếp thượng một ít bị thương loại thuốc dán. Chính là lấy tình huống hiện tại cùng điều kiện mà nói, căn bản không có khả năng tìm ra khối băng, nàng chỉ có xoay người thượng việt dã xa, tùy tiện tìm cái trang này nọ plastic túi đi ra, ngã chút nước lạnh đi vào, đem plastic túi đánh cái rắn chắc kết, làm thành một cái giản dị bản nước lạnh túi đặt ở hắn trên đầu gối.
Làm xong này đó sau, Ngữ Kỳ vừa muốn ngồi trở lại Tiêu Dịch bên người, lại phát hiện hắn đang ở cố sức đem của nàng ba lô từ đàng xa kéo qua đến.
Cho tới bây giờ, hắn vẫn là như vậy, chẳng sợ ở chính mình thập phần không có phương tiện thời điểm, cũng không nguyện mở miệng hướng nàng xin giúp đỡ -- cùng với nói là hắn kiên cường độc lập, không bằng nói là nàng vẫn không có đạt được hắn tín nhiệm.
Ngữ Kỳ thở dài, lại vẫn là đứng dậy, đem ba lô lấy lại đây đưa cho hắn,"Muốn cái gì?"
Tiêu Dịch ngẩn ra sau tiếp nhận, na quá thương chân đặt ở ba lô thượng, bình tĩnh giải thích nói,"Nâng lên một ít có thể phòng ngừa nó thũng lợi hại hơn."