XV. Cyril - PN

5 0 0
                                    

Delia sau khi nhiều năm, Đại tế ti Minos lấy này linh hồn mảnh nhỏ vì môi, vận dụng chung cực con rối thuật chế tạo một người ngẫu, gọi là lị nhã. Lị nhã có được cùng Delia mới trước đây giống nhau như đúc khuôn mặt cùng tính cách, chính là trí nhớ cũng dừng lại ở mới trước đây, không nhớ rõ bọn họ trong lúc đó phát sinh trôi qua tất cả. Cyril thu dưỡng lị nhã, hai người cùng nhau ở tại cổ bảo bên trong.

------ ngốc nghếch tiểu phiên ngoại ------

Lị nhã cùng trưởng thành Delia giống nhau, là cái trời sinh tiểu ác ma, nàng yêu trêu cợt nhân, yêu cười, ở dược tề học trên có kinh vì thiên nhân thiên phú, ở nguyệt chi ma pháp thượng tiến bộ tiến triển cực nhanh.

Trừ lần đó ra, nàng cùng Delia giống nhau, thích vây quanh Cyril đảo quanh, luôn thường thường đùa giỡn hắn hai hạ.

Chỉ là nàng chuyên vì chỉnh Cyril phát minh đi ra trò đùa dai ma pháp, còn có một trăm nhiều loại.

Một ngày này, lị nhã tránh ở thư phòng góc, thật cẩn thận nhắm ngay chính phê duyệt công văn Cyril phát động một cái không tiếng động ngứa ma pháp.

Hắc vu sư giống như là ở đầu mặt sau dài quá ánh mắt giống nhau, chấp nhất lông chim bút tay phải động cũng không động, chích miễn cưỡng tìm hiểu tay trái, thường thường vô thường trên không trung vừa lật một trảo.

Ma pháp hào quang ở khoảng cách hắn một thước chỗ nháy mắt biến mất, thi thuật giả lị nhã thì bị vô hình lực lượng hung hăng vứt lên, ở ba giây sau mặt hướng hạ thành hình chữ đại suất ở hắn bên chân, giống một khối bị quán bình bánh lớn.

Ngay sau đó, lị nhã phun ra một ngụm tro bụi, chật vật đánh cái lăn ngồi xuống, sau đó trước mắt nhoáng lên một cái, chỉ thấy thêu màu vàng ám văn hắc bào bào bãi đứng ở trước mặt.

Kia hắc bào lẳng lặng uốn lượn ở, giống một đóa nở rộ màu đen u liên, cao quý mà ung dung.

Nàng ngẩng đầu, thấy Hắc Ám giáo đình thứ nhất thần sử im lặng nhìn chính mình, thanh tú lạnh lùng khuôn mặt bình thản ôn nhu, hắn hướng nàng vươn tay, ngón tay thẳng tắp tiêm dài, giống như bạch ngọc.

Lị nhã hoàn toàn không thể kháng cự này khuôn mặt, bị quăng ngã cũng chút không tức giận, cười tủm tỉm đem thủ giao cho hắn.

Cyril một phen xốc lên đến, ôm nàng trở về chỗ ngồi.

Lị nhã ngồi ở trên đùi hắn, vui sướng hài lòng ôm lấy hắn cổ sẽ đi thân hắn.

Cyril xoay tục chải tóc, làm cho của nàng hôn dừng ở trên gương mặt.

Lị nhã còn muốn tái thấu đi qua, lại bị hắn nhẹ nhàng bưng kín môi,"Lị nhã, đừng nháo."

Thanh âm kia trong trẻo nhưng lạnh lùng lại ôn nhu, làm cho nàng lập tức đã bị thuận mao, không hề làm ầm ĩ, ngoan ngoãn ngồi xong.

Cyril lại nâng lên của nàng mặt, chỉ bụng chậm rãi cọ quá nàng trên cằm vết máu, mâu quang im lặng bình thản,"Nơi này làm sao vậy, vừa rồi suất đi ra ?"

Miệng vết thương bị xúc, lị nhã hơi hơi co rụt lại, xanh biếc ánh mắt nheo lại đến, lại hướng hắn cười đến không tim không phổi,"Hình như là."

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now