XV. Cyril - 3

1 0 0
                                    

Cyril quay đầu đi, lạnh lùng nhìn nàng một cái.

Ngữ Kỳ cùng hắn nhìn nhau một lát, đột nhiên cười rộ lên,"Nga, đúng rồi, cám ơn ngươi khẳng khái cởi áo." Nhìn đến đối phương nhíu mày, nàng môi bạn ý cười càng sâu vài phần,"Ý của ta là cám ơn của ngươi áo choàng."

"Thủ." Hắn dùng khàn khàn tiếng nói thản nhiên nhắc nhở.

Ngữ Kỳ không có lấy khai vẫn khoát lên trên vai hắn thủ, ngược lại cười dài đem tay kia thì cũng đưa tới trước mặt hắn,"Cho ngươi."

Cyril cười lạnh, lười nhiều lời nữa, trực tiếp xoay người, một người hướng rừng rậm ở chỗ sâu trong trầm mặc đi đến.

Ngữ Kỳ yên lặng theo dõi hắn bóng dáng nhìn trong chốc lát, xoay người nhìn về phía đứng chung một chỗ kỵ sĩ cùng thần quan,"Hắn thế nhưng không tưởng đem các ngươi diệt khẩu." Dừng một chút, nàng vừa cười mị mị địa điểm gật đầu,"Thực may mắn thôi, các ngươi hai cái."

Giáo đình nghiêm cấm con dân sử dụng hắc ma pháp, lại đem hắc vu sư cho rằng dị giáo đồ xử lý. Nếu có nhân bị chỉ ra và xác nhận vì hắc vu sư, thậm chí là cùng hắc vu sư có liên quan liên, đều đào thoát không xong giáo đình chế tài, những người này kết quả bình thường đều là bị trói thượng hoả hình cái.

Edmund giận dữ,"Diệt cái gì khẩu! Chúng ta cũng sẽ không đi mật báo!" Rống xuất khẩu kia một chốc, hắn làm như nghĩ tới cái gì, mạnh vừa nhấc đầu, hướng tới hắc vu sư bóng dáng rống to,"Uy uy chờ một chút!!!"

Cyril bước chân không có một chút ít tạm dừng, Edmund sửng sốt một chút, tiếp tục không ngừng kêu,"Chờ một chút a!!!"

Ngữ Kỳ một bên cúi đầu chà lau kia đem theo antifan trong đống lao đi ra chủy thủ, một bên không chút để ý vỗ vỗ bờ vai của hắn,"Hắn nghe thấy, không cần kêu như vậy vang lên." Dứt lời nàng cũng ngẩng đầu, hướng tới cái kia sắp ẩn vào trong đêm tối bóng dáng cười dài nói,"Có nhân gọi ngươi chờ một chút, đừng như vậy không được tự nhiên thôi."

Hắc vu sư rốt cuộc không kiên nhẫn xoay người lại, hắc áo choàng vạt áo đẩy ra lại thu nạp, trầm hắc trong con ngươi băng hàn một mảnh.

Nguyên bản toàn một cỗ khí còn muốn tái rống Edmund thấy hắn vẻ mặt, nhất thời liền sợ tới mức nói lắp ,"Kia kia cái không có gì, ta chính là muốn nói tạ, cám ơn...... Còn, còn có chuyện của ngươi --"

Edmund một câu còn chưa nói hoàn, Cyril vẫn lạnh lùng liếc nhìn hắn một cái, xoay người tiếp tục đi về phía trước đi.

Ngữ Kỳ xuy một tiếng cười khẽ, nắm ở Edmund bả vai lắc lư,"Không có việc gì, hắn có thể là xấu hổ." Dứt lời vỗ vỗ Jessica,"Các ngươi nhanh lên nhi đuổi theo."

Jessica:"A? Ngươi --" Còn không có hỏi ra khẩu, liền nhìn đến người nọ đã xem chủy thủ cắm ở bên hông, tùy tay xé một cây dây xoay người thượng thụ, cao gầy mảnh khảnh thân ảnh thoải mái mà xuyên qua mọc lan tràn chạc cây, trong chốc lát liền đuổi theo hắc vu sư, khinh phiêu phiêu rơi xuống .

Từ dưới đất đứng lên thân, Ngữ Kỳ cười nhìn về phía bên cạnh mặt không chút thay đổi nhân,"Hắn vừa rồi muốn nói là, bọn họ sẽ không đem ngươi thân phận nói ra đi."

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now