"Thích một cái cô nương sẽ đi khiêu khích","Ta yêu ngươi mới khi dễ ngươi","Chỉnh ngươi là đối với ngươi cảm thấy hứng thú" Linh tinh lý niệm đến từ chính tiêu chuẩn tiểu ngôn lộ số, Ngữ Kỳ tuy rằng cảm thấy loại này tình tiết thật sự là có chút chán ngấy, nhưng không thể phủ nhận, nó thập phần dùng tốt, nếu gặp gỡ một cái dùng sắc đẹp, quyền thế cùng tiền tài đều khó có thể chinh phục cô gái, chiêu này là hiệu suất cao nhất đến gần phương thức.
Hiển nhiên, Tiêu Dục chính là như vậy một cái quật cường cô gái...... Không đúng, quật cường thanh niên.
Tuy nói nam nữ trong lúc đó vẫn có chút khác nhau , nhưng vô luận như thế nào, ít nhất ở đổi đa dạng đem hắn chọc giận mấy lần lại bị tấu mấy lần sau, này cao lãnh thiếu cung chủ, lạnh lùng huynh trưởng, âm tình bất định nam nhân rốt cuộc đã biết nàng là thế nào căn thông, dùng tiểu ngôn kinh điển trích lời đến miêu tả trong lời nói, chính là đạt tới "Ngươi là cái thứ nhất dám đối với như ta vậy như vậy nữ nhân","Tốt lắm, ngươi đã muốn thành công khiến cho của ta chú ý" cái kia giai đoạn.
Truy cô nương cần vừa nhu kiêm tế, truy nam nhân đại khái cũng kém không rời. Nếu tiếp tục dựa theo tiểu ngôn lộ số đi trong lời nói, ở ác liệt khiêu khích khi dễ sau, hẳn là bày ra một chút "Không muốn người biết ôn nhu","Thâm tàng bất lộ săn sóc", hơn nữa này ôn nhu săn sóc tốt nhất là ở đối phương lộ ra yếu ớt thời điểm thi triển, vậy tuyệt đối là làm ít công to, vừa mới thắng được mỹ nhân tâm.
Nhưng là Ngữ Kỳ một đường đem Tiêu Dục đuổi về tuyệt tình các, cũng không thấy ra hắn có nửa phần chút yếu ớt, kia vênh mặt hất hàm sai khiến thiếu gia khẩu khí quả thực cùng hô cẩu gọi miêu tự đắc, còn kém cùng hắn mẫu thân nói một tiếng sau đó đem nàng thu làm nha hoàn .
"Đi mở cửa."
"Phù ta trên giường."
"Đem gối mềm lấy đến."
"Thủ bộ sạch sẽ quần áo đến."
"Xử ở trong này làm gì, đi ra ngoài."
"Tiến vào, đem này đó thu đi."
"Thủy."
"Rất lạnh."
"Năng ."
......
Nàng ôn ngôn hảo ngữ ý cười trong suốt phong độ chỉ có mưa thuận gió hoà hầu hạ nửa ngày, hắn nhưng vẫn một bộ "Gia chính là nhìn ngươi không vừa mắt" băng sơn lãnh mỹ nhân bộ dáng, rất giống là nàng thiếu hắn tám trăm lượng bạc.
Trong chốc lát ngại nàng bản thủ bản cước, trong chốc lát ngại nàng động tác chậm, không phải nhíu mày chính là cười lạnh, từ đầu tới đuôi cũng chưa lộ một cái hoà nhã sắc, cảm xúc thập phần ổn định bảo trì ở 'Đến đây bạn tốt tiểu cô nương' cùng 'Tiến vào thời mãn kinh lão đại mẹ' trong lúc đó, chưa từng có trở về đến tri ân báo đáp người bình thường tần suất.
Ngữ Kỳ nắm bắt sứ men xanh tách trà có nắp ở bên cạnh bàn đầy bụng oán khí đứng trong chốc lát, quyết định đem hảo tính tình cùng ôn nhu đều thu.
-- này phúc hắc tà mị nam chủ đuổi tới quật cường không được tự nhiên nữ chủ từ trước đến giờ không phải dựa vào là ngoan ngoãn phục tùng,"Đánh nhất bổng cấp cái táo ngọt" Mới là đường ngay.