VIII. Thích Trạch - 7

6 0 0
                                    

 "Ngươi nhận rõ ảnh thị tác phẩm cùng thế giới hiện thực chênh lệch." Ngữ Kỳ ý đồ đem hắn không biết oai tới chỗ nào tư duy bài chính,"Huống hồ cho dù theo trên lý thuyết mà nói làm như vậy là có thể làm , ngươi hay là muốn lo lắng một loạt hội ảnh hưởng thành bại cùng phủ nhân tố -- tỷ như bên kia là Mỹ quốc nơi này là Trung Quốc, bên kia là ngục giam bên này là tinh thần trại an dưỡng, còn có ta vừa rồi sở nhắc tới , hắn muốn là góc tiện nghi thư mà ngươi muốn là sang quý an toàn hệ thống."

"Ta thật cao hứng ngươi tùng thử kia vậy tiểu đầu rốt cuộc học xong như thế nào tự hỏi phân tích vấn đề, cố y tá." Thích Trạch lấy một loại cao cao tại thượng tư thái mỉm cười nhìn nàng, thanh tú nhã nhặn trên khuôn mặt là cùng hắn khí chất hoàn toàn không hợp , cái loại này làm người ta phản cảm cảm giác về sự ưu việt,"Bất quá -- ngươi vẫn là phạm vào một cái thật lớn sai lầm, cảnh này khiến ngươi cuối cùng ra kết luận cũng không chính xác."

"...... Cái gì sai lầm?" Tuy rằng biết rõ chính mình phải nhận được không phải cái gì dựa vào phổ đáp án, Ngữ Kỳ vẫn là nại quyết tâm đến khiêm tốn thỉnh giáo.

Hắn nhíu mày, trên mặt vẻ mặt hoàn mỹ thuyết minh cái gì tên là 'Lãnh diễm mà cao quý',"Ngươi vừa rồi phân tích thực rõ ràng là thành lập ở chính ngươi đi làm việc này trụ cột thượng -- của ngươi sai lầm ở chỗ, ngươi quên đem ta xa cao hơn năng lực của ngươi cùng chỉ số thông minh lo lắng ở bên trong."

"......"

"Trừ lần đó ra, ngươi thật chẳng lẽ cho rằng ta không có lo lắng quá ngươi theo như lời ảnh hưởng nhân tố?" Thích Trạch hừ cười một tiếng, trầm hắc con ngươi trung tràn đầy đắc ý dào dạt thần sắc,"Ta chẳng những đã sớm nghĩ tới này đó đồng tiến được rồi thay đổi -- tỷ như đưa hắn mỗi thứ hai phong tăng mạnh vì mỗi ngày tam phong, trừ lần đó ra, ta còn ở vừa rồi tiến hành rồi một cái tiểu thực nghiệm phân tích này có thể làm tính, mà kết quả đó là, cho dù là ảnh thị tác phẩm trung kinh nghiệm cũng có thể vận dụng ở thực tế trong cuộc sống -- cho nên nói, phàm nhân chỉ biết nhìn đến khó khăn hơn nữa lùi bước không tiền, mà thiên tài cũng là đang nhìn đến sau hoàn mỹ giải quyết nó."

Không đợi Ngữ Kỳ mở miệng nói cái gì đó, hắn tựa hồ ý thức được cái gì, đem trên mặt cái loại này cảm giác về sự ưu việt thu liễm chút, mặt lộ vẻ không đành lòng an ủi nói,"Bất quá ngươi cũng không cần vì thế cảm thấy quá mức thương tâm, vốn chúng ta trong lúc đó chỉ số thông minh hồng câu chính là thật lớn , ngươi đã muốn ở năng lực của ngươi trong phạm vi làm được tốt nhất -- không cần đối chính mình quá mức trách móc nặng nề."

Nếu đứng ở hắn đối diện là một cái thừa nhận năng lực kém một chút một ít người thường, có lẽ ở hắn này phiên nhìn như 'An ủi' kì thực 'Đả kích' ngôn luận dưới hội nhịn không được đem hắn béo tấu một chút, nhưng là cũng may bị bắt nghe xong này lời nói là Ngữ Kỳ. Thâm hậu kinh nghiệm tích lũy cùng tốt chức nghiệp rèn luyện hàng ngày làm cho nàng hoàn mỹ bảo trì trấn định cùng bình tĩnh, mặt không chút thay đổi lấy ra kia đoạn trong lời nói duy nhất trọng điểm câu tiến hành rồi hỏi,"Ngươi lo lắng đến còn tiến hành rồi thực nghiệm?"

Thích Trạch nhíu mày, nhìn chằm chằm nàng suy tư một lát sau mới giống nhớ tới cái gì bình thường,"Thật có lỗi...... Ta đã quên đối với của ngươi chỉ số thông minh mà nói, ta cần tiến hành một ít giải thích ngươi tài năng ý thức được." Hắn chút không có ý thức đến chính mình còn nói cái gì không xong trong lời nói, chích hứng thú bừng bừng bắt đầu hướng nàng giới thiệu chính mình 'Thực nghiệm',"Đương nhiên, lấy ngươi đáng thương quan sát năng lực khẳng định không có phát hiện, ta vừa rồi tiến hành một loạt hành vi đều cũng có dự mưu -- bao gồm ở ngươi tiến vào sau thả chậm xuất ra giấy cùng bút tốc độ, lấy cùng ngày xưa bất đồng nghiêm túc thần sắc viết thư, hơn nữa hết sức làm cho chính mình động tác khiến cho của ngươi tò mò."

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now