Edmund cùng Jessica còn tại thân dài cổ hướng trong thần điện xem, Ngữ Kỳ đã muốn xoay người hướng ra phía ngoài đi đến.
Edmund đối với của nàng bóng dáng kêu,"Anh đi đâu vậy a? Hắn còn không có đi ra đâu."
"Tìm thảo dược." Nàng cũng không quay đầu lại cử cử máu tươi đầm đìa tay phải, tư thái tiêu sái.
Edmund vội vàng đuổi theo đi,"Thảo dược chúng ta đi tìm, ngươi vẫn là lưu lại tương đối khá. Vạn nhất bên trong xảy ra chuyện gì, ta cùng Jessica cái gì đều làm không được, chỉ có ngươi còn có thể giúp hắn một phen."
Ngữ Kỳ oai đầu nhìn hắn trong chốc lát, cười cười, hướng hắn duỗi ra thủ,"Bản đồ lấy lại đây."
Lấy quá bản đồ, nàng dùng móng tay ở một chỗ sơn cốc thượng vòng vòng, nơi đó lập tức lưu lại một sáng lên đạm kim sắc vòng tròn,"Đến này địa phương, đi tìm trưởng thành như vậy dược thảo, ít nhất thải mười chu." Dứt lời ở bên cạnh chỗ trống chỗ rất nhanh buộc vòng quanh một gốc cây dược thảo hình dạng.
Edmund khó được hành động nhanh chóng, nhất cầm lại bản đồ, liền hướng Jessica vẫy vẫy tay,"Đi."
Gặp thân ảnh của hai người dần dần đi xa, Ngữ Kỳ cũng dần dần thu liễm trên mặt tươi cười. Nàng cúi đầu, thản nhiên nhìn chính mình tay phải, mặt trên vệt máu lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bay nhanh khép lại, rất nhanh liền khôi phục một mảnh trơn bóng. Nàng mặt không chút thay đổi lắc lắc thủ, đi trở về thần điện cửa vào, ôm kiên tà ỷ ở cột đá thượng, hạp thượng hai mắt.
Không biết qua bao lâu, trống trải trong điện thuộc loại Cyril tiếng bước chân ngừng lại. Một mảnh yên tĩnh bên trong, chợt vang lên "Cùm cụp" Một tiếng, như là nào đó không rõ dự triệu.
Chân trời cuốn vân không biết khi nào bắt đầu kịch liệt quay cuồng đứng lên, tầng tầng lớp lớp tụ tập ở tại chỗ ngồi này thần điện trên không, đầu hạ rất nặng bóng ma. Trong điện hốt nhấc lên một trận thật lớn dòng khí, cuốn động lao ra ngoài điện. Ngữ Kỳ như trước tựa vào chỗ cũ, mạnh mẽ dòng khí đem nàng đạm kim sắc tóc dài phất đầy trời phi vũ, nhưng là nàng vẫn hạp đôi mắt, như vậy biến cố thậm chí không có làm cho của nàng vẻ mặt dao động một phần.
Thẳng đến một đạo quang minh giáo đình hơi thở lấy bất khả tư nghị tốc độ theo rừng rậm bên cạnh tật lược mà đến, cây cối ầm ầm đổ thanh âm của một đường cắt qua yên tĩnh rừng rậm, lấy vô cùng cảm giác áp bách khí thế hướng nơi này vọt tới.
Như vậy động tĩnh, tất nhiên là giáo đình phái ra vị kia hồng y giáo chủ.
Ngữ Kỳ mở mắt, hàm chứa ý cười nhìn thoáng qua kia nói sáng ngời đã có chút chói mắt bạch quang, mới chậm rãi quay đầu đi, nhìn về phía trống trải tối đen trong điện.
Chung quanh tràn ngập trong bóng tối, kia nói thon dài thân ảnh của dần dần hiển lộ ra đến. Hắn lấy cực nhanh tốc độ hướng cửa điện bên này đi tới, hắc áo choàng ở bắt đầu khởi động dòng khí trung tung bay cuốn động, đi vào thời không đãng đãng trong tay phải chỉ thượng giờ phút này rõ ràng đeo nhất chích thạc đại khô lâu nhẫn.