XVI. Tiêu Dục - 1

6 0 0
                                    

Tân nhậm vụ nói khó giải quyết cũng khó giải quyết, nói dễ dàng cũng dễ dàng, chuyện xưa bối cảnh vẫn là điển hình tiểu ngôn lộ số, bởi vì một cái lời tiên đoán, sinh ra cho võ lâm thế gia nữ chủ lâm mạn mạn trong một đêm bị ma cung diệt cả nhà, liều chết mang theo nghe nói khả nhất thống võ lâm gia truyền bảo kiếm "Dài hồn" Chạy ra sinh thiên, bị tuyết cốc công tử ninh ôn cứu, một đường tướng hộ, tình cảm ám sinh.

Nhân vật phản diện thập phần rõ ràng, đúng là đêm hôm đó trong lúc đó diệt nữ chủ cả nhà ma cung thiếu cung chủ Tiêu Dục, này thiếu cung chủ một thân tiêu chuẩn nhân vật phản diện BOSS phối trí, thiếu thiện khả trần, đơn giản là võ công sâu không lường được, tính tình âm ngoan tàn nhẫn, vừa ra tay chính là huyết vũ tinh phong, người giang hồ nhân nghe thấy sắc thay đổi linh tinh linh tinh . Duy nhất kỳ lạ chỗ ở chỗ này Tiêu Dục từ nhỏ bị mẫu thân buộc tu tập ma cung thượng đẳng công pháp hàn ngọc bí quyết, khi còn bé lại nhất thời không bắt bẻ tẩu hỏa nhập ma, thế cho nên hàn độc xâm thân, bị thương hai chân. Trừ phi gặp được khó có thể đối phó cường địch hoặc có khó giải quyết nhiệm vụ nhu chấp hành, hắn ngày thường hành động đều lấy xe lăn thay đi bộ. Mà ước chừng là thân có tàn tật giả phần lớn tính tình thô bạo, âm tình bất định, hắn so với bình thường nhân vật phản diện còn hơn vài phần khó có thể tiếp cận cùng quái gở cực đoan.

Về phần Ngữ Kỳ vai trò nhân vật Lâm Ngữ Kỳ, nhưng thật ra thú vị. Này Lâm Ngữ Kỳ vốn là Lâm gia trưởng nữ, nữ chủ bào tỷ, khi còn bé cho võ lâm trong đại hội bị lãnh huyết vô tình nữ ma đầu Tiêu Mạc Sầu nhìn trúng thiên tư, bắt hồi ma cung làm nghĩa nữ, truyền thụ lấy cùng hàn ngọc bí quyết tương đối thượng đẳng công pháp trọng hỏa bí quyết. Cũng có ý tứ là này Lâm Ngữ Kỳ giáo dưỡng hảo thành phủ thâm, dùng chuyên nghiệp thuật ngữ đến miêu tả chính là phúc hắc nhất chích, không biết là [ngưu tầm ngưu, mã tầm mã] vẫn là như thế nào, nàng thế nhưng pha cung chủ Tiêu Mạc Sầu yêu thích, 10 năm sau liền lấy 15 tuổi trĩ linh lên làm ma cung tả hộ pháp. So sánh với khởi tính cách quái gở, từ nhỏ không thể mẫu thân yêu thích thiếu cung chủ Tiêu Dục, nàng đổ như là Tiêu Mạc Sầu thân sinh nữ nhi bình thường, ở ma cung địa vị cao cả.

Sau lại bởi vì tuyết cốc công tử ninh ôn luân phiên cản trở, Tiêu Dục có thể hoàn thành nhiệm vụ, chẳng những không có đoạt được thiên hạ thứ nhất kiếm "Dài hồn", còn kéo một thân trọng thương trở về ma cung, Tiêu Mạc Sầu dưới cơn thịnh nộ, đem trọng thương Tiêu Dục quan nhập bạo thất bị phạt, quay đầu liền phái hơn tín nhiệm Lâm Ngữ Kỳ đi cướp lấy "Dài hồn". Không thể không nói phúc hắc chính là phúc hắc, Lâm Ngữ Kỳ nương huyết thống thân tình tiếp cận lâm mạn mạn, ngụy trang thành một cái tuy bị ma cung bắt đi lại chích một lòng nghĩ về nhà cùng thân nhân đoàn tụ, nhận hết cực khổ hảo tỷ tỷ hình tượng, lừa gạt lâm mạn mạn tín nhiệm sau không cần tốn nhiều sức chiếm được "Dài hồn", mang về ma cung hiến cho cung chủ Tiêu Mạc Sầu.

Bất quá lúc này kịch tình còn không có bắt đầu, nữ chủ một môn còn chưa bị giết, thiếu cung chủ Tiêu Dục vừa mới theo dài đến 7 năm bế quan trong tu luyện xuất quan, còn có 3 năm mới có thể bị phái đi cướp lấy "Dài hồn".

Một ngày này, Tiêu Mạc Sầu được không, nhất thời quật khởi đi Tiêu Dục cư chỗ, muốn kiểm tra một chút chính mình con trai tu tập tiến độ, kết quả phát hiện hắn vẫn chưa đột phá bình cảnh kỳ, giận dữ dưới, nhưng lại sinh sôi đem Tiêu Dục một chưởng đánh cho hộc máu. Nàng vốn cũng không hỉ này con trai, thấy hắn ngay cả chính mình một chưởng đều chịu không nổi, trong lòng lại ghét bỏ, lạnh giọng mắng một câu phế vật liền phất tay áo ly khai.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now