Ngữ Kỳ nhìn bên người tái nhợt tối tăm u linh,"Ngươi nói ta hiện tại xem như cái cái gì vậy?"
Nhan Bộ Thanh không nói chuyện, tử bạch tử bạch dấu tay thượng của nàng ngực trái.
Ngữ Kỳ một phen chụp khai, giận không thể át,"Đùa giỡn cái gì lưu manh!"
"Không có tim đập, ngươi đã chết." Hắn lơ đễnh, thanh âm lạnh lùng trần thuật,"Nhưng ngươi có thể khống chế thân thể của ngươi, đều không phải là hồn."
Thấy hắn ngữ khí như vậy học thuật, Ngữ Kỳ cũng còn thật sự đứng lên,"Như vậy ta hiện tại là một cái cái gì trạng thái?"
"Cương thi đi." Hắn nói, một lát sau nhi, bình tĩnh bổ sung,"Bình ngực cương thi."
"...... Chết đi, ngươi này biến thái." Ngữ Kỳ chiếu hắn cái gáy hung tợn vỗ một cái.
Nhan Bộ Thanh không nói chuyện, hắn nhìn nàng, ánh mắt bình tĩnh như nước, ước chừng trầm mặc 10 phút lâu.
"Để làm chi như vậy nhìn ta......" Ngữ Kỳ theo bản năng hướng bên cạnh xê dịch, chột dạ thật sự.
Hắn bắt lấy của nàng sau cổ tử, đem nàng linh trở lại biên, đen đặc dài mi hơi hơi nhăn lại,"Không cần lộn xộn." Dừng một chút, như là tưởng cảm giác cái gì giống nhau, phản thủ thiếp thượng mặt nàng giáp. Tựa hồ mặt nàng giáp xúc cảm làm cho hắn thực không hài lòng, hắn lại thực nghiệm tự đắc đem của nàng mặt đè ép áp, lại nhéo nhéo, cuối cùng hứng thú thiếu thiếu buông ra thủ,"Theo ta tưởng giống nhau, ngươi không trước kia nhuyễn , cũng không trước kia ấm áp."
Không chút nào che giấu trên mặt ghét bỏ cùng lãnh đạm.
Ngữ Kỳ đứng dậy liền đi ra ngoài.
Nhan Bộ Thanh động cũng không nhúc nhích, chích nâng thủ ở trước ngực nhất hoa, nàng liền đánh lên một cái trong suốt cái chụp, rốt cuộc không thể đi tới từng bước.
Nàng xoay người nhìn hắn," Ngươi để làm chi?"
"Ngươi lại để làm chi?" Hắn không có gì biểu tình mặt lạnh xuống dưới,"Cho ngươi không cần lộn xộn, đột nhiên phát cái gì thần kinh."
Ngữ Kỳ cười lạnh một tiếng, ngang cằm ôm ngực nhìn hắn,"Ta, một cái bình ngực cương thi, lại không ấm, lại không nhuyễn, thế nào thế nào cũng không hảo, ngươi lại quản ta rời nhà trốn đi làm gì?"
Nhan Bộ Thanh biểu tình nhu hòa xuống dưới, hắn hướng nàng ngoắc,"Lại đây."
"Ngươi lại đây." Nàng đối chọi gay gắt.
Hắn trầm mặc một hồi, vẫn là đứng dậy đi đến trước mặt nàng, thanh âm miễn cưỡng được cho ôn nhu,"Không cần đi, ta không chê khí ngươi."
"Cút đi!" Ngữ Kỳ giận dữ,"Ta ghét bỏ ngươi!" Nàng chỉ vào mũi hắn,"Một cái lạnh như băng u linh, ngay cả cứng rắn đều cứng rắn không đứng dậy, còn không bằng ta đâu, ít nhất ta hiện tại toàn thân đều là cứng rắn !"
Hắn dưới ánh mắt di, nhìn chằm chằm nàng hai chân trong lúc đó nhìn trong chốc lát, thân thủ đi sờ.
Ngữ Kỳ bị hắn bị hoảng sợ sau này mạnh vừa lui, đánh lên kết giới, cuối cùng bắn ngược trở về, nhào vào trong ngực hắn.
Nhan Bộ Thanh bị nàng tảng đá giống nhau cứng rắn thân thể bị đâm cho trước ngực tê rần, cau mày đỡ lấy nàng," Ngươi như thế nào cùng đạn pháo giống nhau?"
"Đau a?" Ngữ Kỳ giống phát hiện cái gì tân đại lục giống nhau theo dõi hắn xem hội, đột nhiên cười xấu xa, nghẹn chừng kính nhảy bật lên, lấy đầu đi chàng hắn cằm.
Nhan Bộ Thanh thét lớn một tiếng, thân thủ để ở nàng,"Làm gì?!"
"Gia bạo." Ngữ Kỳ ngữ khí sung sướng nói xong, bỗng nhiên một cái mãnh quyền tấu ở hắn bụng, sau đó ôm cổ hắn, hung hăng hướng trên đầu gối nhất khái,"...... Cùng với, nghịch tập phản công."
Nhan Bộ Thanh bị nàng bất ngờ không kịp phòng vài cái tấu trở mình ở, sắc mặt khó coi đắc tượng là muốn giết người.
Không đợi hắn phản kích, nàng liền bỗng nhiên thay đổi một bộ gương mặt, một chút khóa ngồi ở trên người hắn, oai đầu theo dõi hắn xem.
Nhan Bộ Thanh bị nàng xem da đầu sợ hãi, đầu ngón tay đã muốn ngưng tụ lại một cỗ nặng nề hắc khí, vừa muốn thi triển, cả người liền bất ngờ không kịp khu vực phòng thủ bị nàng ôm lấy.
Còn chưa phát động công kích một chút đình chỉ ở đầu ngón tay, hắn có chút cứng ngắc, lãnh nghiêm mặt thôi nàng,"Ngươi thần kinh a!"
Nàng né tránh tay hắn, miễn cưỡng ở hắn bên gáy cọ cọ,"Tấu quá ngươi ta sẽ không sinh khí, ngoan, làm cho ta ôm một lát, ngươi mềm lạnh lạnh còn thật thoải mái."
"......"
"Để làm chi, liền hứa trước ngươi đem ta làm túi chườm nóng cùng gối ôm, không được ta có qua có lại mới toại lòng nhau sao?"
Nhan Bộ Thanh cau mày thôi nàng,"Ngươi rất cứng rắn , các ta khó chịu."
"Y! Nhĩ hảo ô!"
"......" Nhan Bộ Thanh trầm mặc một lát, rốt cuộc nhịn không được hèn mọn," Ngươi vẫn là không phải nữ nhân?"
"yooooooo~" Nàng cao hứng phấn chấn u thanh, đi xuống tham nhập hắn quần, bắt lấy kia căn băng lạnh lẽo nhuyễn hồ hồ gì đó nhéo hai hạ, mị nhãn như tơ sườn mâu nhìn hắn,"Ngươi thử một lần chẳng phải sẽ biết ?"
......
............
..................
Nơi này tỉnh lược 10 phút miêu tả.
Ngữ Kỳ thở dài một hơi, đem đầy tay lạnh lẽo lạnh trơn trượt lưu gì đó xóa sạch ở hắn trên bụng,"Quả nhiên là mười mấy năm không chạm qua nữ nhân, thật sự là tước vũ khí thần tốc a, tiểu thanh thanh."