Kỳ Vân Yến sở dĩ có thể đi đến vị trí này, là vì hắn đem tự xem rõ ràng, biết chính mình rốt cuộc có mấy cân mấy lượng. Ân sủng dũ thịnh, hắn dũ cẩn thận cẩn thận, vô luận bên ngoài như thế nào, ở chủ tử trước mặt cũng không làm hết sức lông bông làm càn cử chỉ.
Ở hoàng đế như vậy long ân thịnh sủng dưới, thay đổi cái khác hoạn quan phỏng chừng sớm chung quanh diễu võ dương oai , nhưng hắn thậm chí so với dĩ vãng còn muốn thu liễm. Ví dụ như lúc này đây lĩnh phạt, bản khả cùng thận hình tư tư chủ giao cho vài câu liền rời đi , nhưng hắn lại dám đi bị hơn mười bản tử. Tuy nói chấp hình tiểu nội thị căn bản không dám đánh thật, nhưng này nhất tao xuống dưới, nhưng cũng là muốn nằm trên giường tĩnh dưỡng cái một hai ngày.
......
Này ngày, Ngữ Kỳ ở mui xe trên điện quá sớm hướng, nghe bên người nội thị Trương Đức An hội báo nói kì chưởng ấn hôm qua đi thận hình tư lĩnh phạt, bị bản tử, trở về phòng sau liền vẫn đóng cửa không ra, nghĩ đến xác nhận ở dưỡng thương.
Trương Đức An tuy là Càn Thanh cung hầu hạ , nhưng nói lên Kỳ Vân Yến khi ngữ khí lại như là theo Tư Lễ Giam đi ra , nói đến hắn quả thực cùng đàm nhà mình cha ruột dường như, cùng có vinh yên, mọi cách hướng tới. Bất quá cũng là không kỳ quái, kì chưởng ấn tại đây đàn hoạn quan bên trong cho tới bây giờ đều là cái vẫn bị mô phỏng, chưa bao giờ bị siêu việt nhân, từng cái có dã tâm tiểu nội thị đều từng vọng tưởng quá có thể có một ngày đồng Kỳ đốc chủ bình thường uy phong bát diện, nghe nói vừa mới tiến cung tiểu hoạn quan đều đã vụng trộm thờ phụng hắn bức họa, sớm muộn gì tam chú hương cầu hắn phù hộ chính mình.
Ngữ Kỳ nghe vậy, tự tiếu phi tiếu liếc Trương Đức An liếc mắt một cái, chưa nói cái gì, chích trực tiếp phân phó nâng kiệu nhân thay đổi phương hướng đi hoàng cực điện.
Kỳ Vân Yến là hoạn quan trung người có quyền, không được này nọ lục sở cũng không trụ chủ tử cung điện bên cạnh, hắn trụ hoàng cực điện tây nhà ngang. Đi đến hắn vị trí này, ở cung nhân bên trong coi như là nửa chủ tử , ngày thường hằng ngày khởi cư đều từ vài cái đồ đệ hầu hạ, Ngữ Kỳ đi đến tây nhà ngang tiền khi, liền nhìn đến hắn đồ đệ Ngụy Tri Ân hậu bên ngoài gian, một bên chờ bên trong phân phó, một bên ngồi ở điền nước sơn bàn tròn tiền cấp chính mình châm trà uống.
Ngụy Tri Ân nghe được tiếng bước chân còn tưởng rằng là tới đưa thuốc tiểu nội thị, vừa nhấc mắt nguyên chuẩn bị vênh mặt hất hàm sai khiến, lại đang nhìn thanh người tới sau sợ tới mức thiếu chút nữa cầm trong tay trà cổ ném, gần như là từ ghế dựa tài xuống dưới bình thường quỳ rạp xuống đất.
Ngữ Kỳ hướng hắn khinh xiêm áo xuống tay, ý bảo hắn đừng lên tiếng, chính mình chậm rì rì hướng nội gian đi đến. Trương Đức An thập phần có mắt sắc, khom người tiến lên thay nàng vén lên giáp trù nhuyễn liêm, nàng dùng dư quang miết liếc hắn, chưa nói cái gì, chỉ dùng mắt vĩ đi xuống nhẹ nhàng nhất áp. Này nguyên chuẩn bị đồng nàng cùng nhau tiến trong phòng tiểu nội thị lập tức hiểu được , khom người lui ra phía sau từng bước, bên ngoài gian góc trạm định.
Nàng một mình một người long bắt tay vào làm chậm rãi đi thong thả vào buồng trong, dù có hứng thú chung quanh đánh giá một chút, cùng trong tưởng tượng không sai biệt lắm, Kỳ Vân Yến đem tẩm chỗ bố trí thật sự là thanh lịch, lộ ra vài phần nội liễm quý khí. Đổ không phải nói hắn nhiều đơn giản, trên thực tế này đó đồ vật bài trí nhìn tuy có chút không chớp mắt, nhưng không chỗ nào không phải là từ rất khó có khiếu chế thành, thợ khéo lại cẩn thận chú ý, gần như chọn không ra một tia tỳ vết nào.