Dài dòng tối đen hành lang dài trung, hắn vi ách thanh âm của thấp nhu vang lên, mang theo một loại kỳ lạ vận luật,"Để ý tra đức yêu một người tên là y lợi toa bạch Pháp quốc nữ nhân." Dừng một chút, hắn gợi lên khóe môi, lấy một loại không chút nào che giấu trào phúng ngữ khí nói,"Làm cao quý huyết tộc, lại thích chính mình con mồi, quả thực là thật quá ngu xuẩn."
Liên tưởng đến phía trước vị trưởng lão kia quá mức kịch liệt lời nói, sau đó nguyên nhân tựa hồ rất rõ ràng nếu yết, Ngữ Kỳ thử tính hỏi,"Hắn vọng tưởng làm cho ngài ban cho y lợi toa bạch sơ ủng?"
-- nếu là như thế này, như vậy để ý tra đức đối chính mình địch ý cùng bất mãn nhưng thật ra có thể lý giải , chính là hắn rốt cuộc vẫn không hiểu, cho dù là đem nàng bỏ, y lợi toa bạch cũng vĩnh viễn không có khả năng trở thành Lancaster kế tiếp con nối dòng -- một cái nắm trong tay dục cực kỳ cường thịnh thượng vị giả nếu đi làm một sự kiện, sẽ chỉ là bởi vì 'Ta nghĩ muốn làm như vậy', mà vĩnh viễn sẽ không là bởi vì 'Người khác muốn như vậy'.
Sự thật chứng minh của nàng suy đoán là chính xác , tóc vàng thân vương nhíu mày, hơi tán thưởng liếc nàng liếc mắt một cái, hơi hơi giơ giơ lên khóe môi,"Không tính rất bổn."
Ngữ Kỳ mỉm cười, cũng là ở trong đầu tiến hành một khác hạng so với đối, căn cứ sở tiếp thu tư liệu biểu hiện, này bộ tiểu thuyết nam nữ nhân vật chính liền phân biệt kêu để ý tra đức cùng y lợi toa bạch, phía trước nàng cũng không có kết luận nguyên nhân là để ý tra đức tên này thật sự là quá mức phổ biến, phỏng chừng kia hơn mười cái trưởng lão trung có thể tìm ra thất tám kêu để ý tra đức . Bất quá hiện tại, nàng có thể xác định, cái kia tóc đen trưởng lão đó là này thiên văn nam chủ.
Cùng một vậy có liên quan huyết tộc tiểu thuyết bất đồng, này bộ cùng với nói là cô bé Lọ Lem cùng hấp huyết quý công tử la mạn sử, không bằng nói là một cái Nữ vương quật khởi lịch trình. Nguyên tác trung, y lợi toa bạch làm một cái nhân loại bình thường nữ tử, vì đạt được suốt đời cùng lực lượng, thiết kế lợi dụng huyết tộc trưởng lão để ý tra đức cảm tình đặt chân huyết tộc thế giới, sau lại cùng mấy huyết tộc thực quyền nhân vật tương giao thậm mật, từng bước từng bước tăng lên chính mình địa vị cùng uy vọng, cuối cùng dựa vào vô cùng tàn nhẫn thủ đoạn thay thế bố Lan Đức • Lancaster, trở thành huyết tộc trong lịch sử đệ nhất đảm nhiệm nữ tính thân vương, bị đời sau xưng là "Thiết huyết phu nhân" tồn tại -- mà để ý tra đức, cho dù liên tiếp bị lợi dụng lại vẫn là đối nàng thâm tình không thay đổi, giống như Nữ vương trung khuyển bình thường đi theo ở nàng tả hữu, cuối cùng cảm động y lợi toa bạch, đạt thành he.
Ngữ Kỳ khẳng định y lợi toa bạch dã tâm cùng cổ tay, nhưng là lập trường bất đồng, các nàng từ vừa mới bắt đầu liền nhất định muốn đứng ở bất đồng trận doanh.
Thấy nàng cúi đầu suy nghĩ xuất thần, hắn nguy hiểm nheo lại hai tròng mắt, thanh âm hàm chứa không chút nào che giấu không hờn giận,"Suy nghĩ cái gì?"
Ngữ Kỳ sửng sốt, rất nhanh phản ứng lại đây,"Chỉ là có chút nghi hoặc, cái kia y lợi toa bạch bằng vào cái gì mị lực khiến cho tộc của ta trưởng lão vì nàng thần hồn điên đảo."