Diệp Nam chính là cái sống an nhàn sung sướng thiếu gia, kia thủ thon dài trắng nõn cùng cô nương gia dường như, đầu ngón tay thượng ngay cả nửa điểm nhi bạc kiển đều không có, da trắng noãn, vừa thấy chính là mười ngón không dính mùa xuân thủy điển hình.
Ngữ Kỳ vốn cũng không thực trông cậy vào hắn làm cái gì canh gà, cũng liền theo hắn trong lời nói như vậy nhắc tới, ai nghĩ vậy thiếu gia thật đúng là thật sao , trực tiếp liền ma đao soàn soạt hướng phòng bếp , phút cuối cùng còn không quên uốn éo đầu kêu lên nàng, "Lại đây trợ thủ, không nhọc không thể biết sao?"
Ngữ Kỳ: "..."
... Ai vừa rồi nói được cấp nàng làm tốt ăn ? Hồ lộng ba tuổi da lông ngắn hài đâu đi?
Trong lòng oán thầm về oán thầm, nàng vẫn là cười dài thấu đi lên, vòng đến hắn sau lưng nhất đi cà nhắc, liền một chút không khách khí đem cằm các ở hắn trên vai , "Thực cho ta canh a? Ta này mặt mũi khả đủ đại a, phỏng chừng tương lai bà bà cũng chưa này có lộc ăn đi?"
Diệp Nam bị nàng đậu nở nụ cười, xoay người quay đầu, nâng thủ ngay tại nàng trên trán gõ một cái, "Mẹ ta có cái gì ốm đau đều tàng ở trong lòng sợ ta lo lắng, giống như ngươi này xú nha đầu, một chút cảm mạo cảm mạo liền hận không thể kêu khóc mãn thế giới đều biết." Lược dừng một chút, diệp tổng rất lãnh đạo phái đoàn chỉ huy nàng, "Đi đi đi, đem cửa sau lưng tạp dề cho ta lấy lại đây, đừng làm đứng không làm sự."
Ngữ Kỳ lại ở hắn trên lưng bế một phen chiếm điểm nhi tiện nghi mới ngoan ngoãn đi qua lấy này nọ, thật vất vả theo phía sau cửa tìm được cái kia trong truyền thuyết tạp dề, linh đi ra vừa thấy đúng là cái ấn máy móc miêu phim hoạt hoạ bản, không khỏi xuy một tiếng bật cười, một bên đẩu một bên linh đến trước mặt hắn, "Diệp tiên sinh rất thưởng thức thôi, theo ta kia năm tuổi chất nhi thật sự là anh hùng chứng kiến lược cùng, đều thích này chỉ màu lam sinh vật a."
Diệp Nam sửng sốt sửng sốt, nhìn đến nàng trên tay kia kiện buồn cười tạp dề phản ứng đầu tiên cũng là muốn cười, nhưng tươi cười bất quá ở khóe miệng dừng lại một cái chớp mắt còn có chút cứng ngắc .
Tốt xấu cùng Cố Phong tốt lắm ba năm, cứ việc hắn đem có thể thu thập đi gì đó đều thu thập đi rồi, này trong nhà vẫn là để lại một ít hắn dấu vết. Liền tỷ như cái này tạp dề... Khi đó Cố Phong mỗi đêm đều đầu bếp, vì đậu hắn Diệp Nam cố ý chọn cái này rất có đồng thú mua đến, sau đó nâng cằm đứng ở phòng bếp ngoại nhìn cha con Cố Phong lộ vẻ như vậy cái lão đại máy móc miêu xào rau, khi đó mỗi nhìn đến một lần liền cười một lần, kết quả đến nay, lại nhìn đến cái này tạp dề, cũng là nói không rõ đáy lòng cái gì tư vị.
Dù sao từng như vậy thâm cảm tình, cũng không phải nói đoạn có thể đoạn , nhân phi cỏ cây, thục có thể vô tình, cho dù một cái làm bạn ba năm cẩu đã chết, cũng khó miễn vì nó điệu hai giọt lệ, huống chi rõ ràng một cái đại người sống, như vậy nhiều nhớ lại cùng qua lại, lại không thể cách thức hóa cắt bỏ, cho nên đổ vật liền khó tránh khỏi muốn tư nhân.
Ngữ Kỳ vừa thấy hắn như vậy hoảng hốt, chỉ biết tám phần cùng họ Cố thoát không được can hệ, bất quá biết về biết, nàng cũng sẽ không minh thống đi ra, loại chuyện này nhất phóng tới bên ngoài đi lên nói tóm lại thương cảm tình, có thể giả bộ hồ đồ tốt nhất liền giả bộ hồ đồ, dù sao bọn họ hai người đoạn cũng chặt đứt, không nên xả đi ra nói cái hiểu được đó là ngốc tử mới có thể làm chuyện tình.