VII. Ansel - 2

5 0 0
                                    

"Ta một chút cũng không tưởng tha thứ ngươi, làm sao bây giờ?"

Ngữ Kỳ trong nháy mắt có chút phản ứng bất quá đến, nàng vốn là xem ở trước hắn một loạt hành vi, dựa theo đối đãi cường thế hình thượng vị giả lộ số lựa chọn ứng đối sách lược, lại không nghĩ rằng hắn nhưng lại thay đổi bất thường.

Loại này rõ ràng cố ý làm khó dễ dưới, lấy lui vì tiến là không có rất tốt phương pháp khi nàng luôn luôn hội áp dụng bảo thủ ứng đối,"...... Mặc cho phụ thân đại nhân xử trí."

Thấy nàng không chút nào giãy dụa liền giống nhau nhận mệnh vậy làm ra loại này trả lời, hắn có chút thất vọng buông ra đầu ngón tay quyển thượng tóc, chậm rãi thẳng đứng dậy đến, tùy ý loát loát ống tay áo thượng nếp uốn, không chút để ý nói,"Xem ở ngươi là vi phạm lần đầu phân thượng, quyết định này quyền lưu cho ngươi."

Ngữ Kỳ ngẩn ra, theo bản năng ngẩng đầu nhìn hắn.

Tựa hồ là như vậy phản ứng giải trí đến hắn , hắn tâm tình không sai giơ giơ lên khóe môi, tùy ý mà dày nâng thủ nâng lên của nàng cằm, tự tiếu phi tiếu nhìn nàng,"Ngươi cảm thấy ta hẳn là như thế nào trừng phạt ngươi, ân?"

Cằm bị kiềm chế trụ, Ngữ Kỳ không có lựa chọn nào khác cùng hắn đối diện , cặp kia màu đỏ sậm hai tròng mắt bên trong hơi thần sắc hưng phấn chợt lóe rồi biến mất, mang theo một loại nói không nên lời quỷ dị. Hắn nheo lại mắt, hơi hơi mang theo thanh âm khàn khàn nhẹ nhàng chậm chạp nhu hòa như là sang quý nhung thiên nga, lại mang theo không chút nào che giấu ác ý,"Nhớ kỹ, ngươi chỉ có một lần cơ hội, nếu trả lời của ngươi không thể làm cho ta vừa lòng --"

Cố ý tạm dừng một lát, hắn chậm rãi gợi lên khóe môi,"Như vậy......" Nụ cười kia vô cùng mị hoặc, như là cây thuốc phiện bình thường mang theo thối nát mà nguy hiểm ngọt nị,"-- ngươi phải đi tử tốt lắm."

"......"

Như vậy đề nghị nhìn như cho nàng mà nói thập phần có lợi, nhưng kỳ thật cũng là một cái căn bản không có xuất khẩu tử cục -- thực hiển nhiên, vô luận nàng như thế nào trả lời, hắn cũng không sẽ nói vừa lòng -- hắn chỉ là vì ở nàng liều mạng giãy dụa sau tự tay kháp diệt của nàng hy vọng, lấy này đến thỏa mãn chính mình ác thú vị.

Nếu hắn muốn nhìn, như vậy cho dù là diễn nàng cũng phải diễn cho hắn xem -- lúc trước lựa chọn làm này một hàng, lại không có khả năng không có hy sinh chính mình giải trí BOSS giác ngộ -- chân chính vĩ đại viên công vĩnh viễn ghi khắc một chút, chức nghiệp cần cho tới bây giờ đều so với cá nhân yêu thích trọng yếu.

Cũng may đối mặt như vậy bất lợi tình huống, của nàng xác thực thập phần đau đầu hơn nữa khó xử, gần như chính là ở bản sắc biểu diễn, không cần cố ý đi biểu hiện cái gì.

Không biết là nên cao hứng hay là nên khổ sở -- của nàng bất hạnh cùng dày vò xác thực giải trí đến hắn, tựa hồ là thực hưởng thụ này trò chơi lạc thú, lúc này cặp kia nhìn chằm chằm của nàng đỏ sậm trong mắt lưu chuyển gần như sung sướng ám quang.

Chung quanh ánh sáng không biết khi nào bắt đầu dần dần thay đổi lượng, mà vốn cũng không lớn bóng ma phạm vi cũng tùy theo không ngừng thu nhỏ lại, hắn tùy ý ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái sắp tán đi duyên màu xám mây thấp, chậm rãi nheo lại mắt,"Ở tầng mây toàn bộ tản ra phía trước, ngươi tốt nhất có thể nghĩ ra làm cho ta vừa lòng biện pháp." Dừng một chút,"Nếu làm không được --" Hắn chậm rãi cười khai, tao nhã trung mang theo nồng đậm tà khí,"-- vậy dưới ánh mặt trời hóa thành tro tàn đi."

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now