Sau nửa canh giờ, hai người đến tảng đá trấn.
Trần Mộ Bạch tiến thành trấn liền xoay người xuống ngựa, nắm dây cương đi ở phía trước, trầm mặc cao gầy bóng dáng thoạt nhìn phá lệ tin cậy, nhưng chân chính hiểu biết sau tài năng hiểu được, người này cũng chính là một cái còn không có lớn lên 18 tuổi thiếu niên, võ công cao cường nhưng đầu óc thiếu căn huyền nhi, ý nghĩ vô cùng đơn giản, cùng 8 tuổi tiểu hài nhi cũng kém không nhiều lắm.
Ngữ Kỳ bán híp mắt, bắt đầu lo lắng rốt cuộc phải làm như thế nào tài năng làm cho hắn vượt qua chủ tớ này nói khảm nhận chính mình.
Hảo cảm độ là tích lũy không sai biệt lắm , đổi trước kia là hơi chút tới gần hắn một ít, hắn đều đã giống chích bị sợ hãi thỏ lủi khai, mà nay cho dù là gắt gao tướng dán cộng kỵ một con ngựa, hắn cũng sẽ không giống dĩ vãng bình thường cả người cứng ngắc .
Cho nên tục khí một chút mà nói, là tối trọng yếu khảm hay là hắn phong kiến tư tưởng...... Cái gì chính mình là phó tiểu thư là chủ, cái gì không thể mạo phạm không thể tiết độc...... Đôi khi nhân Thái thú quy củ rất có tự mình hiểu lấy cũng là kiện đau đầu sự.
Đang nghĩ tới như thế nào hắn loại này tư tưởng tiêu trừ một ít, hai khối còn mang theo nhiệt khí bánh nướng liền đưa tới trước mặt. Ngữ Kỳ ngẩn người, cúi đầu nhìn về phía Trần Mộ Bạch,"Cho ta ?"
Hắn gật gật đầu, hiếm thấy ngẩng đầu nhìn lại đây, trầm trầm trong ánh mắt dẫn theo chút mơ hồ quan tâm,"Ngài hôm qua cả một ngày đều không có ăn cơm, nếu không điền chút này nọ thân thể chịu không nổi ." Lập tức nói như vậy dài một câu, luôn luôn trầm mặc ít nói Trần tiểu ca thậm chí hơi hơi đỏ mặt.
Ngữ Kỳ ngẩn ra, tiếp nhận bánh nướng nhìn về phía hắn,"Ngươi từ đâu tới tiền a?"
Đối phương tầm mắt ở trên mặt hắn hơi hơi một chút liền lập tức trượt khai đi, cúi đầu quay người lại, tiếp tục nắm mã đi về phía trước đi, lời ít mà ý nhiều hồi đáp,"Tiền tiêu vặt hàng tháng."
Cho dù là ảnh vệ cũng không phải làm không công , mỗi nguyệt đều đã lĩnh đến tiền tiêu vặt hàng tháng. Chính là phỏng chừng không có người nào ảnh vệ ngu như vậy, dùng chính mình tiền đi cấp chủ tử mua này nọ, còn một bộ căn bản không chuẩn bị đem tiền phải về đến bộ dáng.
Ngữ Kỳ cũng không miễn cảm thấy có vài phần thay hắn sốt ruột...... Như vậy thành thật, rất dễ dàng bị nhân khi dễ a. Hắn cũng không ngẫm lại, hắn mới có bao nhiêu tiền, mà nàng quang đem trong bao quần áo trang sức làm đổi cho nhau đến bạc liền cả đời cũng xài không hết , cũng không phải cao suất phú còn muốn cùng hào phóng, tỉnh ăn kiệm dùng toàn xuống bạc hẳn là nghĩ muốn thảo lão bà mua mua phòng mới đúng a......
Nhưng mà, của nàng chần chờ ở trong mắt của hắn hiển nhiên tựu thành một loại khác ý tứ --
Thiếu niên tóc đen thiên đầu nhìn về phía nàng, thanh âm trầm trầm,"Không đói bụng sao? Vẫn là không thích ăn? Ngài thích ăn cái gì, thủ hạ đi mua."
"......" Ngữ Kỳ nghe vậy vội vàng lắc lắc đầu, vùi đầu cắn một ngụm bánh nướng, sau đó...... Thiếu chút nữa bị ế .