Nhoáng lên một cái chính là mấy tháng đi qua, có hoàng đế chỗ dựa Đông Hán thế lực một ngày lỗi nặng một ngày, nhưng mà Kỳ Vân Yến cũng là càng ngày càng việc, mày một ngày thâm khóa thậm một ngày, thuận trinh môn hạ thân ảnh của hắn luôn đi lại vội vàng, phía sau ám tú vân văn áo choàng giơ lên lại hạ xuống.
Trong thời gian này, hắn dứt khoát hẳn hoi làm phần đông triều thần, trong đó Triệu thái hậu nhà mẹ đẻ vây cánh đa số đều hạ Đông Hán tư ngục, nội các vài vị các lão từ trước đến nay bất mãn hoạn quan tham gia vào chính sự, nhưng lần này lại hiếm thấy bảo trì trầm mặc, vẫn tĩnh chích mắt bế chích mắt khoanh tay đứng nhìn -- đối với triệu đảng này đó ngoại thích thế lực, vài vị các lão cũng từ trước đến nay bất mãn, tự nhiên là mừng rỡ tọa sơn quan hổ đấu.
Vì thế trong khoảng thời gian ngắn, trong triều còn sót lại triệu đảng mỗi người cảm thấy bất an, gan tiểu chút đã thượng sổ con tự khẩn cầu lão về quê, mà quan địa vị cao trọng vài cái nhưng không cách nào bứt ra trở ra, phía trước là hoàng đế đồng Kỳ đốc chủ dao cầu, phía sau là như hổ rình mồi nội các, bọn họ không đường có thể đi, chỉ có được ăn cả ngã về không chỉ cuối cùng giãy dụa.
......
Này Nhật ngữ kì vừa giấc ngủ trưa đứng dậy, bán hạp mắt nhắm mắt dưỡng thần, chợt nghe gặp quen thuộc tiếng bước chân chuyển quá bên ngoài hoa lê mộc một kiểu điêu khắc rơi xuống đất tráo, tiệm đi tiệm gần, ở chính mình phía sau nửa bước chỗ dừng lại, bên trong mùi thơm ngào ngạt xa hoa hương khí trung sảm vào hắn mang đến vài tia lãnh hương, làm người ta thoáng chốc ý nghĩ nhất thanh.
Nàng như cũ từ từ nhắm hai mắt, cũng là khinh xiêm áo một chút thủ, phía sau hai cái đại cung nữ liễm mục lui ra, mất đi nắm trì mà phân dương tán hạ tóc dài vững vàng rơi vào hắn khẽ nhếch lòng bàn tay. Tế bạch thon dài ngón tay hơi hơi thu nạp, nhập vào đàn hắc tóc đen, như nhau kia đến từ Đông Hán âm u hơi thở lặng yên không một tiếng động nhập vào hắn trầm tĩnh vẻ mặt dưới.
Hắn chậm rãi nhấc lên mi mắt, ngưng mắt nhìn trong gương đồng nàng mơ hồ khuôn mặt, thanh âm trầm thả hoãn,"Triệu thị cùng với huynh mưu đồ bí mật bức cung."
Ngữ Kỳ nghe vậy vẫn chưa lộ ra mảy may vẻ kinh ngạc, nàng mở hai tròng mắt tự trong gương đồng nhìn hắn, ánh mắt lạnh lùng lại một phần bất loạn,"Điều động nơi nào quân đội hộ giá, kinh doanh vẫn là thân quân?" Lược đốn một chút, nàng không để ý chính mình vẫn tóc đen áo choàng, đã đứng dậy phân phó gian ngoài cung nhân chuẩn bị văn chương,"Nếu đãi nội các phiếu nghĩ khủng đến trễ thời cơ, trẫm cái này tự mình nghĩ chỉ."
Không có luống cuống, mở miệng câu đầu tiên nói đó là hỏi giải quyết chi sách, không lãng phí một chút ít thời gian oán giận hoặc là dây dưa cho "Như thế nào như thế" vấn đề -- ở như thế trĩ linh đã có như vậy đảm đương, thật là vì quân giả lương tài.
Chính là rốt cuộc vẫn còn con nít, chưa từng lo lắng quá càng sâu một tầng vấn đề -- nếu là hắn mặt ngoài quy thuận, lại đang âm thầm cùng Triệu thị hợp mưu, để tự trong tay nàng lừa gạt binh quyền, như vậy nàng thời khắc này tín nhiệm sẽ chỉ là đâm vào chính nàng lợi nhận.