VII. Ansel - 10

5 0 0
                                    

"Phụ thân đại nhân --" Minh diệt ánh nến dưới, Ngữ Kỳ nhẹ giọng mở miệng,"Ta nghĩ ta xem rõ ràng chính mình tâm , rất rõ ràng."

Hắn khẽ cười một tiếng, nhưng không nói gì, mà là lẳng lặng nhâm nàng bế một lát sau đem nàng chậm rãi đẩy ra,"Trời sáng mau quá, ngươi nên trở về chính mình phòng ."

Nói xong sau, hắn tùy ý vỗ vỗ của nàng đầu, xoay người phòng nghỉ gian trung ương đi đến.

Ngữ Kỳ trầm mặc nhìn hắn đem quan cái dễ dàng đẩy ra, cũng tư thái ưu nhã nằm nhập trong đó, mà ngay tại hắn vươn tay phải quan cái khép lại thời điểm, nàng lại động .

Gần là nháy mắt, nàng liền theo ghế bành trung biến mất, tái xuất hiện khi đã muốn đứng ở phòng chính giữa ương, tái nhợt thủ đặt tại quan cái thượng, ngăn trở nó khép lại.

Nếu là đặt ở từng, như vậy rõ ràng làm trái hành vi không hề nghi ngờ hội đưa tới hắn lạnh như băng tức giận, có lẽ còn có sát ý, nhưng là hiện tại, tóc vàng thân vương ở một lát trố mắt sau cũng lộ ra đau đầu mà bất đắc dĩ vẻ mặt -- giống như là một cái bị bốc đồng nữ nhi sở quấn quít lấy phụ thân.

Hắn nhu nhu mi gian, chống đỡ trên thân chậm rãi ngồi xuống,"Được rồi, ngươi muốn nói cái gì? Ngươi không giống ngươi trong tưởng tượng như vậy yêu ta?"

Ngữ Kỳ tinh tế quan sát một chút hắn vẻ mặt, thực rõ ràng cảm giác được hắn thời khắc này mỏi mệt, thoáng chần chờ một chút, nàng nhẹ giọng hỏi,"Ngài mệt chết đi sao?"

Tóc vàng thân vương nhíu mày, dù có hứng thú tựa vào quan tài trên vách đá xem nàng,"Nếu ta nói đúng vậy nói, ngươi có thể buông tha ta sau đó hồi của ngươi quan tài ngủ sao?" Vừa dứt lời, hắn liền nhìn ra nàng trên nét mặt ý tứ, vì thế thở dài, hướng bên cạnh xê dịch,"Được rồi, ta nhẫn tâm tiểu công chúa, tiến vào với ngươi đáng thương phụ thân nói nói của ngươi tân phát hiện."

Nếu dựa theo dĩ vãng nguyên tắc, ở hắn rõ ràng bề mặt đạt ý nguyện sau, nàng tất nhiên hội thuận theo, chính là một ngày này không biết vì sao, nàng luôn luôn một loại dự cảm bất hảo -- nếu là cứ như vậy đơn giản buông tha cho, có lẽ sẽ thấy cũng không có thông báo cơ hội .

Ngữ Kỳ mang chút xin lỗi nhìn hắn một cái,"Ta thực thật có lỗi quấy rầy ngài nghỉ ngơi, phụ thân đại nhân, nhưng là --"

"Được rồi, trên đời này ta cũng chỉ nguyện ý bị ngươi quấy rầy, đừng nói nhiều lời, tiến vào." Hắn rõ ràng lưu loát đánh gãy của nàng xin lỗi, một tay đem quan cái đẩy ra ước chừng nhị phần có nhất, ý bảo nàng nằm tiến vào.

Thân vương cấp bậc quan tài, vô luận là chất lượng vẫn là lớn nhỏ, đều là nhất đẳng nhất , cho dù song song nằm tiến hai người cũng dư dả -- huống chi bọn họ đều thuộc loại cao to gầy yếu dáng người.

Ở quan cái một lần nữa khép lại, trước mắt trở nên một mảnh tối đen sau, Ngữ Kỳ trầm mặc một lát, hướng bên phải xê dịch, thẳng đến ai đến hắn tay trái cánh tay mới ngừng lại được.

Hắn cảm giác được của nàng tiếp cận, tự nhiên mà vậy vươn tay cánh tay ôm vai của nàng bàng, ở một mảnh trong bóng đêm nhíu mày, hơi diễn ngược nói,"Hiện tại dứt lời, ngươi vẫn thích ta sao?"

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now