XV. Cyril - 10

2 0 0
                                    

Ngữ Kỳ thượng Minos cho nàng chuẩn bị kia lượng xe ngựa, phu xe thật cao giơ lên roi, bị nàng ngăn lại.

"Chờ một chút." Nàng nói.

Này nhất đẳng sẽ chờ thật lâu, ngay cả bình thường động tác chậm nhất ô tư đều chậm quá đi ra , thượng hắn xe ngựa hướng nặc lý khố mỗ đi, thi đấu khoa tư tháp nhưng thật ra đã sớm thượng hắn kia lượng xe ngựa, chính là không biết vì sao chậm chạp không có xuất phát, nhưng là Cyril vẫn đang không xuất hiện. Nàng gần như nghĩ đến hắn ở chính mình cùng Minos nói chuyện thời điểm đi rồi, nhưng là xe của hắn phu còn tại một khác giữ chờ, cùng nàng xem hướng cùng cái phương hướng, đã ở chờ bộ dáng.

Cho nên hắn hẳn là còn tại bên trong.

Đã muốn là hoàng hôn, xa xa tửu quán bắt đầu huyên náo đứng lên, nam nhân tiếng cười cùng nữ nhân tiếng cười hỗn thành một mảnh ái muội không rõ dâm mĩ dày. Cyril ở phổ lợi bội đặc thành ngày đêm luân phiên thời khắc theo trong tháp đi ra, sau lưng là một mảnh ánh nắng chiều tràn ngập. Hắn cao to dáng người khóa lại rộng thùng thình trường bào màu đen bên trong, mặt mày hình dáng thanh tú tuấn tú, gần như làm người ta phân không ra nam nữ.

Xe ngựa đứng ở ngoại sườn, hắn muốn đi qua nhất định phải theo nàng cùng thi đấu khoa tư tháp trong xe ngựa gian quá. Nhưng là trên đời này chuyện luôn ngươi sợ cái gì đến cái gì, Cyril ở trải qua của nàng bên cạnh xe ngựa đương thời ý thức nhanh hơn bước chân, lại vẫn là không có thể tránh quá.

Nhất chích trắng nõn thon dài thủ chi nha một tiếng đẩy ra cửa kính xe, bên trong truyền ra một phen thanh nhuận thấp nhu tiếng nói,"Đi Umbria đường xá trải qua Armorica, ngươi theo ta tọa một chiếc đi."

Hắn chỉ có thể dừng lại bước chân, trong xe ánh sáng hôn ám, nhưng vẫn có thể thấy viên kia ở nàng trên trán lay động xanh biếc tùng thạch, ba quang lưu chuyển, ma quỷ vậy mê hoặc lòng người.

Hắn giờ phút này nội tâm thập phần phức tạp, nhưng lại không thể làm cho nàng xem đi ra, chỉ có thể dường như không có việc gì đừng khai tầm mắt, trầm giọng nói,"Không cần ." Dừng một chút, lại sợ nàng nghĩ nhiều, khó được giải thích một câu,"Ngồi chung một chiếc xe có chút tễ."

Giải thích chính là che giấu tuyệt đối là một câu chân lý.

Hắn nói xuất khẩu liền hối hận , Hắc Ám giáo đình từ trước đến nay ra tay hào hoa xa xỉ, huống chi là cho thần sử chuẩn bị xe ngựa, bên trong cho dù đồng thời tọa tám người cũng như cũ rộng mở. Quả nhiên, nàng đưa tay thu hồi đi, chi ở tại cằm thượng, tìm hiểu bán khuôn mặt đến, từ trên xuống dưới đánh giá hắn một phen, vẻ mặt thập phần nghiền ngẫm,"Ngươi cảm thấy hội tễ?" Âm cuối tà tà được với dương, mang ra một cỗ tử dày trêu đùa ý tứ hàm xúc.

Cyril có chút xấu hổ, nhìn kia trương tự tiếu phi tiếu mặt, thầm nghĩ nàng thật đúng là không phải cái bình thường cô gái. Hắn liền đứng ở trước mặt nàng, một cánh tay khoảng cách, nàng không đỏ mặt không ngượng ngùng còn chưa tính, thế nhưng còn trái lại trêu chọc hắn. Bất quá bị nàng vừa nói như vậy, hắn ngược lại thả lỏng xuống dưới, ấn bình thường cùng nàng ở chung ngữ điệu thản nhiên nói,"Ta tọa ta kia lượng xe ngựa khứ tựu đi, ngươi nơi này cũng có thể rộng mở chút."

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now