XV. Cyril - 9

1 0 0
                                    

Lại là một trận tiếng bước chân tới gần, Cyril không có hồi đầu xem, chính là nhíu mày nhìn về phía cái kia không chỗ ngồi. Làm cho mọi người ở chỗ này chờ hắn một người, thật là lớn cái giá.

Thủy tinh tham dự hội nghị nghị bàn tướng bính, thanh thúy một tiếng vang nhỏ. Hắn cúi đầu, nhìn đến tay phải biên hơn một ly sữa nóng, cho dù không quay đầu lại, hắn cũng biết sau lưng đứng nhân là ai.

Quả nhiên, tiếp theo giây nàng thanh nhuận thấp nhu thanh âm của ở bên tai vang lên,"Hôm nay ngươi nên phục dược tề ta ngã vào sữa lý ."

Hắn quay đầu, thấy nàng trường bào màu đen thượng phiền phức ám văn, gật gật đầu tỏ vẻ hiểu được. Một câu đơn giản đến cực điểm cám ơn vẫn đang nói không nên lời...... Theo sinh ra đến bây giờ, không ai giúp hắn đã làm cái gì, hắn cũng không có cùng bất luận kẻ nào nói qua một cái tạ tự. Nhưng là này định luật ở nàng nơi này mất đi hiệu lực , đến nay mới thôi, hắn đã muốn thiếu nàng nhiều lắm thanh 'Cám ơn'.

Ngữ Kỳ loan thắt lưng ở hắn bên tai nói xong, liền thẳng đứng dậy đến, hướng một bên ô tư cùng thi đấu khoa tư tháp thản nhiên địa điểm gật đầu. Cyril nhìn đến trơn mềm tóc đen theo của nàng động tác theo trên vai chảy xuống xuống dưới, ôn nhu chảy xuôi , như là dưới ánh trăng nhộn nhạo màu đen thủy ngân.

Hắn không hề xem đi xuống, quay lại đầu đi uống một hớp sữa, ấm áp trơn chất lỏng tiến vào trong cơ thể, xua tan rét lạnh. Cho dù thực lực cường thịnh trở lại, đi bộ đi ra nàng kia băng tuyết tàn sát bừa bãi, độ ấm thấp đến đủ để đem đầu gỗ đông lạnh thành kim chúc lãnh , cũng sẽ cảm thấy tứ chi cương lãnh. Đại khái là này duyên cớ, của nàng kia tòa cổ bảo trung nơi nơi có thể thấy được nóng hôi hổi uống phẩm.

Cyril buông sữa chén, thấy nàng vòng qua Đại tế ti chỗ ngồi, nhưng không có hướng cửa đi đến. Đẹp đẽ quý giá trường bào màu đen theo của nàng bộ pháp tiểu Phúc độ đong đưa , phương hướng đối diện hắn đối diện kia trương không tòa.

Hắn theo bản năng ngẩng đầu nhìn hướng nàng, tinh xảo không giống phàm nhân gương mặt thượng nhất phái trầm ổn thong dong, trên trán xanh biếc tùng thạch ưu nhã nhẹ nhàng lay động.

Cao đẳng tế ti xoay người, thay nàng rớt ra kia trương cao bối tọa ỷ, cuối cùng đã đến thần sử liễm bào ngồi xuống.

Hội nghị bắt đầu.

Cyril yên lặng nhìn đối diện kia trương quen thuộc mặt, khó có thể hoàn hồn. Hắn biết nàng thực lực sâu không lường được, cũng biết nàng ở Hắc Ám giáo đình thân cư địa vị cao, nhưng là hắn thật không ngờ, nàng dĩ nhiên là Hắc Ám giáo đình lý địa vị cao nhất bốn người chi nhất. Không phải không có suy đoán quá, là nàng chưa bao giờ từng đề cập. Hắn gặp qua không ít thanh danh hiển hách quý tộc, bọn họ cộng đồng đặc điểm chính là trên trán rõ ràng hiểu được có khắc đều tự tước vị cùng tài sản, hận không thể ở toàn thế giới trước mặt khoe ra.

Nhưng là nhiều như vậy thời cơ, nàng đều không có nói đến chuyện này, giống nhau này thân phận không quan trọng gì đến lười đề cập.

Đã nhận ra hắn ánh mắt, nàng không rõ cho nên nhìn qua, chống lại hắn tầm mắt sau hỏi vậy nhíu mày. Hắn lắc đầu, cúi đầu.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now