Gần như mỗi lần mở mắt ra đều là ở trên giường, lần này không ngoại lệ.
Căn cứ vào tư liệu được đưa vào trong đầu, nhân vật cần sắm vai lần này là thiên kim tập đoàn Lục thị, Lục Ngữ Kỳ. Vị Lục tiểu thư này là một người ngang ngược hống hách, thuộc loại nữ phụ ác độc hạ đẳng nhất, không có kỹ thuật.
Đồng hồ báo thức tinh xảo ở đầu giường hiển thị thời gian hiện tại là 6h, Ngữ Kỳ nhanh chóng thức dậy, thay quần áo rửa mặt.
Sau khi cởi áo ngủ, cô mặc bộ đồng phục sạch sẽ gọn gàng ở đầu giường. Đúng vậy, thân thể trước mắt này mới mười sáu tuổi, đang học lớp 10.
Đứng trước bồn rửa tay nhà vệ sinh, nhìn chính mình trong gương, trong lòng Ngữ Kỳ không khỏi thầm khen một câu: Thật xinh đẹp.
Tính cách Lục Ngữ Kỳ chẳng ra gì, nhưng dung mạo thuộc hàng mỹ nữ, từ hàng lông mày đến đôi mắt, tất cả đẹp như tranh vẽ.
Có một túi da xinh đẹp là chuyện tốt, việc hoàn thành nhiệm vụ thứ hai tương đối dễ dàng hơn, cô rất hài lòng với điều này.
Bữa sáng ở nhà họ Lục thường bắt đầu lúc 6 giờ rưỡi, sau khi chỉnh chang lại quần áo của mình một chút, Ngữ Kỳ mở cửa đi xuống lầu, trong đầu đang sắp xếp lại quan hệ với các nhân vật.
Nữ chính quyển sách này tên là Tống Thiên Thiên, rất phù hợp với vị trí tiểu bạch hoa.
Từ nhỏ Tống Thiên Thiên lớn lên ở cô nhi viện, khi cô năm tuổi cùng với nam phụ Đoạn Cẩn Ngôn được vợ chồng Lục thị – dưới gối chỉ có một cô con gái – nhận nuôi.
Nhưng không may, tính tình Lục Ngữ Kỳ kiêu căng và ngang ngược, đương nhiên chướng mắt hai người xuất thân từ cô nhi viện, ngày thường luôn coi họ như người hầu mà sai bảo, thái độ cực kỳ tồi tệ. Tuy vợ chồng Lục thị nhìn thấy tất cả, nhưng không đành lòng trách móc con gái bảo bối của mình nên xem như không thấy.
Một năm sau, vợ chồng Lục thị sinh ra Lục Thiên Lỗi, thế là tập đoàn Lục thị đã có người thừa kế chân chính, địa vị hai đứa bé được nhận nuôi ở nhà họ càng ngày càng hạ thấp.
Nếu muốn dùng một câu chuyện cổ tích để khái quát tất cả thì Tống Thiên Thiên là cô bé lọ lem phải chịu oan ức, chà đạp trăm bề, còn Lục Ngữ Kỳ cùng với Lục Thiên Lỗi chính là em gái và em trai độc ác.
Điểm khác biệt là trong câu chuyện này có thêm một nhân vật tà ác, người ngay từ đầu luôn chịu đau khổ chà đạp cùng với cô bé lọ lem, cuối cùng ngược lại trở thành BOSS lớn nhất Đoạn Cẩn Ngôn.
Nhiệm vụ chính của Ngữ Kỳ là thúc đẩy Tống Thiên Thiên và Lục Thiên Lỗi đến với nhau, hơn nữa phải làm Đoạn Cẩn Ngôn yêu chính mình.
Sắp xếp tư tưởng xong thì tới lầu một.
Ngữ Kỳ biết, thông thường những nhà giàu có trong ngôn tình tiểu thuyết này, nơi nữ phụ ác độc sống nhất định là khu nhà cấp cao, những lần xuyên qua trước cô từng ở không ít lần. Nhưng cô không ngờ nơi này lộng lẫy như vậy, khi bước vào phòng ăn, trong chớp mắt gần như cô cho rằng mình đang ở phòng tiếp khách tổ chức yến tiệc của nữ hoàng Anh.