XVI. Tiêu Dục - 3

1 0 0
                                    

Ngữ Kỳ nheo lại hiệp mà trưởng phượng mâu đánh giá Tiêu Dục trong chốc lát, cuối cùng nâng tay hắn.

Tiêu Dục trầm mặc nhâm nàng đem chính mình nâng dậy đến, đáy mắt thần sắc phức tạp khó phân biệt.

Kỳ thật so với Tiêu Mạc Sầu mấy năm nay thu cái khác đệ tử, Tiêu Dục đối với Lâm Ngữ Kỳ coi như có vẻ hiểu biết.

7 năm trước, hắn còn chưa bế quan là lúc, của nàng trọng hỏa bí quyết đã tu tới thứ hai trọng, còn bị cho phép tùy ý xuất nhập Tiêu Mạc Sầu tẩm cung.

Đối với Tiêu Mạc Sầu như vậy lãnh tâm lãnh phế, ai cũng không tín nhiệm nữ nhân mà nói, có thể tự do xuất nhập nàng tẩm cung, kia cơ bản chính là bị coi như người một nhà trung người một nhà . Hắn này thân nhi tử có khi đi tìm mẫu thân hội báo sự vụ, còn có thể ngẫu nhiên bị hộ pháp ngăn lại, nàng này "Dưỡng nữ" Nhưng thật ra xuất nhập tự do, tiến Tiêu Mạc Sầu tẩm cung cùng về nhà tự đắc thích ý tự tại.

Khi đó hắn hai chân còn vô tật xấu, ngẫu nhiên ba người cùng chỗ nhất thất thời điểm, lại luôn hắn quy củ quỳ một gối xuống ở Tiêu Mạc Sầu trước mặt nhất ngũ nhất thập hội báo, Lâm Ngữ Kỳ người này lại cùng bá nhi cẩu tự đắc ghé vào Tiêu Mạc Sầu tất đầu, còn kém diêu vĩ cầu hoan . Rõ ràng là chính đạo môn phái nữ nhi, lại ở ma cung cung chủ bàn tay hạ ai ai cọ cọ, cũng không biết nàng là thành phủ quá sâu vẫn là thật sự vờ ngớ ngẩn.

Tóm lại, so với hắn này không thể sủng thân sinh con trai, Lâm Ngữ Kỳ mới càng như là thân sinh nữ nhi. Tiêu Mạc Sầu đối hắn trừ bỏ quát lớn quở trách, chính là lãnh mi tương đối, hắn cho dù tái cố gắng luyện công tập võ cũng phải không đến nửa câu khen, đừng nói là hỏi han ân cần, chính là ngay cả ôm đều ít có một cái, ngược lại là kia Lâm Ngữ Kỳ, cho dù là khóc lóc om sòm xấu lắm, Tiêu Mạc Sầu cũng sẽ không cùng nàng so đo, còn có thể cùng nhu mèo con cẩu nhi tự đắc nhu nàng đầu.

Thân sinh mẫu thân như vậy bất công khác đứa nhỏ, nếu nói không có một tia nửa điểm để ý, đó là không có khả năng. Cứ việc hắn thoạt nhìn lãnh tâm lãnh tình cái gì cũng không để ý, nhưng mỗi lần chống lại này tiện nghi muội muội, trong lòng luôn hàm ba phần cơn tức . Thế cho nên khi đó Lâm Ngữ Kỳ mỗi lần hướng hắn không dấu vết lộ ra ý lấy lòng khi, đều bị hắn lạnh lùng chống đẩy .

Phía trước tuổi tác tiểu, như thế nào cũng tưởng không rõ Tiêu Mạc Sầu vì sao đãi này chính phái nha đầu tốt như vậy, hiện tại hơi hơi suy tư, cũng liền đại khái hiểu được .

Tiêu Mạc Sầu luôn luôn chính là cái thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết tính cách, võ công nàng độc bộ võ lâm, chưa gặp được địch thủ, kiêu ngạo lại cuồng vọng, chưa bao giờ đem âm mưu quỷ kế để vào mắt. Hắn vẫn hoài nghi Lâm Ngữ Kỳ tâm hoài bất quỹ, Tiêu Mạc Sầu lại căn bản lười lo lắng này đó, dù sao tâm nhãn tái nhiều thành phủ tái thâm, nếu thực dám can đảm phản bội, nghiền tử cũng chính là động động thủ đầu ngón tay chuyện tình.

Một khi bài trừ thành phủ tâm cơ vấn đề, muốn Tiêu Mạc Sầu không thích Lâm Ngữ Kỳ người này cũng khó. Về phần nguyên nhân, kia rất hiếm có là.

Thứ nhất chính là xem mặt. Ma cung đệ tử đều là thân gia bần hàn, bị buộc đến cùng đường người, một thân thô mãng ngoan lệ hơi thở, chém giết là lúc xác thực dũng mãnh, nhưng muốn thảo nhân thích đại khái là không có khả năng. Mà này Lâm Ngữ Kỳ sinh ra tự danh môn chính phái, còn tuổi nhỏ sẽ dạy dưỡng thượng cấp, tuy là năm đó kia không nảy nở tướng ngũ đoản, nhất cử nhất động nhưng cũng có vài phần phong lưu tư chất, hơn nữa tiểu nha đầu bộ dạng thanh tú tinh xảo, lại thích vô cùng cười, ở chung quanh nhất bang tháo hán xấu phụ phụ trợ dưới, rất là có hạc trong bầy gà khí chất, Tiêu Mạc Sầu nếu không đối nàng vài phần kính trọng ba phần cũng khó.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now