Tiêu Dục đưa qua thủ là thật băng, hắn đại khái cũng là thật sự lãnh, chính là khẩu khí cùng vẻ mặt cũng không tốt thôi. Ngữ Kỳ cầm tay hắn, giúp hắn hồi ôn, một bên thật sâu liếc hắn một cái, khơi mào khóe miệng cười cười,"Ta có thể phù ngươi đi ra, nhưng ngươi chớ để hối hận."
Thủy thấu xương lạnh, gọi người đông lạnh run run, Tiêu Dục cũng không cảm thấy có gì khả hối hận, chích không kiên nhẫn thúc giục nàng nhanh lên.
Ngữ Kỳ nhẹ nhàng ân một tiếng, chuyển tới hắn phía sau, chân dài duỗi ra, đem bên cạnh đồ lót chuồng đắng đủ lại đây, tựa vào thùng nước tắm bên cạnh, lại bắt tay tuột xuống, xuyên qua hắn nách hạ.
Tuy nói là dựa vào nàng tướng phù, không chút nào không ngại ngại Tiêu Dục bày ra vênh mặt hất hàm sai khiến thái độ, hắn bưng một bộ lạnh bạc gương mặt kêu nàng phù, hẹp dài cơ sở ngầm độ cong âm nhu, kia liếc mắt một cái đảo qua đến, uy nghiêm cùng thù tươi đẹp giao hòa, như là hà khắc Thái hậu, kêu nàng trong thoáng chốc gần như nghĩ đến chính mình là hoàng thành lý Lâm công công.
Này chi cao lĩnh chi hoa chỉ cao khí ngang vẫn duy trì đến bị nàng sam ra thùng nước tắm, hai chân khoát lên đồ lót chuồng trên cái băng mới thôi.
Ly khai nước lạnh quay chung quanh, hắn mới đột nhiên gian ý thức được cái gì, lạnh bạc gương mặt nhất thời sụp đổ, mạnh quét chính mình liếc mắt một cái, sau đó nhìn thẳng nàng mặt đỏ tai hồng rống,"Không chuẩn xem!"
"...... Không xem như thế nào phù ngươi xuống dưới." Nàng lơ đễnh thản nhiên nói, chích xốc hắn lên một bàn tay câu ở trên cổ mình, hòa nhã nói,"Ôm sát , ta phù ngươi đến trên giường đi."
Ngữ Kỳ vừa muốn sử lực, Tiêu Dục thẹn quá thành giận dưới, nhưng lại không quan tâm rút về vốn nên ôm nàng cổ thủ, lung tung một phen bưng kín của nàng ánh mắt.
Thế giới đột nhiên trở nên một mảnh tối đen, Ngữ Kỳ luống cuống tay chân lãm quá hắn oai đổ trên thân, mới không làm cho vị này thiếu cung chủ mất mặt ngã xuống đi.
Hắn một tay chế trụ nàng cái gáy, một tay ôm nàng ánh mắt, căn bản đằng không ra tay đến chống đỡ chính mình, sức nặng toàn tựa vào trên người nàng, đem nàng nguyên bản sạch sẽ vạt áo cùng ngực biến thành tất cả đều là thủy. Tiêu Dục nhưng mặc kệ này đó, hắn đỏ mặt tía tai quay đầu kêu nhân tiến vào.
Ngữ Kỳ thở dài, đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích đảm đương quải trượng, thanh âm như trước mềm nhẹ ôn hòa,"Ta nói ngươi sẽ hối hận ."
Tiêu Dục mắt phong giống như đao hung hăng oan nàng liếc mắt một cái, nhớ tới nàng xem không thấy, lại đè nặng cổ họng lạnh lùng trách mắng,"Câm miệng!"
Ngữ Kỳ ngậm miệng, lại vẫn là trong lòng trung hít một câu thật khó hầu hạ.
Mà này cũng không phải Tiêu thiếu cung chủ khó nhất hầu hạ thời điểm.
Từ ngày đó bắt đầu, Tiêu Dục như là bị nàng thuyết phục, vừa như là nghĩ thông suốt cái gì, không hề xem nàng như làm một đoàn không khí đến đối đãi, nhưng thái độ nhưng cũng xa xa không thể nói rõ hảo. Trừ bỏ vênh mặt hất hàm sai khiến, sai sử nàng làm này làm kia thời điểm bên ngoài, hắn như cũ không quan tâm nàng, chẳng sợ hai người ngồi ở cùng nhau đối mặt che mặt, hắn cũng chỉ là cúi đầu đi sửa sang lại chính mình tay áo bãi, độ cong xinh đẹp bạc môi bế quá chặt chẽ , không nói được một lời. Mà nàng nếu nhiều lời nói mấy câu, hắn sẽ không bình tĩnh, lạnh như băng liếc mắt một cái đảo qua đến, kêu nàng câm miệng.