Ngày kế sáng sớm phải đi tìm Cyril, lại chỉ nhìn thấy trên giường gần như không hề động trôi qua nhục điếm gối đầu cùng trống rỗng phòng, đi xuống lầu mới nhìn đến quần áo hắc bào khỏa thân hắn quải cái loan, biến mất ở góc chỗ, Ngữ Kỳ nhíu mày, theo đi lên, cùng hắn một cái chân trước một cái sau lưng vào phòng bếp.
Ngữ Kỳ nhớ tới Vincent cùng chính mình nói , hắn càng nguyện ý tự mình động thủ, mà không phải bị nhân hầu hạ. Nếu thân phận của hắn không phải hắc ám thần sử, kia như vậy hành vi thật đúng là có thể xem như có giác ngộ vĩ đại thanh niên.
Quả nhiên, tiến phòng bếp, nàng liền nhìn đến thu thập thập phần sạch sẽ trên bàn đoan đoan chính chính bãi một cái khay, trong đó cái đĩa một ly nóng hôi hổi sữa, sứ bàn lý là đã muốn mở ra cũng giáp tốt lắm bơ hai khối tư khang bính, bán trương thật mỏng cây yến mạch bính cùng một khối đồ tốt lắm mỡ bò bạch diện bao, một cái khác trong dĩa nhỏ xiêm áo tam khối tiểu hồng bính cùng năm sáu khối bánh bích quy, cùng Vincent vừa rồi đoan cho nàng bữa sáng không sai biệt lắm, chính là so với của nàng hơn một khối tư khang bính.
Nàng nghĩ đến Cyril hội đem này khay đoan hồi hắn phòng, nhưng không nghĩ tới hắn trực tiếp tại kia cái cái bàn giữ ngồi xuống, bắt đầu sử dụng bữa sáng. Thế giới này quy củ là quý tộc căn bản sẽ không tiến phòng bếp, đó là người hầu lãnh , chỉ có người hầu mới có thể ở nơi nào công tác, dùng cơm, nói chuyện phiếm chờ. Bất quá xem ra, hắn căn bản không đem này đó quy củ để vào mắt.
Ngữ Kỳ nở nụ cười một chút, đi qua đi rớt ra ghế dựa, ở hắn đối diện ngồi xuống, cẩn thận đánh giá hắn một phen.
Con ngươi đen bạc môi lược tiêm cằm, làn da tái nhợt mà không có huyết sắc, nhu hòa mặt bộ đường cong cùng tối tăm khí chất, là nàng sở quen thuộc kia trương thanh tú gương mặt, nàng không khỏi nhẹ nhàng thở ra,"Quả nhiên khôi phục thành thì ra là bộ dáng , ngày hôm qua đưa cho ngươi kia bình dược tề không quên nhớ uống đi?"
Cyril ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, thuốc kia tề hắn dùng , thật có ổn định ma lực hiệu quả, trong cơ thể ẩn ẩn cảm giác đau đớn cũng ít rất nhiều. Nhưng là nói lời cảm tạ trong lời nói hắn nói không nên lời, ở nàng nhìn chăm chú dưới ánh mắt, hắn nắm sữa chén một hồi lâu nhi cũng không cầm lấy đến uống một hớp, lông mi nhíu nửa ngày, cuối cùng cũng chỉ là mặt không chút thay đổi địa điểm gật đầu,"Ân" một tiếng.
Ngữ Kỳ biết hắn là cái cái dạng gì tính cách, thấy hắn gật đầu cũng liền thoáng yên tâm, đứng dậy đi lấy cái không sứ bàn gắp cái tư khang bính, chuẩn bị đem bữa sáng ở trong này cùng hắn cùng nhau dùng.
Nàng rời đi chỗ ngồi kia một khắc, Cyril không dễ phát hiện thở nhẹ ra khẩu khí, cầm sữa chén thon dài ngón tay tùng tùng. Nếu cẩn thận quan sát, có thể nhìn đến hắn đầu ngón tay đều có chút phiếm hồng.
Ngữ Kỳ đưa lưng về phía hắn, ở trong ngăn kéo nhảy ra hai cái cái chén, tự mình động thủ phao bá tước trà, thuận tiện cũng giúp hắn phao một ly, đặt ở hắn trong tay.
Cyril ánh mắt tại kia chén trà mặt trên dạo qua một vòng, rơi xuống trên người nàng.
"Tư khang bính phối hợp bá tước trà, vị hội thập phần hảo, thử nhìn một chút." Nàng ở vị trí của mình ngồi xuống, dùng cắt khai tư khang bính, hướng bên trong giáp thật dày ô mai tương hoa quả, nghĩ đến trong phòng của hắn kia cơ bản không nhúc nhích trôi qua nhục điếm, liền không chút để ý hỏi một câu,"Ngươi tối hôm qua một đêm không ngủ?"