Văn án

76 1 0
                                    

Ngữ Kỳ là một nữ phụ độc ác.

Công việc cụ thể của cô là lần lượt xuyên qua từng quyển tiểu thuyết để đóng vai nhân vật nữ phụ ác độc có cùng tên.

Có câu thành ngữ "ba trăm sáu mươi nghề, nghề nào cũng có trạng nguyên". Đạo đức nghề nghiệp và sự chuyên nghiệp của Ngữ Kỳ đều vô cùng nổi trội, được đề cử là nhân viên xuất sắc đứng đầu ngành.

Mỗi lần xuyên qua, cô phải hoàn thành hai nhiệm vụ.

Nhiệm vụ thứ nhất là tác hợp cho nữ chính và nam chính.

Nhiệm vụ này khác một trời một vực so với các đồng nghiệp khác. Việc của các cô ấy là ngược chết nữ chính Tiểu Bạch hoa, mà cô thì phải bảo vệ, che chở cho nữ chính, đến khi cô ấy trở thành bảo bối trong lòng nam chính, ánh trăng sáng chiếu đầu giường.

Không, cái này không có gì phải oán giận. Cho dù sự dịu dàng, lương thiện của nữ chính là giả vờ, cô cũng sẽ cẩn thận, cố gắng hoàn thành công tác.

Lấy tiền của người ta thì phải giúp người loại trừ tai họa. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Ngữ Kỳ sẽ lấy một bộ phận trên người nữ chính làm thù lao, cho nên từ góc độ khác mà nói, coi như mỗi nữ chính là cố chủ của cô. Làm một nhân viên ưu tú sẽ không gây rắc rối cho cố chủ.

Nhiệm vụ thứ hai cần hoàn thành là làm cho nhân vật nam phụ phản diện trong sách yêu cô.

Chú ý! Đây không phải phúc lợi công việc mà là vấn đề khó khăn nhất mỗi lần cô xuyên qua.

Đã gọi là nhân vật nam phụ phản diện, ai chẳng là người lòng dạ cứng rắn lạnh lùng, cho dù dùng 100% nhiệt tình chưa chắc có thể hòa tan.

Nhưng may mắn thay, mỗi người đều là diễn viên bẩm sinh.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now