XII. Trần Mộ Bạch - 3

10 0 0
                                    

Bỏ trốn, bình thường chỉ nữ tử cùng nam tử không để ý gia đình ngăn trở, một mình đi một cái xa lạ địa phương cuộc sống. Tối phổ biến bỏ trốn xứng đúng là thiên kim tiểu thư cùng cùng khổ thư sinh, đương nhiên, đôi khi cũng sẽ có gian thần chi nữ cùng vô danh ảnh vệ loại này cổ quái xứng đối.

Nếu muốn bỏ trốn trong lời nói, ngươi phải có được lấy hạ điều kiện: Nhất là cũng đủ vòng vo, này trực tiếp quyết định các ngươi là phủ cần ở phía sau nửa đời tự mình đi nghiệm chứng nghèo hèn vợ chồng trăm sự ai thép xác định vững chắc luật, nhị là có thể thực hiện chạy trốn kế hoạch, này từ một cái nhân tình huống quyết định, đối với tiểu cô gái mà nói có lẽ chính là nương xuất môn dâng hương sau đó xem chuẩn cơ hội nước tiểu độn khó khăn cấp bậc, nhưng là đối với đang ở bị giam lỏng thả sắp gả đi Bắc cương làm tướng quân thê Thừa tướng chi nữ mà nói, tựa hồ...... Có chút khó khăn, bất quá cũng không phải làm không được.

Cho dù lướt qua này tất cả không nói chuyện, ngươi đầu tiên muốn cụ bị cơ bản điều kiện chính là: Một cái nguyện ý cùng ngươi bỏ trốn đối tượng.

Đối với Ngữ Kỳ mà nói, vòng vo cùng kế hoạch cũng không là vấn đề, khó nhất lấy phá được nan đề là, thuyết phục Trần Mộ Bạch mang chính mình bỏ trốn.

Sở dĩ khó khăn, không phải bởi vì hắn e ngại gây chuyện e ngại tử vong e ngại đồng trần tướng đối địch, ảnh vệ ở nhận dài lâu huấn luyện trong quá trình, sở muốn học tập thứ nhất khóa chính là vượt qua sợ hãi, bởi vì chỉ có như vậy tài năng ở nguy hiểm tiến đến thứ nhất thời khắc không chút do dự che ở chủ nhân trước người. Cho nên, sở hữu thông qua cuối cùng khảo hạch trở thành ảnh vệ , đều là không chỗ nào sợ hãi , chỉ cần chủ nhân một tiếng mệnh lệnh, vô luận là đao sơn vẫn là biển lửa, bọn họ đều có thể mắt cũng không chớp chưa từng có từ trước đến nay.

Chân chính khó khăn là từng cái ảnh vệ đều phải ghi khắc một cái huấn gián: Chủ nhân vĩnh viễn là chủ nhân, không thể tiết độc, không thể leo lên, không thể tiếu tưởng.

Vô luận là trước kia cửu, vẫn là hiện tại Trần Mộ Bạch, đều là một cái cực kỳ vĩ đại ảnh vệ, hắn mặc dù có thời điểm bản thủ bản cước một ít, nhưng là đối với một việc lại thấy rất rõ ràng, tỷ như hắn cùng Trần đại tiểu thư trong lúc đó sở hoành không thể vượt qua hồng câu, tỷ như chính hắn địa vị cùng thân phận.

Hắn không thông minh, nhưng là rất tự mình hiểu lấy. Hắn hiểu được, cho dù chính mình làm được tái vĩ đại cũng bất quá là một cái từng ở đầu đường hành khất khất nhi, may mắn một ít trong lời nói, có lẽ cả đời có mấy lần tiểu sai lầm nhưng không có trọng đại khuyết điểm, như vậy là có thể ở lớn tuổi sau lĩnh thượng nhất bút tiền tài lui ra đến, một cái có thể an dưỡng lúc tuổi già chết già.

Tại đây dạng giản dị bình thường nguyện vọng bên trong, cũng không có cái gì đồng nữ chủ nhân hoa tiền dưới ánh trăng vọng tưởng. Trần đại tiểu thư trong mắt hắn là ở thời khắc mấu chốt muốn dùng tánh mạng bảo hộ chủ tử, là muốn dùng cả đời hướng này nguyện trung thành nhân, cũng không là có thể trút xuống cảm tình đối tượng.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now