XV. Cyril - 1

9 0 0
                                    

Ngữ Kỳ phía trước liền cảm thấy có chút kỳ quái, trở lại tổng bộ xác minh một phen, quả nhiên biết được bọn họ vì gia tốc nhiệm vụ lần này hoàn thành, mà cấp nhiệm vụ mục tiêu gây một chút tinh thần ám chỉ.

Về phần nguyên nhân, cũng là nàng không ngờ tới : Nàng thăng chức .

Hơn nữa là vượt cấp lên chức, nhảy vọt qua tổ trưởng này nhất cấp, trực tiếp theo chấp hành chuyên viên trở thành ngành chủ quản. Nguyên bản như vậy điều thiên là có chút không hợp để ý , nhưng là tiền nhiệm chủ quản điểm danh làm cho nàng tiếp nhận, vì thế tổng bộ cũng đồng ý , vội vàng triệu nàng trở về công việc nhậm chức thủ tục.

Trở thành chủ quản sau, bất quá là ở trên danh nghĩa tiếp quản nữ phụ ngành, trừ bỏ tổng bộ phân phối phòng xép rất cao đương nhất cấp, cái khác cũng không có bao nhiêu biến hóa: Vốn là có chút tổ trưởng ở nhận được khó khăn trọng đại nhiệm vụ khi giao cho nàng hoàn thành, nay là nàng đem nhiệm vụ trung khó có thể hoàn thành nhất loại chính mình tiếp được, còn lại phân loại hạ phát đến các tổ. Vì thế vừa lấy đến đến từ cao tầng nhâm mệnh thư không bao lâu, nàng liền chuẩn bị một chút, vội vàng đi một cái nguyên bản xác nhận tây huyễn bộ chấp hành chuyên viên Delia phụ trách nhiệm vụ.

Mới bắt đầu địa điểm là một nhà đơn sơ tửu quán, ánh sáng phi thường hôn ám, trong không khí tràn ngập rượu vị cùng hãn thối, nâng chén đối ẩm khách hàng trên cơ bản đều là mạo hiểm giả cùng lính đánh thuê. Ngữ Kỳ muốn một chén rượu, dùng vài phần chung tìm đọc tư liệu: Chuyện xưa đại khái chính là một cái hán tử mang theo hắn âu yếm muội tử nơi nơi đánh quái thăng cấp, xảo ngộ một cái Quang Minh thần cho phép sau lẻn, xảo ngộ cái thứ hai Quang Minh thần cho phép sau lẻn...... Xảo ngộ thứ n cái Quang Minh thần cho phép sau lẻn. Cuối cùng, làm Quang Minh thần sử ở cùng hắc ám thần sử thánh chiến trung toàn bộ quang vinh hy sinh, nam chủ làm cứu thế chủ vậy nhân vật xuất hiện, đem sở hữu hắc ám thần sử đều thoải mái đánh ngã, sau đó không ngoài sở liệu lập tức thăng chức tăng lương, lên làm thánh kỵ sĩ, đảm nhiệm quang minh giáo hoàng, thắng được bạch phú mỹ, đi lên nhân sinh cao nhất.

Ngữ Kỳ nhân vật cũng không xuất xứ liêu chính là nam chủ đẩy ngã đếm ngược cái thứ ba hắc ám thần sử, Delia. Này cô nương bối cảnh thật có ý tứ, nàng là cho nhau xem không vừa mắt cho nên từ trước đến nay nước giếng không phạm nước sông quang tinh linh cùng ám dạ tinh linh sinh hạ đứa nhỏ, bởi vì trên người này hai loại máu hỗn hợp mà ra hiện kỳ lạ sự lại giống, thu được tương đương với viễn cổ tinh linh thể chất, bị hắc ám thần hệ tứ đại chủ thần chi nhất nguyệt thần tuyển vì thần sử. Nhưng đồng dạng bởi vì cha không đau nương không thích, đứa nhỏ này tâm lý bao nhiêu có chút biến thái, làm việc chưa bao giờ ấn lẽ thường ra bài, hơn nữa vô luận phát sinh chuyện gì, nàng đều có thể cười đến vẻ mặt khiếm tấu dạng.

Sắm vai như vậy muội tử khó khăn cũng là không lớn, chỉ cần vẫn cười dài là tốt rồi, duy nhất muốn lo lắng địa phương chính là như vậy làm sao khuôn mặt tươi cười nghênh nhân thời điểm đều có thể làm cho đối phương cảm thấy chính mình khiếm tấu.

Về phần Ngữ Kỳ nhiệm vụ lần này mục tiêu, đồng dạng không ngoài sở liệu là cuối cùng một cái bị nam chủ đẩy ngã hắc ám thần sử, Cyril. So với việc Delia dựa vào huyết thống thủ thắng con đường, hắn đi thông thần sử đường liền tàn khốc nhiều lắm. Nhắc tới vị lão đại làm giàu sử, thật sự là tràn đầy lòng chua xót lệ: Người khác gia nhân vật phản diện đều là quốc vương tư sinh tử, hắn cũng là nữ giúp việc tư sinh tử, chẳng những theo sinh ra bắt đầu liền sống ở mọi người chỉ trích cùng châm chọc trung, còn bị quát lớn làm rất nhiều đứa nhỏ khó có thể gánh vác nặng nề việc nặng, bị nhân làm khó dễ, bị người khi nhục, chưa từng có quá một cái bằng hữu.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now