XVI. Tiêu Dục - 9

1 0 0
                                    

Kỳ thật đối với khiêu chiến nhân để hạn việc này, Ngữ Kỳ thật đúng là không có gì kinh nghiệm.

Nàng chèn ép nhân thành thạo, khả làm khởi khi dễ nhân chuyện lại bao nhiêu có chút non nớt, ngày ấy Tiêu Dục cùng nàng cùng nhau ở Tu La điện giám sát bọn họ huấn luyện, hôn ám đại điện, phía dưới nhân đinh linh cạch lang đả đả sát sát, thật cao trên đài liền bọn họ hai người, của nàng chỗ ngồi cùng hắn xe lăn dựa vào là gần, bả vai cùng bả vai trong lúc đó liền vài cái quyền đầu khoảng cách.

Khả hắn chính là có bản lĩnh không liếc nhìn nàng một cái, dùng kia thái độ lạnh như băng ngạnh sinh sinh họa xuất sở sông ngân giới, đem nàng thử đáp lời cố gắng đều đón đỡ bên ngoài, từ đầu tới đuôi đều bưng cái từ chối người ngàn dặm ngoại lạnh tính tôi khổng.

Luôn nhiệt mặt thiếp nhân lãnh mông, Ngữ Kỳ trong lòng rốt cuộc là có chút buồn bực, vung tay áo đem bãi ném cho hắn đi quản, chính mình liễm bào xuống đài giai, một đường lược ngã vài cái không lâu mắt đem kiếm đầu nhắm ngay của nàng thiếu niên, đến ngoài điện đi thấu khẩu khí, khoan khoái khoan khoái.

Quải quá chỗ rẽ chỗ, chính nhìn thấy Lưu mặt rỗ kia tiểu đồ đệ chính chấp đem đại quạt hương bồ, loan thắt lưng chăm sóc trà lô, nàng híp mắt xem trong chốc lát, chán đến chết mở miệng,"Đây là nấu nước đâu?"

Lưu mặt rỗ đồ đệ gật đầu, nói thiêu là cho bọn hắn phao trà dùng là thủy.

Ngữ Kỳ nghe vậy đến đây hứng thú, đi qua đi xem xem kia trà bếp lò, lại nghiêng đầu hỏi Lưu mặt rỗ đồ đệ,"Ngươi nơi này có muối ăn sao? Hoặc là dấm chua cái gì cũng biết."

"Ngài muốn những thứ này để làm gì?"

"Ngươi đừng quản này đó, đến lúc đó thủy thiêu mở, có thể tìm được cái gì liền hướng ngươi thiếu cung chủ chén lý thêm cái gì." Ngữ Kỳ một bên ôn thanh phân phó , một bên nhìn kia ấm trà hơi hơi cười.

Tiểu đồ đệ vụng trộm giương mắt xem, vị này Lâm tiểu thư sườn mặt đường cong bị ánh mặt trời độ tầng thản nhiên vầng sáng, xác thực cùng hắn sư phó Lưu mặt rỗ nói được giống nhau, cười rộ lên là cực xinh đẹp, khả hắn cũng không có cân nhắc ra cái gì lo lắng đến, nhưng thật ra cảm thấy này tiểu thư cười rộ lên quái mô quái dạng , lộ ra sợi tà khí. Nhưng nghĩ lại nhất tưởng, liền hắn sở nhìn đến tình hình, là thiếu cung chủ vẫn không cho nàng hoà nhã sắc xem, nàng muốn trả thù cũng không khả chỉ trích nặng.

Nghĩ đến đây, hắn gật gật đầu, cho nàng ra chủ ý,"Thêm muối không chuyện gì ý tứ, nhưng thật ra tại trù phòng thặng chút hạt tiêu Thủy nhi, ngài nếu thật muốn hết giận, ta đi thay ngài mang tới."

Ngữ Kỳ tự nhiên là nói hảo, đã có chút kinh ngạc xem hắn,"Ngươi sẽ không sợ huynh trưởng phạt ngươi?"

Này mạch sắc làn da tiểu thiếu niên hướng nàng cười, xem đứng lên có cổ tử ủ rũ phá hư ủ rũ phá hư thông minh kính nhi,"Cho nên cầu ngài một sự kiện nhi, ta thay ngài đem hạt tiêu thủy làm ra có thể, nhưng ngài đừng gọi ta làm này bưng trà chuyện gì nhi."

Đây là muốn người khác cho hắn đỉnh oa cái, Ngữ Kỳ cũng không lớn để ý, cười một ngụm đáp ứng.

Đãi hạt tiêu thủy mang tới, nhiệt về sau hướng trong ly nhất đổ, lại gắn chút trà vụn đi vào, trộn lẫn trộn lẫn, Ngữ Kỳ cảm thấy không sai biệt lắm , chính mình trước dính một giọt nhấp thường, thật sự lại lạt lại năng, giảo đầu lưỡi đã tê rần một nửa, có chút *.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now