"Ít nhất ở ta hóa thành tro tàn phía trước, trên đời này sẽ có người thứ hai nhớ rõ tên này." Ngữ Kỳ thanh âm của nhẹ nhàng chậm chạp mà mềm mại, như là trên đời này tối ôn nhu triền miên lời thề.
Nếu lời này là nói cho một cái mối tình đầu cô gái nghe, như vậy công lược nhiệm vụ có lẽ hội lập tức đạt thành, đáng tiếc nàng đối mặt cũng là một cái tâm so với đá cẩm thạch còn lãnh cứng rắn huyết tộc.
Tóc vàng thân vương nhìn nàng một lát, cũng là khẽ cười một tiếng, tùy ý gật gật đầu, thái độ như là có lệ làm ầm ĩ không ngớt đứa nhỏ,"Tốt lắm, không sai."
-- thực hiển nhiên hắn cũng không đem lời của nàng làm một hồi sự, giống như là nghe được nữ nhi nói về sau phải như thế nào như thế nào hiếu kính chính mình phụ thân, ở cũng không như thế nào tin tưởng tình huống hạ không chút để ý trả lời -- có đôi khi như vậy trả lời đều không phải là không nghĩ muốn, mà là không tin có thể được đến.
Đối với huyết tộc mà nói, sinh mệnh là một tòa dài lâu đến không có cuối cầu độc mộc, chẳng sợ có khi hội cùng người khác quỹ đạo nháy mắt tương giao, nhưng kết quả chung quy sẽ chỉ là gặp thoáng qua, ngươi cuối cùng vẫn sẽ là một người -- này nói qua người yêu của ngươi dần dần đi xa, từng sóng vai bằng hữu trở thành trí nhớ, sau đó này to như vậy thế giới chỉ còn lại có chính ngươi, ngươi không hề nhớ rõ bất luận kẻ nào âm dung nụ cười, thậm chí ngay cả tên của bọn họ cũng trở nên mơ hồ không rõ.
Giống như là một hồi nguyên bản long trọng mà hoa mỹ điện ảnh, sở hữu từng làm người ta khắc cốt minh tâm nhân vật ở thời gian trôi qua trung dần dần làm nhạt đi xa, trở thành râu ria bối cảnh, mà ở cuối cùng cuối cùng, duy nhất cường quang đột ngột chiếu vào trên người của ngươi, hình đan mà ảnh chích, như là không tiếng động kịch một màn.
Mà hắn căn bản hỏi cũng không hỏi liền tùy ý cho nàng lấy cái tên, đó là bởi vì ở hắn xem ra, chung quy hội cách chính mình mà đi chuyện vật, không có ghi khắc ý nghĩa.
......
Ngữ Kỳ vốn cho là hắn mang chính mình lại đây nơi này nguyên nhân chính là đảm đương lau huyết khăn ăn, nhưng sự thật chứng minh nàng sai lầm rồi, bởi vì không biết từ đâu mà đến hứng thú, hắn bắt đầu huấn luyện nàng rất nhanh di động khi tốc độ cùng kỹ xảo.
Hắn phương thức huấn luyện đồng không hề kiên nhẫn tính cách thực phù hợp -- không có yếu lĩnh giảng giải, cũng không có tự mình làm mẫu, mà là làm cho nàng trực tiếp bắt đầu thực tiễn.
Tùy ý từ dưới đất nhặt lên một khối đá vụn, hắn bán híp hai tròng mắt nghiêng đầu nhìn nàng một cái, không chút để ý bắn ra chỉ -- thật lớn lực lượng thôi động dưới, kia khối đá vụn rời đi hắn đầu ngón tay, lấy mau tốc độ kinh người cực nhanh về phía trước.
Cũng không cần hắn nhiều lời, Ngữ Kỳ liền đã thức thời đuổi theo, chính là nàng còn chưa lược ra rất xa, kia khối thạch tử đã muốn ở mấy chục thước ngoại rơi xuống .
Còn chưa chờ nàng dừng lại thế đi, phía sau lại truyền đến thạch tử cùng không khí cực nhanh ma sát thanh âm của, chính là phương hướng cũng không là hướng này, mà là vừa lúc tương phản. Ngữ Kỳ cắn răng, dám đỉnh thật lớn quán tính trên không trung xoay người, hướng tới viên thứ hai thạch tử mà đi.