Cho dù Lancaster Thân vương điện hạ ở huyết trong tộc quyền cao chức trọng, nhưng hắn cũng không phải một cái tốt dạy giả cùng dẫn dắt giả.
Theo vài ngày nay ở chung cùng quan sát, thực dễ dàng liền đó có thể thấy được hắn cũng không phải một cái có tính nhẫn nại nhân, nếu ngươi làm trái ý chí của hắn, như vậy không có hướng dẫn từng bước, cũng sẽ không có khoan dung lý giải, ngươi duy nhất có thể được đến chính là lãnh khốc trừng phạt, đủ để cho linh hồn đều mới thôi run rẩy trừng phạt, thống khổ đến ngươi vĩnh không dám trái nghịch hắn lần thứ hai.
Cái khác dài thân hội đem tân sinh huyết tộc mang theo trên người dốc lòng dạy hai ba năm, đem làm một cái huyết tộc hẳn là hiểu được tri thức từng điểm từng điểm giáo huấn cho bọn hắn. Mà hắn cũng không là như vậy, tựa hồ là cũng không thói quen có người ở bên người, hắn luôn độc lai độc vãng ngay cả một cái tùy tùng cũng không mang, thậm chí Ngữ Kỳ có khi hội hợp với hai ba thiên đô không thấy được hắn mặt, chỉ có nhất tương lại nhất tương sang quý lễ phục bị đưa tới -- mà cho dù là như thế này không chút nào phụ trách sủng ái hắn cũng không từng trút xuống nửa điểm kiên nhẫn ở trong đó -- tưởng tặng lễ phục liền tặng, lại cũng không từng hỏi qua nàng thích như thế nào khoản tiền thức cùng nhan sắc.
Trừ lần đó ra, hắn thậm chí ngay cả của nàng tên đều lười hỏi, trực tiếp cho nàng lấy một cái tiếng Anh danh -- Margaret, như vậy gần như cưỡng chế tính cứu tế cho, căn bản chút cũng không tôn trọng ý tưởng của nàng.
Kỳ thật làm cao quý đời thứ ba, hắn tất nhiên hiểu biết như thế nào dạy cùng dẫn dắt một cái tân sinh huyết tộc, hơn nữa có sung túc kinh nghiệm cùng năng lực làm một cái đủ tư cách mà phụ trách dài thân -- nhưng là hắn lại lười cho làm như vậy, hoặc là càng xác thực một ít -- hắn đối dạy một cái tân sinh huyết tộc không có hứng thú, cho nên không muốn tại đây mặt trên đầu nhập tinh lực.
Ở hắn đưa tới lễ phục ước chừng nhồi vào hai cái áo khoác thụ khi, Lancaster gia tộc trăm năm chưa khai trưởng lão hội nghị lại đột nhiên trọng khai, mà duy nhất hội nghị nội dung, cũng là thảo luận đối với Ngữ Kỳ xử phạt công việc.
Màu đen khắc hoa đại môn từ từ mở ra, Ngữ Kỳ bị hai cái Lancaster gia tộc trưởng lão lấy 'Hộ tống' danh nghĩa áp nhập phòng nghị sự, thảm đạm ánh trăng theo ngoại tát nhập, lạnh lùng phóng ở trung ương trầm hắc trên cái bàn tròn, liếc mắt một cái nhìn lại chỉ thấy bên cạnh bàn đông nghìn nghịt ngồi hơn mười cái quần áo chú ý lại vẻ mặt hờ hững huyết tộc trưởng lão.
Thật cao khung đỉnh dưới, toàn bộ phòng nghị sự có vẻ phá lệ trống trải thê lãnh, xa xa ẩn ẩn truyền đến dã thú rên rĩ, sấn chung quanh càng thêm lặng yên vô tức. Tất cả mọi người mặt không chút thay đổi nhìn về phía cửa, trầm mặc tầm mắt yên lặng khóa ở Ngữ Kỳ trên người, đó là không tiếng động lại mang theo thật mạnh uy thế xa lánh cùng kháng cự.
Nếu là đổi làm một cái bình thường cô gái, tại đây dạng trường hợp dưới, cho dù bọn họ cái gì cũng không làm cũng đủ nàng trong lòng run sợ , nhưng là cũng may Ngữ Kỳ gặp qua quen mặt không ít, cho dù song chưởng bị hai cái trưởng lão sở kiềm chế trụ, lưng cũng cử thẳng tắp, mặt không chút thay đổi theo bọn họ đối diện, khí thế thượng vẫn chưa yếu đi một phần.