VI. Tiêu Dịch - 9

4 0 0
                                    

Theo đã muốn bị nhân cướp bóc không còn siêu khu phố góp nhặt một ít có thể sử dụng gì đó sau, Ngữ Kỳ mang theo Tiêu Dịch trở lại bên cạnh xe, chính là còn chưa chờ nàng đem ba lô buông, thiếu niên tóc đen liền thản nhiên đã mở miệng.

"Nếu đã muốn đến r thị, chúng ta hợp tác vậy cũng đi ra đây là dừng lại." Tiêu Dịch vừa nói một bên chậm rãi rớt ra cửa xe, theo trên xe đem chính mình ba lô lấy ra nữa.

Ngữ Kỳ ngây ngẩn cả người, trong khoảng thời gian ngắn khó có thể phản ứng lại đây, chính là theo bản năng bắt được tay hắn cổ tay, ngăn trở hắn động tác.

Tiêu Dịch nghiêng đầu xem nàng, ánh mắt bình tĩnh lại mang theo không tha cự tuyệt kiên quyết.

Hai người lẳng lặng nhìn nhau một lát, Ngữ Kỳ bất đắc dĩ buông ra thủ,"Vì cái gì không theo ta cùng nhau đi?"

Tiêu Dịch không lên tiếng, chính là rũ xuống mắt tiệp, yên lặng tha quá chính mình ba lô trên lưng, xoay người liền phải rời khỏi.

"Chờ một chút!" Ngữ Kỳ nhịn không được gọi lại hắn, nhăn lại mi chỉ cuối cùng nếm thử,"Phải đi có thể, đem này nọ đều cho ta lưu lại." Ở trong mạt thế vật liệu xác thực trân quý, nhưng là của nàng dụng ý cũng không lúc này, mà là ý đồ lấy này đến uy hiếp hắn lưu lại.

Tiêu Dịch thân ảnh của tạm dừng một lát, ra ngoài dự đoán của nàng, hắn thế nhưng chậm rãi đem trên người ba lô cởi xuống, nhẹ nhàng đặt ở bên đường, sau đó cũng không quay đầu lại hướng ngã tư đường ở chỗ sâu trong đi đến -- hắn rời đi quyết tâm nhưng lại như thế kiên quyết.

May mắn phía trước tiến vào siêu thị thời điểm Ngữ Kỳ đem quanh thân zombie đều thuận tiện rửa sạch một chút, nếu không lấy hắn này phúc khập khiễng bộ dáng, không hề nghi ngờ hội lập tức bị này zombie gục cũng cắn xé thành toái khối.

Ngữ Kỳ nhìn hắn đơn bạc bóng dáng càng lúc càng xa, cuối cùng bất đắc dĩ thở dài, nhặt lên hắn ba lô ném vào bên trong xe, chính mình xoay người nhảy lên điều khiển tòa, phát động xe rớt cái đầu, chậm quá theo ở hắn mặt sau, đem cửa kính xe diêu hạ, quay đầu đi đối đi ở lối đi bộ thượng Tiêu Dịch ôn thanh khuyên nhủ,"Đi lên đi, có chuyện gì chúng ta có thể thương lượng, ngươi một người ra đi rất nguy hiểm."

Hắn nghe nếu võng nghe thấy, chính là tiếp tục trầm mặc về phía trước đi.

Tĩnh mịch trống trải ngã tư đường sấn hắn thân ảnh đơn bạc càng phát ra nhỏ bé, Ngữ Kỳ thật sự là không tức giận được đến, đành phải bất đắc dĩ lái xe đi theo phía sau hắn.

Quải quá lại một cái ngã tư đường sau, hắn tùy ý đẩy ra nhất đống bỏ đi nhà trọ cửa sắt, sẽ hướng bên trong đi, Ngữ Kỳ thấy thế vội vàng gọi lại hắn.

Tiêu Dịch dừng bước, nhưng không có quay đầu lại.

Ngữ Kỳ mở cửa xe nhảy xuống, xốc lên chính mình ba lô hướng hắn đi đến, ở Tiêu Dịch rõ ràng mang theo trố mắt dưới ánh mắt đem ba lô nhét vào trong ngực hắn, mặt không chút thay đổi nói,"Trong cái túi xách này thức ăn nước uống càng nhiều một ít." Nói xong sau nàng cẩn thận theo dõi hắn biểu tình, lại chỉ thấy hắn cúi đầu đi.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now