Phó Khinh Hàn sống đến bây giờ, nghe được đếm rõ số lượng không rõ người ta nói chính mình "Tâm ngoan thủ lạt","Lạnh bạc vô tình", nhưng là "Ôn nhu" Cùng "Thiện lương" Loại này chữ bị còn đâu trên đầu hắn vẫn là lần đầu tiên. Vì thế phó thành chủ nghe nói như thế phản ứng đầu tiên chính là cười lạnh, hình dạng tốt đẹp dài mi tà tà chọn đi lên, mang theo một chút lạnh như băng yêu dị lơ đễnh.
Ngữ Kỳ đối hắn phản ứng hoàn toàn không thèm để ý, chích tùy ý nở nụ cười cười, lược quá này đề tài, trực tiếp mở miệng hỏi,"Như vậy ngươi vài ngày nay sớm ra vãn hồi, là ở chuẩn bị chút cái gì, ngươi đối đêm nay có kế hoạch sao,"
Phó thành chủ ánh mắt ở trên mặt của nàng dừng lại một lát liền di khai đi, mâu quang đạm mạc, ngữ khí tùy ý hỏi lại,"Ngươi cảm thấy đâu?"
"...... Có lẽ, ngươi tìm được rồi ức chế nguyền rủa phương pháp?" Thấy hắn trấn định như thế, Ngữ Kỳ trong lòng hiện lên một chút hy vọng, lược có chút chần chờ nhìn về phía hắn, lại thu được hắn cái thứ hai cười lạnh.
"Giải trừ nguyền rủa phương pháp là có, nhưng là lại vĩnh viễn không có khả năng đạt thành."
Nàng hỏi là ức chế, hắn nói được cũng là giải trừ, so với nàng mong muốn tình hình còn muốn hảo...... Nhưng không biết vì sao nghe hắn ngữ khí lại tựa hồ là không có gì hy vọng. Ngữ Kỳ nhíu nhíu mày, bình tĩnh nhìn về phía hắn,"Cái gì phương pháp?"
Phó Khinh Hàn mỉm cười, đen tối âm lãnh mâu quang lạnh bạc mà lãnh đạm,"Chờ ta chân chính thích một người thời điểm, nguyền rủa liền có thể giải trừ ."
Ngữ Kỳ nhíu chặt mày lập tức lỏng rồi rời ra, nàng thậm chí dẫn theo chút thoải mái tâm tình nói,"Phương pháp này cũng không tính rất hà khắc --" Nhưng còn chưa nói xong nàng liền ngừng lại.
Đối với người thường mà nói này có lẽ không coi là hà khắc, nhưng là đối với Phó Khinh Hàn loại tính cách này nhân mà nói, có lẽ này so với làm cho hắn thống nhất thiên hạ còn muốn khó khăn. Dù sao suốt một trăm năm năm tháng, đến từ mười cái trẻ đẹp tân nương tình yêu, cũng không từng làm cho hắn tâm động quá.
Ngữ Kỳ hơi hơi rũ xuống mắt, ánh mắt khẽ nhúc nhích qua đi lại khôi phục bình tĩnh kiên định. Vô luận tái như thế nào khó khăn, này cũng là nàng phải hoàn thành nhiệm vụ, nếu là hoàn thành nhiệm vụ đồng thời cũng có thể giúp hắn giải trừ trên người nguyền rủa, coi như là không làm thất vọng mấy ngày nay tới giờ ở chung đi ra giao tình .
Nhưng mà hoàn toàn không bố trí phòng vệ trong lúc đó, của nàng cằm lại đột nhiên bị nhân nắm lấy, Ngữ Kỳ theo trong suy nghĩ phục hồi tinh thần lại, hơi nghi hoặc chống lại Phó Khinh Hàn tầm mắt.
Hắn ánh mắt thực phức tạp, mang theo vài phần trầm tư vài phần do dự, dài tiệp dưới hắc đồng trung tựa hồ hàm chứa mấy đám minh diệt không chừng ánh lửa, thanh âm êm dịu trầm,"Lâm Ngữ Kỳ, ta bỗng nhiên cảm thấy nếu là của ngươi nói, có lẽ...... Tất cả đều có khả năng."
Ngữ Kỳ chấp hành nhiệm vụ tới nay, từng nghe đến quá vô số ca ngợi, nhưng là nàng vẫn là đang nghe đến những lời này khi cảm thấy một loại mơ hồ kinh ngạc cùng vinh hạnh. Cứ việc theo trình độ nào đó mà nói, hắn câu này có lẽ chính là vô tình, thật ra thì vẫn là thập phần phù hợp bộ phận sự thật .