X. Phó Khinh Hàn - 7

6 0 0
                                    

"Ngươi sẽ không thực thích hắn đi,,"

Hứa Linh Linh thanh âm của do ở nhĩ sườn, Ngữ Kỳ thùy mi liễm mục trầm tư một lát, hơi hơi ngẩng đầu, vừa định nói chút không đau không dương trong lời nói qua loa tắc trách đi qua, trong thành sắc trời liền hốt ám xuống dưới, nguyên bản đã muốn dần dần yên lặng âm phong nháy mắt thế đại trướng, trong khoảng thời gian ngắn cát bay đá chạy, thiên hôn địa ám.

Tránh ở trong góc Lương An biết ơn thế không đúng, lập tức chạy lại đây, theo Ngữ Kỳ trong tay vội vàng tiếp nhận Phó Khinh Hàn,"Phu nhân, nơi đây không nên ở lâu, chúng ta chạy nhanh cách --"

Hắn lời còn chưa dứt, thiên địa trong lúc đó ầm ầm đánh xuống một đạo kinh lôi, nhất thời cả tòa Quỷ thành đều tựa hồ chấn động một chút. Phúc duyên màu xám hậu vân phía chân trời giống nhau bị bổ ra một đạo cái khe, vạn trượng kim quang tự kia cái khe chỗ đột nhiên phát ra, chói mắt màu vàng hào quang sở đến chỗ, Quỷ thành thổ địa từng tấc từng tấc biến thành cháy đen, trên đường phố vốn cùng thường nhân không khác người đi đường giây lát gian hóa thành một khối chậm rãi về phía trước xương khô, vàng son lộng lẫy cung điện lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ trở nên rách nát u ám.

Giống nhau bị đọng lại trăm năm thời gian tại đây kim quang bao phủ dưới, cho chỗ ngồi này trong thành một lần nữa chảy xuôi đứng lên.

Đợi đến kia màu vàng hào quang tới gần đại điện là lúc, Hứa Linh Linh mờ mịt mà không biết làm sao nhìn về phía nhìn bên ngoài không ra tiếng Ngữ Kỳ, Lương An còn lại là trầm mặc nhìn về phía Phó Khinh Hàn.

Phó Khinh Hàn thật mỏng mí mắt rung động một chút, chậm rãi mở trong tròng mắt chỉ có một mảnh lạnh lùng ngoan lệ, thanh âm trầm thấp như trù mặc,"Có người ở mạnh mẽ phá thành."

Ngữ Kỳ liếc hắn một cái, vừa định nói cái gì đó, sau lưng Hứa Linh Linh liền thấu lại đây, lặng lẽ ở nàng bên tai nói,"Có thể là người kia tới cứu ta nhóm lạp." Nghĩ đến hẳn là vừa rồi động tĩnh quá lớn, khiến cho nam chủ cùng hắn sư phụ chú ý, mới đưa tới này phiên tình trạng.

Cứ việc thanh âm của nàng ép tới cực thấp, vẫn là không có khả năng tránh thoát Phó Khinh Hàn cùng Lương An hai cái lỗ tai. Tuy rằng lời này là Hứa Linh Linh nói được, nhưng là Ngữ Kỳ rất rõ ràng, ở đối diện hai người xem ra, Hứa Linh Linh là người của chính mình, nàng nói liền cùng chính mình nói giống nhau, không có gì khác biệt. Lúc này dưới tình huống, nàng thật sự không biết nên nói cái gì, đành phải trầm mặc chống lại Phó Khinh Hàn miết tới được liếc mắt một cái.

Kia liếc mắt một cái đạm mạc vô cùng, âm trầm đắc tượng là bão táp sau thiên không, mang theo một cỗ trầm mặc mà áp lực hơi thở, tựa hồ còn mang theo vẻ thất vọng sắc.

Ngữ Kỳ phân không rõ kia xóa sạch thất vọng là thật là giả, nhưng nàng chỉ có thể hồi đầu xích Hứa Linh Linh một tiếng,"Đừng nói bậy."

Phó Khinh Hàn nghe vậy cười khẽ một tiếng, nhưng này song phượng trong con ngươi cũng không hàm nửa điểm ý cười, giống nhau Bắc Phong tàn sát bừa bãi qua đi cánh đồng bát ngát, có vẻ phá lệ không đãng lạnh như băng. Hắn thản nhiên dời tầm mắt, thanh âm vô cùng bình tĩnh lại không lý do khiến người run rẩy,"Nếu vào chỗ ngồi này thành, liền đều đừng nghĩ ra lại đi." Dừng một chút, hắn lại khôi phục bình tĩnh ung dung thần sắc, chậm rãi khiên khai khóe môi, nhìn nàng mỉm cười,"Huống chi, hắn nếu muốn vào đến, còn phải hỏi trước quá ta là phủ đồng ý."

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now