Sắc trời đã muốn hoàn toàn ám xuống dưới, nhưng mà vũ thế nhưng không có một chút yếu bớt xu thế, lạnh lẽo hạt mưa nặng nề mà nện ở thủy nê thượng, càng lúc càng dày đặc, giống là đến từ viễn cổ trên chiến trường nhịp trống, một tiếng nhanh quá một tiếng, có một loại không hiểu ai thê.
Nói hai bên đường xuống nước câu giữ đã tích không ít thủy, từ vô số xe hơi tạo thành đội ngũ đã muốn xếp thành một cái thong thả đi tới hàng dài; lối đi bộ thượng người qua đường chấp nhất ánh sáng màu khác nhau ô, lại che áo đạp đồng dạng vội vàng trở về nhà cước bộ; xối lông chim chim chóc đứng ở dưới mái hiên, lạnh run nhìn này bị mưa ngâm thành thị.
Ngữ Kỳ bước ra khách sạn đại môn khi không có một chút ít do dự, liền chậm rãi đi vào này đầy trời màn mưa bên trong, bộ pháp một tia bất loạn, theo bóng dáng xem thậm chí có vài phần tao nhã.
Bàng bạc mưa to lập tức đem trên người áo khoác đánh cho ướt đẫm, cảm giác mát thấm cốt vô sắc chất lỏng theo mi cốt một đường dọc theo hai má đi xuống, hội tụ ở tinh xảo cằm thượng, một giọt một giọt đi xuống trụy.
Diệp Nam đuổi tới trước cửa, đầu tiên mắt nhìn đến chính là này phó hình ảnh, nắm ô thủ hạ ý thức xiết chặt , lạnh như băng kim chúc lập tức ở lòng bàn tay áp ra một đạo ngân.
Hắn nhớ tới đính hôn đêm đó nàng cười nói về sau không thể chỉ việc công tác nên cố gắng học nấu cơm làm cái hiền thê lương mẫu, nhớ tới nàng nói về sau nhất định phải sinh nữ hài tử cấp nàng mặc váy đỏ sơ bím tóc, nhớ tới hàng năm sinh nhật khi nàng ở mười hai điểm linh một phần khi phát đến chúc phúc tin nhắn, nhớ tới khó nhất quá thời điểm nàng im lặng không tiếng động làm bạn... Cũng tưởng khởi ba năm đến bởi vì Cố Phong tồn tại mà bất tri bất giác đối của nàng làm bất hòa.
Đêm dài nhân tĩnh ban đêm, làm chính mình cùng Cố Phong cùng một chỗ thời điểm, nàng một người nằm ở lạnh như băng trên giường hội là cái gì cảm giác? Làm người khác ở lễ tình nhân thu được đến từ bạn trai chín mươi chín đóa hoa hồng khi, nàng có thể hay không cũng từng hâm mộ? Làm nàng mệt mỏi bị bệnh vô bất lực muốn có cái bả vai dựa vào thời điểm, lại không có người bồi trong người giữ khi, nàng hội có cái gì cảm giác?
...
Nam nhân một khi đối lòng của nữ nhân hoài áy náy, sẽ gặp ở bất tri bất giác trong lúc đó đem đối phương gặp khổ sở vô số lần phóng đại. Giống Diệp Nam như vậy thiên cảm tính nhân, càng hội giống có bắt buộc chứng bàn một lần một lần đem chính mình mang nhập đối phương vị trí, mỗi lần đặt mình vào hoàn cảnh người khác nghĩ tới một lần, đối với đối phương áy náy liền càng sâu một tầng.
Ngắn ngủn mấy bên trong, vô số hình ảnh liền đã xẹt qua trong óc, Diệp Nam một phen khởi động trong tay ô, không quan tâm nhảy vào trong mưa.
Thời gian giống nhau như thế khi chậm lại cước bộ, hắn nghe không được bên tai phong ở gào thét, nhìn không tới trước mắt vũ ở vũ điệu, tầm nhìn bên trong thế gian vạn vật đều trở nên mơ hồ, chỉ có nàng ở trong mưa im lặng hành tẩu bóng dáng rõ ràng khắc cốt.
...
Ngữ Kỳ không đi ra vài bước, kia quen thuộc thon dài thân ảnh liền ngăn ở trước mặt.
Đổ ập xuống nện ở trên mặt trên người mưa bị trong tay hắn hắc ô vững vàng ngăn cách, tại đây phô thiên cái địa màn mưa bên trong khởi động một cái nho nhỏ yên ắng không gian.
Ngữ Kỳ không có ngẩng đầu nhìn hắn, tầm mắt chỉ dừng lại ở hắn cổ lấy hạ, nhưng vẫn là có thể nhìn ra đến, cơ hồ toàn bộ ô mặt đều bị xanh tại chính mình đỉnh đầu, mà mưa đã muốn làm ướt hắn nửa người, theo bả vai đến cổ tay áo đều bị tẩm ẩm ướt, vải dệt so với bên cạnh thâm rất nhiều, lạnh như băng chất lỏng thậm chí một đường chảy tới hắn nắm ô cổ tay, có vẻ kia tái nhợt làn da thậm chí có vài phần trong suốt.
Bên cạnh người đi đường lui tới vội vàng, mà hắn nhân bệnh mà lược hiển khàn khàn trầm thấp tiếng nói phá tan mưa bụi mà đến, hơn vài phần hiếm thấy trầm ổn cùng với không dễ phát hiện lo lắng, "Ngươi cảm mạo còn không có hảo, đem ô cầm, đừng —— "
Lạnh tự còn chưa xuất khẩu, chính hắn liền nhân mắc mưa mà đánh cái hắt xì, tuy là như thế, hắn vẫn là một tay ôm miệng mũi, một tay đem ô bính nhét vào tay nàng trung.
Giống nhau là nhìn ra nàng giờ phút này không muốn nhìn đến chính mình, Diệp Nam can thiệp nở nụ cười một chút, chậm rãi sau này lui từng bước, hoàn hoàn toàn toàn đứng ở ô duyên ở ngoài, ánh mắt nặng nề nhìn nàng một cái sau, chính mình xoay người bước vào thật mạnh vũ liêm trung.
Hắn đi được là hướng công ty phương hướng, cùng nàng muốn đi bãi đỗ xe cùng đường.
Ngữ Kỳ trầm mặc đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, nàng rất rõ ràng, hiện dưới tình huống như vậy, càng không quan tâm hắn đối hoàn thành nhiệm vụ càng mới có lợi, nhưng là... Ô bính thượng còn còn sót lại hắn lòng bàn tay lo lắng, một chút một chút tự kim chúc mặt ngoài truyền lại đến của nàng đầu ngón tay.
...
Vũ thế càng lúc càng lớn, liền ngay cả lông mi thượng cũng treo đầy lạnh lẽo bọt nước, Diệp Nam bán híp mắt, xuyên thấu qua mơ hồ một mảnh tầm nhìn nhìn về phía xa xa công ty đại lâu.
Ướt đẫm áo sơmi gắt gao dán làn da, niêm ngấy khó chịu, làm cho người ta nhịn không được run lên, hắn nâng thủ chậm rãi lau một phen mặt, bàn tay dời qua mắt tiệp thời điểm, kia như là từ đỉnh đầu khuynh hạ mưa lại giống là bị người đột nhiên toàn nhanh long đầu, không hề có một giọt lạc ở trên người.
Diệp Nam nhìn kia đột nhiên xuất hiện lên đỉnh đầu hắc ô sửng sốt một hồi lâu, mới chậm rãi xoay người.
Hắn rõ ràng vô cùng nghe được hạt mưa đánh vào ô trên mặt thúy vang, trước mắt cũng là một mảnh mơ hồ, trát vài hạ mắt, vũ châu mới từ lông mi thượng ngã nhào.
Hắn rốt cục thấy rõ trước mắt nhân.
Nàng im lặng đứng, ô phát dính ở hai má giữ, như là bị làm ướt da lông miêu, rõ ràng là vạn phần chật vật hình dung, lại nhân cái loại này thong dong tư thái mà không hiện vô thố. Làm như không muốn nhìn thẳng hắn, của nàng ánh mắt có chút đừng khai, từ từ nhìn chỗ ngồi này bị khôn cùng màn mưa bao phủ thành thị, môi tuyến vi mân, giống nhau cực không nghĩ cùng hắn cùng chỗ.
Mà cùng nàng giờ này khắc này vẻ mặt ánh mắt hoàn toàn tương phản cũng là của nàng động tác, kia chỉ tế bạch cổ tay vẫn không nhúc nhích đứng ở giữa không trung, đem ô che cử công bằng, hoàn toàn hảo hảo mà đem hai người đều lung ở tại này hạ.