VII. Ansel - 7

4 0 0
                                    

Hôn ám bóng đêm bao phủ dưới, tĩnh mịch u mật cổ bảo trung lặng yên không một tiếng động, im lặng giống như bãi tha ma.

Lẫn lộn gấp khúc dây ý sinh trưởng, khô bại lùm cây tạp chằng chịt, ánh trăng sâu kín phô rắc đến, đem loang lổ bóng cây đầu chiếu vào bụi phác phác trên vách tường, một cao nhất thấp hai cái thân ảnh ở trong đó sóng vai đi qua, mang theo tàn ảnh nhanh chóng xẹt qua đầy đất phân tán hòn đá cùng thất oai bát đổ thạch điêu.

Cuối cùng, cách cổ bảo không xa một chỗ ẩn nấp huyệt động tiền, hai người ngừng lại.

Liếc mắt một cái nhìn lại, này giống nhau là một cái không có cuối hắc động, ngươi không biết bên trong cất giấu cái gì vậy, chỉ có thể nghe được uỵch lăng thanh âm của loáng thoáng ở huyệt động ở chỗ sâu trong tiếng vọng.

Ngữ Kỳ do dự quay đầu đi nhìn hắn,"Chúng ta muốn vào đi sao?"

Hắn theo thói quen vuốt ve một chút bảo thạch nhẫn, dày tùy ý nheo lại mắt, khoan thai nói,"Không, đây là Brooke tư lãnh , hắn vương quốc -- chờ đợi bị tiếp kiến mới là phóng khách nên có lễ tiết, tùy tiện xâm nhập là thập phần thất lễ hành vi." Dừng một chút, hắn tùy ý liếc nàng liếc mắt một cái, đang nhìn thấy nàng rõ ràng mang theo thần sắc kinh ngạc sau nhíu nhíu mày,"Không cần dùng loại này ánh mắt xem ta -- đối với ta sở tán thành tồn tại, ta luôn luôn đều đã cho nguyên vẹn tôn trọng."

Vừa dứt lời, mấy trăm bóng đen liền chen chúc theo trong động gào thét bay ra, trong khoảng thời gian ngắn chỉ thấy trước mắt đều là hồng đồng biên bức, chúng nó vây quanh lấy hai người vì trung tâm, mười thước vì bán kính khu vực càng không ngừng xoay quanh phi tường, màu đen cánh màng gần như che đậy đỉnh đầu sở hữu thiên không.

Cứ việc chúng nó cũng không hướng trên người hai người chàng, góc độ cùng tốc độ đều nắm giữ thập phần hảo, nhưng trải qua cùng chúng nó vài lần gặp thoáng qua sau, Ngữ Kỳ vẫn là bất động thanh sắc hướng tóc vàng thân vương bên người xê dịch.

Hắn cảm giác được của nàng động tác, khóe môi gợi lên một chút rõ ràng mang theo trêu tức ý cười, thanh âm êm ái rõ ràng ở nàng vang lên bên tai,"Sợ hãi?"

Hiện tại Ngữ Kỳ đã muốn sẽ không đối cái gì vậy sinh ra đặc biệt cảm giác sợ hãi, nhưng là biên bức dù sao không phải một loại đáng yêu động vật, phàm là là người bình thường hoặc nhiều hoặc ít tổng hội cảm thấy kháng cự.

Chính là còn chưa tới kịp mở miệng trả lời, nàng liền cảm giác được chính mình cánh tay bị hắn xé ra, trọng tâm không xong dưới mạnh hướng phía trước mại từng bước, gần như đồng đập vào mặt mà đến biên bức đánh lên.

Tuy rằng không đến mức thét lên chạy đi, nhưng nàng vẫn là theo bản năng hạp thượng mắt quay đầu đi, nhưng không có chờ đến đoán trước bên trong lợi trảo hoặc là khác cái gì, duy nhất cảm giác chính là chúng nó bị bám dòng khí đem thùy ở bên tai tóc dài giơ lên, ngứa phất quá nhĩ khuếch.

Mở mắt ra sau, nàng trầm mặc một lát, quay đầu lại nhìn hắn.

Tựa hồ là đùa giỡn nàng này một đạo làm cho hắn tâm tình không sai, chống lại của nàng tầm mắt sau, hắn ngoéo một cái khóe môi,"Sợ hãi nơi phát ra cho không biết, chân chính thể nghiệm qua sau, liền sẽ không tái cảm thấy sợ hãi."

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now